0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật mà bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i đem đến cho người dùng

Ngày Đăng: 16:17 17/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ, bếp hồng ngoại đã trở thành sản phẩm được nhiều chị em nội trợ yêu thích và lựa chọn vì độ an toàn và tiện lợi của sản phẩm này. Hôm nay, mình muốn giới thiệu tới người dùng chiếc bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i.

Cùng mình điểm qua những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm này đem lại cho người dùng nhé.

1.Bếp điện hồng ngoại Kangaroo KG495i thiết kế sang trọng, mang đến sự tinh tế cho không gian bếp

Điểm qua những ưu điểm nổi bật mà bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i đem đến cho người dùng

Bếp hồng ngoại Kangaroo KG495i cao cấp, sở hữu thiết kế hiện đại 2 trong 1, có thể đặt âm hay đặt dương lên mặt bếp đều được mang lại sự di động, tiện lợi cho gia đình. Với thiết kế mỏng, màu đen tinh tế sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp hiện đại nhà bạn.

2.Kangaroo KG495i trang bị mặt kính chịu lực, chịu nhiệt bền bỉ trong quá trình sử dụng

Bếp hồng ngoại giá rẻ Kangaroo KG495i sử dụng mặt bếp trang bị kính chịu lực, chịu nhiệt siêu bền bỉ, sáng hóng hiệu đại, chống xước hiệu quả. Thân bếp với tích hợp bằng thép chống gỉ sơn tĩnh điện màu đen dày dặn vừa mang đến thẩm mĩ, vừa mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

3.Việc sử dụng Kangaroo KG495i cũng trở nên đơn giản hơn với bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, thông minh

Điểm qua những ưu điểm nổi bật mà bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i đem đến cho người dùng

Bếp hồng ngoại giá rẻ Kangaroo KG495i trang bị bàn phím cảm ứng nhạy bén, thông minh với đầy đủ tính năng, mứuc độ nhiệt cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Sản phẩm đa năng có thể nấu nướng được nhiều chế độ khác nhau giúp bạn thoải mái sáng tạo món ăn cho gia đình : nấu, xào, chiên rán, hấp,….

4.Bếp từ đôi Kangaroo KG495i nấu được nhiều loại nồi có chất liệu giống nhau

Đặc biệt, ưu điểm của chiếc bếp hồng ngoại Kangaroo KG495i là sử dụng đa năng, linh hoạt các loại nồi với chất liệu khác nhau giúp tiết kiệm chi tiêu đáng kể cho gia đình bạn.

5.Kangaroo KG495i an toàn cho người dùng

Điểm qua những ưu điểm nổi bật mà bếp đôi hồng ngoại giá rẻ Kangaroo KG495i đem đến cho người dùng

Bếp hồng ngoại đôi Kangaroo KG495i trang bị Khóa trẻ em giúp bạn không còn lo lắng khi nhà có trẻ nhỏ. Bếp còn có chế độ khóa trẻ em, phòng chống hiệu quả sự cố xảy ra với trẻ nhỏ và tự ngắt “OFF” sau 120 phút sử dụng, giúp bạn yên tâm hơn mỗi khi nấu bếp, đem lại cảm giác an toàn.

Không chỉ đối với trẻ em, việc sử dụng bếp hồng ngoại đôi Kangaroo KG495i cũng an toàn cho mọi người dùng. Không sợ bị rò rỉ khí ga, cháy nổ như khi sử dụng bếp gas. Tự ngắt khi bếp quá nóng đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, nấu nướng.

Trên đây là những ưu điểm, tiện ích mà chiếc bếp đôi hồng ngoại Kangaroo KG495i đem đến cho người dùng. Nếu bạn yêu thích model này, nhanh tay liên hệ đến hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook