0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều gì khiến máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg trở nên thu hút?

Ngày Đăng: 23:57 17/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG Inverter FM1209S6W 9kg là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình hiện đại nhờ thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và các tính năng thông minh.

Vậy điều gì khiến máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg trở nên thu hút? Cùng chúng tôi khám phá ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế thời trang và sang trọng

Chiếc máy giặt LG FM1209S6W được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước. Với tổng thể mang gam màu trắng tinh tế giúp tăng vẻ đẹp sang trọng và thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Máy có thiết kế gọn gàng cho người dùng dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt.

Điều gì khiến máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg trở nên thu hút?

Máy giặt được trang bị bảng điều khiển phía trên có núm xoay, màn hình hiển thị. Cùng chú thích song ngữ Anh – Việt giúp các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo mong muốn.

Nắp máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, cách nhệt tốt, chịu lực tốt. Với độ trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi mà không phải mở cửa máy.

Lồng giặt của máy giặt LG FM1209S6W làm từ thép không gỉ. Chất liệu này giúp giảm thiểu gỉ sét, hạn chế sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt này có khối lượng giặt đến 9kg, sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hoặc gia đình có đông người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần cũng rất thích hợp.

Công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt giũ

Điều khiến model máy giặt LG inverter FM1209S6W thu hút người dùng đó là được ứng dụng công nghệ hiện đại.

Điều gì khiến máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg trở nên thu hút?

Công nghệ giặt 6 Motion DD trên máy giặt có thể mô phỏng theo bàn tay con người. Kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp, giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo. Máy giặt sẽ thực hiện các động tác như đập, nhào, chà xát, đảo, quay và nén. Góp phần loại bỏ vết bẩn hiệu quả mà vẫn giữ cho quần áo bền đẹp theo thời gian.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ Steam™. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ len lỏi sâu vào trong các sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác một cách hiệu quả. Không chỉ làm sạch quần áo mà công nghệ còn giúp khử đi những mùi hôi khó chịu một cách hiệu quả. Công nghệ giặt này giúp hạn chế hình thành các nếp nhăn trên quần áo trong quá trình giặt. Điều này giúp tiết kiệm thời gian là ủi và giữ cho quần áo phẳng phiu hơn.

Động cơ Inverter vận hành êm ái và tiết kiệm điện

Điều khiến máy giặt LG cửa trước FM1209S6W thu hút người dùng đó là nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Công nghệ Inverter của máy giặt LG FM1209S6W có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt đông phù hợp nhất. Điều này giúp máy vận hành bền bỉ và êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Điều gì khiến máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg trở nên thu hút?

Hơn nữa, máy giặt sử dụng động cơ truyền động trục tiếp bền bỉ. Động cơ hoạt động mượt mà, êm ái, hạn chế tiếng ồn, giảm rung lắc, không ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt LG inverter FM1209S6W

Ngoài công nghệ, các tính năng thông minh cũng là điều khiến máy giặt LG giá rẻ FM1209S6W trở nên thu hút như:

Giặt nhanh 30 phút: Tiết kiệm thời gian giặt cho những lần giặt ít đồ hoặc đồ ít bẩn. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Khóa trẻ em: Ngăn trẻ em vô tình thay đổi các cài đặt của máy giặt, đảm bảo an toàn. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Giặt nước nóng Steam: Loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn có hại và các chất gây dị ứng. Nước nóng sẽ thâm nhập sâu vào sợi vải, loại bỏ vi khuẩn và diệt trừ vi khuẩn. Đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe.

Điều gì khiến máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg trở nên thu hút?

Chẩn đoán lỗi thông minh. Thông qua Smart diagnosis bạn có thể chẩn đoán lỗi của máy giặt chỉ bằng một chiếc điện thoại. Tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể

Giá máy giặt LG inverter FM1209S6W hợp lý

Máy giặt LG 9kg FM1209S6W hiện đang có giá bán là 6.390.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Sở hữu máy giặt này bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền của máy.

Nhìn chung, máy giặt LG Inverter FM1209S6W 9kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện đại. Với thiết kế sang trọng, công nghệ giặt tiên tiến và các tính năng thông minh, máy giặt này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook