0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV 14kg

Ngày Đăng: 16:28 15/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV 14kg là model máy giặt mới ra mắt trên thị trường. Sản phẩm mang thiết kế đẹp, nhiều công nghệ hiện đại, tính năng thông minh đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Máy giặt Samsung 14kg WA14CG5745BV/SV nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Vậy, cụ thể thì sản phẩm này sẽ có những ưu điểm gì nổi bật, cùng chúng tôi khám phá trong nội dung bài viết dưới đây.

Điểm qua những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV

Dưới đây là 4 ưu điểm nổi trội của máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV, mời bạn cùng điểm qua ngay nhé.

Thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV 14kg

Chiếc máy giặt Samsung WA14CG5745BVSV được thiết kế kiểu máy giặt lồng đứng quen thuộc. Chất liệu vỏ máy bằng thép không gỉ có độ bền tốt và phủ sơn tĩnh điện góp phần giảm thiểu tình trạng trầy xước. Vỏ máy mang gam màu đen lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, đi kèm màn hình hiển thị tiện lợi. Nhờ đó người dùng sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt theo mong muốn.

Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực trong suốt, có độ bền tốt. Hơn nữa, cửa máy còn được trang bị van điều tiết giúp làm chậm chuyển động. Bạn có thể thao tác đóng và mở cửa nắp máy trở nên nhẹ nhàng, an toàn hơn. Cửa kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

Samsung WA14CG5745BV/SV có lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, sáng bóng và có độ bền tốt. Đồng thời, giảm thiểu hiện tượng gỉ sét, hạn chế vi khuẩn sinh sôi.

Máy giặt có khối lượng giặt lên đến 14k, sự lựa chọn phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng. Hoặc gia đình ít thành viên hơn có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Nhiều công nghệ hiện đại, nâng cao hiệu suất giặt

Ưu điểm tiếp theo của máy giặt Samsung cửa trên WA14CG5745BV/SV đó là sở hữu nhiều công nghệ hiện đại:

máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV 14kg

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble. Khi kết hợp dòng xoáy nước siêu mạnh Dual Storm với bột/nước giặt. Công nghệ này sẽ tạo ra các bong bóng xà phòng siêu mịn. Góp phần tăng hiệu quả thẩm thấu vào sâu quần áo nhằm loại bỏ vết bẩn một cách dễ dàng. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn 20%, sáng mới bền màu theo thời gian.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt Super Speed. Dưới lực nước mạnh mẽ từ vòi phun nước siêu tốc. Các bong bóng xà phòng siêu mịn sẽ được tăng tốc mức độ thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Góp phần đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả và tiết kiệm thời gian giặt giũ tối đa.

Hớn nữa, máy giặt được ứng dụng công nghệ Intensive Wash tiên tiến. Có khả năng tăng thẩm thấu xà phòng lên quần áo. Công nghệ này giúp đánh bay vết bẩn khó giặt tẩy chỉ trong thời gian ngắn. Máy giặt này sẽ giúp nâng cao hiệu quả làm sạch quần áo một cách đồng đều.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Digital inverter

Máy giặt Samsung giá rẻ WA14CG5745BV/SV có khối lượng giặt lớn đến 14kg nên người dùng khá lo lắng về khả năng tiết kiệm điện. Đây là ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter. Sử dụng động cơ trực tiếp giảm thiểu ma sát động cơ trong suốt quá trình vận hành.

công nghệ Digital inverter

Công nghệ Digital Inverter sử dụng nam châm vĩnh cửu, hỗ trợ động cơ vận hành trơn tru và giảm thiểu ma sát đáng kể. Nhờ đó, lồng giặt được hoạt động hiệu quả và mang đến khả năng tiết kiệm điện đến 60%. Hơn thế, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Không chỉ vậy, động cơ còn được Samsung bảo hành đến 20 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền.

Sản phẩm này đạt 5 sao về nhãn năng lượng với hiệu suất sử dụng điện khoảng 5.29 Wh/kg.

Đa dạng tính năng trên máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV

Mẫu máy giặt Samsung lồng đứng WA14CG5745BV/SV được trang bị nhiều tính năng nổi bật như:

Chiếc máy giặt này được trang bị tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Duy trì độ bền cho lồng giặt nói riêng và máy giặt nói chung. Đồng thời tính năng này giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, tăng độ bền cho máy.

Tính năng chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng điện thoại Smart Check. Cho bạn nhanh chóng phát hiện hư hỏng, từ đó có hướng sửa chữa, thay thế linh kiện phù hợp nhất.

máy giặt Samsung  WA14CG5745BV/SV 14kg

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt này còn có tiện ích thông dụng khác như: Hẹn giờ giặt, hệ thống vắt khô Air Turbo, khóa trẻ em, tự khởi động lại khi có điện,…Vì vậy việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Giá máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung inverter WA14CG5745BV/SV đang được bán với mức giá 8.800.000 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm.

Tóm lại, máy giặt Samsung 14kg WA14CG5745BVSV được thiết kế khối lượng giặt lớn, giặt được nhiều quần áo. Một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng. Máy giặt cho hiệu quả đánh bay vết bẩn cứng đầu vượt trội và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung WA14CG5745BV/SV. Nếu bạn cảm thấy chiếc máy giặt này phù hợp với mình, hãy sắm ngay về nhà sử dụng nhé. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook