0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) thu hút người tiêu dùng?

Ngày Đăng: 12:07 10/01/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) hiện là sản phẩm khá thu hút người dùng. Đây là dòng sản phẩm cao cấp gây ấn tượng mạnh ở thiết kế, ở công nghệ và được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời. Những chia sẽ ngay sau đây sẽ giúp bạn biết lý do tại sao sản phẩm lại thu hút đến vậy.

Mặt gương đen sang trọng

Thiết kế theo phong cách Side By Side, tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) có 2 cửa mở sang hai bên cực kỳ ấn tượng. Bạn sẽ quan sát tới mọi góc bên trong, thuận tiện cho việc lấy thực phẩm.

Bao phủ bên ngoài, đó là gam màu đen với chất liệu gương sáng bóng. Chiếc tủ này bố trí tay cầm ẩn đạt chính giữa cho phép bạn đóng mở nhẹ nhàng, tiện vô cùng. Các đường nét trên bề mặt cũng hết sức tinh xảo, gây ấn tượng mạnh.

Điều gì khiến tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) thu hút người tiêu dùng?
Thiết kế Side By Side đẳng cấp

Chức năng lấy nước và đá ngoài

Bạn có thể lấy nước lạnh cũng như lấy đá xay hay đá nhuyễn ngay tại bên ngoài cửa tủ. Đây là một tiện ích cao khi thay vì mỗi khi có nhu cầu, bạn phải mở tủ ra thì với sản phẩm này sẽ không cần như vậy.

Nhiệm vụ hết sức đơn giản khi chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ, sau đó gạt cần. Như vậy tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FS800GPGV2(GBK) sẽ giúp bạn không cần mở tủ quá nhiều, tránh hơi lạnh thất thoát gây tốn điện.

Điều gì khiến tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) thu hút người tiêu dùng?
Bảng điều khiển cảm ứng cùng khay lấy nước bên ngoài

Ngăn dự trữ nhiều với dung tích lớn

Việc dự trữ được nhiều chắc hẳn cũng là một ưu điểm khá lớn, giúp bạn có nhiều thời gian rảnh hơn. Chiếc tủ này với dung tích là 589 lít, bên trong có nhiều kệ chắc chắn, các khay chứa được bố trí hết sức linh hoạt.

Bạn cũng có thể trữ thực phẩm ở cánh tủ với các loại kích thước lớn nhỏ. Đặc biệt khi bố trí hai ngăn chứa rau quả giúp việc phân loại trở nên dễ dàng. Đây là dòng thực phẩm không thể thiếu trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày.

Điều gì khiến tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) thu hút người tiêu dùng?
Ngăn rau quả thông minh

Trang bị nhiều tính năng tuyệt vời

Làm đá tự động: Tủ lạnh Hitachi inverter R-FS800GPGV2(GBK) có chức năng làm đá tự động giúp bạn chỉ việc đổ nước vào bình chứa bên trong và sử dụng mỗi khi cần, không phải làm thủ công.

Điều khiển cảm ứng: Được tích hợp tại bên ngoài mặt cánh, cho phép bạn điều chỉnh đơn giản chỉ cần chạm và lướt hết sức nhẹ nhàng. Các thông số hiển thị rõ, độ nhạy cao, mượt mà vô cùng.

Chuông báo khi cửa mở: Đây cũng là một tính năng khá tuyệt giúp bạn phát hiện khi đóng tủ chưa kín. Mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo cũng sẽ phát lên, từ đó bạn khắc phục và tránh hơi lạnh thoát ra nhiều.

Khóa trẻ em an toàn: Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì cũng không phải quá lo lắng khi sợ trẻ nghịch vào các phím trên bề mặt. Khi khóa toàn bộ chế độ sẽ vị vô hiệu hóa, không lo bấm nhầm.

Điều gì khiến tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) thu hút người tiêu dùng?
Làm đá tự động

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã biết tại sao tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK) lại thu hút người dùng rồi đúng không?. Với những gì mang lại chắc chắn sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng, giúp ích nhiều hơn cho cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook