0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điện yếu tủ lạnh có làm mát không và cách khắc phục hiệu quả

Ngày Đăng: 21:29 03/12/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mùa hè nóng bức khiến các thiết bị làm mát như điều hòa, quạt, tủ lạnh v.v. hoạt động hết công suất. Điều này dẫn đến tình trạng điện yếu và sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của bạn và gia đình. Vậy điện yếu tủ lạnh có làm mát không và phải làm như thế nào?

1.Làm thế nào để nhận biết tình trạng điện yếu ở tủ lạnh?

Điện yếu tủ lạnh có làm mát không và cách khắc phục hiệu quả

Trơng thời buổi xã hội phất triển thì nhu cầu sử dụng những đồ hiện đại sử dụng điện ngày càng tăng cao. Chính vì vậy vào mùa hè hoặc giờ cao điểm điện sẽ bị yếu đi và làm ảnh hưởng đến chất lượng của tủ lạnh.

Khi bạn thấy tủ lạnh nhà mình kém mát, đá không đông hoặc làm đá lâu… thì đây chính là hiện tượng tủ lạnh nhà bạn gặp phải khi có dòng điện yếu.

2.Làm thế nào để khắc phục tình trạng điện yếu trên tủ lạnh?

Điện yếu tủ lạnh có làm mát không và cách khắc phục hiệu quả

Để khắc phục tình trạng điện yếu, bạn nên có thiết bị đo điện trong nhà. Khi đó bạn có thể chủ động biết được điện áp và có cách sử dụng đồ điện hợp lý. Bạn có thể mua đồng hồ hoặc ổ cắm có đồng hồ đo điện áp. Để nhận biết điện yếu hay không, bạn quan sát số chỉ của đồng hồ điện áp. Nếu thông số là từ 220 – 240V tức là điện áp ổn định, nếu dưới 180V là điện áp yếu.

Bạn nên sử dụng bộ bảo vệ đề phòng khi mất điện đột ngột. Nếu có sự cố mất điện xảy ra bạn nên rút điện cấp vào tủ lạnh. Khi có điện lại để 7-10 phút mới cắm điện để nâng cao tuổi thọ cho lốc.

Nếu sử dụng những cách trên mà tủ lạnh nhà bạn vẫn làm mát kém thì khi đó có thể tủ lạnh nhà bạn hết gas hoặc đã gặp sự cố cần phải sửa chữa. Bạn nên tìm đến một trung tâm sữa chữa tủ lạnh chuyên nghiệp, uy tín.

3.Điện yếu tủ lạnh có làm mát không?

Điện yếu tủ lạnh có làm mát không và cách khắc phục hiệu quả

Điện yếu thì chắc chắn tủ lạnh không thể làm mát được hiệu quả rồi. Không chỉ khiến làm lạnh kém hiệu quả mà nó còn gây ảnh hưởng dến nhiều các bộ phận bên trong. Đặc biệt là lốc và các linh kiện quan trọng bên trong tủ lạnh rồi.

4.Địa chỉ sửa chữa tủ lạnh uy tín, chuyên nghiệp

Bạn cần tìm địa chỉ sửa điều hòa chuẩn uy tín thì hãy liên hệ ngay tới trung tâm Điện Máy Thiên Phú. Chúng tôi luôn tự hào vì có đội ngũ kỹ thuật dày kinh nghiệm về sửa chưa điện lạnh. Thái độ phục vụ nhiệt tình, có thể khắc phục hầu hết các lỗi trên tủ lạnh hiện nay như: Tủ lạnh hết Gas, tủ lạnh bị đóng tuyết, tủ lạnh chảy nước…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sửa chữa điện tử, điện lạnh. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà tốt nhất đến với mọi khách hàng. Mọi vấn đề bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số 024.38783333. Kỹ thuật viên sẽ có mặt nhanh chóng để khắc phục sự cố cho sản phẩm, khiến khách hàng hài lòng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook