0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-V257BL

Ngày Đăng: 09:41 10/12/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-V257BL hiện là một trong những tủ Side By Side cực kỳ đẳng cấp khi sở hữu vẻ ngoài độc đáo. Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Cửa phụ InstaView Door-in-Door đầy tinh tế

Đây là một trong những tính năng khá nổi bật ở sản phẩm và với cửa phụ InstaView Door-in-Door được chế tác liền mạch, bề mặt phủ sắc đen thời thượng góp phần tô điểm cho gian bếp gia đình thêm hiện đại, đẳng cấp. Đặc biệt khi muốn quan sát toàn bộ không gian bên trong, bạn chỉ cần gõ hai lần liên tục là đèn sẽ phát sáng. Như vậy bạn không phải mở cửa quá lâu và ngăn ngừa nhiệt độ thoát ra ngoài, đảm bảo môi trường bên trong cực kỳ lý tưởng.

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-V257BL

Công nghệ Linear Inverter góp phần giảm thiểu 45% điện

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn thì tủ lạnh LG GR-V257BL đã trang bị công nghệ Linear Inverter. Với khả năng kiểm soát nhiệt độ tối ưu mà tủ lạnh không phải hoạt động quá nhiều, giảm tình trạng bất tắt vì thế sẽ góp phần giảm tới 45% điện mỗi tháng. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế tiếng ồn, tạo môi trường bảo quản thực phẩm lý tưởng và mức tiêu thụ điện năng ~ 1.83 kW/ngày. Như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Tủ lạnh LG GR-V257BL với ngăn rau củ Fresh Balancer

Ngăn chứa này được thiết kế thêm tấm lưới mắt cáo có tác dụng giữ lại hơi nước từ rau củ quả ở các ô mắt cáo khi bạn gạt qua chế độ Vegetables thì khí lạnh chỉ di chuyển ở ngoài ngăn giúp tránh làm mất độ ẩm của rau củ. Còn khi bạn gạt sang chế độ Fruit thì các ô lưới mắt cáo sẽ di chuyển để khí lạnh bên ngoài len lỏi vào trong như vậy sẽ phù hợp với nhiều mục đích của bạn và đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ.

Ngoài ra thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-V257BL còn được trang bị khay trữ rượu dạng sóng giúp bảo quản các loại đồ uống tối mà không lo đổ vỡ. Hay với hộp đá xoay sẽ giúp bạn làm được nhiều mẻ liên tục, đáp ứng cho nhiều người sử dụng và khi cần có thể thóa rời hoàn toàn để có thêm không gian trữ trong ngăn.

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-V257BL

Thiết lập WIFI – Smart ThinQ™ giúp kết nối thông minh

Bạn sẽ tải ứng dụng WIFI – Smart ThinQ™ trên điện thoại di động hay máy tính bẳng là có thể kiểm soát, sử dụng các chức năng của tủ lạnh một cách dễ dàng. Từ phòng ngủ, phòng khách hay từ cơ quan, công ty làm việc hay ở bất cứ đâu thì đều có thể điều chỉnh được và thông qua đây thì bạn còn sử dụng với nhiều tiện ích khác.

Đặc biệt là tính năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis sẽ gửi cho bạn thông báo những lỗi của tủ lạnh đến thiết bị di động của bạn để người dùng kịp thời nhận biết. Từ đó sẽ điều chỉnh kịp thời và không cần tới trung tâm bảo hành để khắc phục sự cố mà thông qua điện thoại thì các kỹ thuật viên sẽ xử lý tủ lạnh LG 2 cánh GR-V257BL từ xa.

Tủ lạnh LG GR-V257BL với chuông báo cửa mở

Tính năng chuông báo cửa mở cũng sẽ đóng góp vai trò quan trọng, nó giúp bạn phát hiện và cảnh báo khi cửa tủ mở quá lâu quên đóng hoặc đóng cửa không kín. Tính năng giúp tránh thất thoát khí lạnh và giảm tiêu hao điện năng cho gia đình, đảm bảo nhiệt độ bên trong được duy trì ổn định hơn. Như vậy máy nén sẽ không phải làm việc quá công suất để bù lượng nhiệt đã thoát ra ngoài và góp phần ngăn ngừa điện hao phí.

Điểm qua một số tính năng nổi bật trên tủ lạnh LG GR-V257BL

Bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™ giúp loại bỏ mùi hôi

Không chỉ có khả năng khử sạch mùi hôi, tanh khó chịu do thực phẩm gây ra, bộ lọc Hygiene Fresh+™ ở tủ lạnh inverter GR-V257BL còn có khả năng tiêu diệt tới 99.999% vi khuẩn giúp giữ cho không gian bên trong tủ được sạch khuẩn, tinh khiết. Như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm bảo quản được bất cứ loại thực phẩm mong muốn mà mỗi khi mở cửa sẽ không còn cảm thấy khó chịu nữa.

Bảo quản tối ưu nhờ công nghệ làm lạnh hiện đại

Được trang bị công nghệ Linear Cooling vì thế model này sẽ giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn khi duy trì nhiệt độ chính xác, đảm bảo sự cân bằng và ổn định không có sự chênh lệch quá cao so với mức cài đặt. Tạo môi trường lý tưởng để kéo dài thời gian sử dụng, duy trì sự tươi ngon xuyên suốt và mang lại cho gia đình những bữa cơm chất lượng.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG Side By Side GR-V257BL còn có công nghệ Door Cooling với hơi lạnh thoát ra từ vị trí cửa. Như vậy bạn đồ ăn được dự trữ tại cánh tủ sẽ được dẫn nhiệt tốt, đảm bảo làm lạnh nhanh chóng ngay cả khi thường xuyên đóng mở. Đặc biệt các loại đồ uống đóng chai khi dự trữ tại đây sẽ được dẫn nhiệt nhanh chóng, mang lại những lý nước mát lạnh chỉ sau vài giờ.

Tóm lại thì chiếc tủ này có nhiều tính năng nổi bật giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện, bảo quản tối ưu, chuẩn đoán lỗi, kết nối thông minh, khử mùi hiệu quả…. Không những vậy sản phẩm còn có dung tích cực khủng lên tới 655 lít vì thế sẽ giúp bạn dự trữ khá hiệu quả, đáp ứng cho nhiều người sử dụng hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook