0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua những công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

Ngày Đăng: 22:35 06/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg là một dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Electrolux – Thụy Điển. Sản phẩm không khiến người dùng phải thất vọng vì những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu.

Ở nội dung bài viết hôm nay cùng chúng tôi điểm qua những công nghệ hiện đại có trong chiếc máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB, đừng bỏ qua nhé.

Đôi nét về máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB là sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng. Sản phẩm được hãng cho ra mắt thị trường năm 2021 và có xuất xứ từ Thái Lan.

máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

Chiếc máy giặt này có thiết kế vô cùng sang trọng, với kiểu dáng thời thượng, gam màu trắng trang nhã, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Sản phẩm được tích hợp giặt – sấy kết hợp, có thể giặt sấy vào bất kể điều kiện thời tiết nào. Với khối lượng giặt 11kg và sấy 7Kg sản phẩm là lựa chọn lý tưởng dành cho gia dình có trên 7 thành viên.

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB

Máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB sở hữu những công nghệ nổi bật như:

Công nghệ Ecoinverter

Điểm nổi bật đó là máy giặt Electrolux inverter EWW1142Q7WB sở hữu công nghệ EcoInverter. Với độ bền cao, giúp giảm thiểu độ ồn trong suốt quá trình giặt. Nhờ khả năng kiểm soát được vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

công nghệ inverter

Qua đó công nghệ này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng và sử dụng lượng bột giặt & nước xả trong chu trình giặt hợp lý hơn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định, êm ái hơn.

Công nghệ Sensor Wash

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Có thể xác định được mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt. Mang lại hiệu quả giặt sạch và tiết kiệm điện.

Không những vậy, cảm biến này có thể nhận biết được cặn bột giặt còn xót trên quần áo. Sau đó thiết lập thêm lần xả thứ 2 để giảm thiểu cảm giác ngứa hay khó chịu đối với bột giặt vãn còn bám trên quần áo.

Công nghệ Load Sensor

 máy giặt Electrolux EWW1142Q7WB 11kg

Ngoài công nghệ SensorWash, chiếc máy giặt Electrolux 11kg EWW1142Q7WB này còn được tích hợp thêm cảm biến Load Sensor. Mang nhiệm vụ xác định được trọng lượng đồ giặt sao cho chính xác nhất để thiết lập chu trình giặt hợp lý. Đảm bảo quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiêu quả hơn.

Công nghệ Hygienic Care

Đặc biệt, hãng Electrolux còn áp dung công nghệ hơi nước Hygienic Care trên máy giặt này. Có thể loại bỏ được đến 99.9% vi khuẩn cũng như các tác nhân khác gây dị ứng cho da. Sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi.

Điều đó có được nhờ sử dụng nước đun sôi để tạo thành hơi nước thấm sâu vào từng kẽ vải. Đồng thời hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Công nghệ Ultramix

công nghệ Ultramix

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWW1142Q7WB được trang bị công nghệ Ultramix. Hoạt động với cơ chế hòa tan bột giặt hiệu quả trước khi xả vào lồng giặt.

Nhờ đó Utramix sẽ hỗ trợ loại bỏ sâu vết bẩn và giảm thiểu tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo sau khi giặt. Đồng thời công nghệ này còn dùng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ giảm phai màu vải, giữ áo quần sáng mới và bền màu theo thời gian.

Nhìn chung, máy giặt Electrolux cửa ngang EWW1142Q7WB là lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông thành viên. Đặc biệt nhờ tích hợp chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, ắt hẳn đây là chiếc máy giặt sấy giúp bạn giảm bớt chi phí mua sắm mà vẫn có thể đảm bảo được quần áo sạch sẽ và được phơi khô nhanh chóng ở mọi điều kiện thời tiết.

Bài viết đã điểm qua những công nghệ hiện đại trên máy giặt sấy Electrolux EWW1142Q7WB 11kg. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook