0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm nổi bật có trong tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) bạn cần biết

Ngày Đăng: 22:35 14/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) là mẫu sản phẩm hiện đại vì thế sở hữu khá nhiều điểm nổi bật. Model này không chỉ gây sức hút mạnh ở thiết kế mà còn được trang bị những công nghệ vượt trội, mang lại tiện nghi thiết thực hơn cho người dùng.

Công nghệ Twin Inverter giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện

Điểm nổi bật đầu tiên ta phải kể tới, đó là khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) đã trang bị công nghệ Twin Inverter với khả năng duy trì làm lạnh tối ưu, giảm tình trạng bật/tắt máy nén và nâng cao được độ bền cũng như tuổi thọ vượt thời gian.

Điểm nổi bật có trong tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) bạn cần biết

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn có chế độ kỳ nghỉ cực kỳ tiện lợi cũng sẽ góp phần giảm điện hao phí đáng kể. Khi bạn kích hoạt, công suất sẽ được giảm xuống thấp và tăng nhiệt lên cao nhưng vẫn đảm bảo hơi lạnh phù hợp để thức ăn không bị hỏng. Chế độ này sẽ phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài, đặc biệt những kỳ nghỉ hay chuyến công tác.

Tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) với công nghệ bảo quản hiện đại

Để giúp thức ăn được lưu trữ tốt hơn tạo mọi vị trí bên trong thì sản phẩm đã trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều. Hơi lạnh sẽ luân chuyển hiệu quả trong các ngăn ngay cả khi bạn trữ đầy thì nhiệt độ vẫn sẽ duy trì phù hợp để giảm tình trạng biến đổi chất và giữ được giá trị dinh dưỡng cao hơn.

Đặc biệt hơn tủ lạnh Aqua inverter AQR-M525XA(FB) còn được trang bị công nghệ cân bằng độ ẩm HCS. Như vậy rau, củ, quả của bạn sẽ được giữ ẩm tới 90%, giảm tình trạng khô héo đáng kể. Với thiết kế hai ngăn liền kề thì bạn có thể phân loại và sắp xếp hiệu quả hơn.

Điểm nổi bật có trong tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) bạn cần biết

Công nghệ khử mùi diệt khuẩn T.ABT mang lại sự an toàn cao

Thức ăn của bạn khi được lưu giữ bên trong sẽ luôn giữ được hương vị, tránh nhiễm mùi hay vi khuẩn. Công nghệ T.ABT sử dụng đá khoáng tự nhiên Tourmaline có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hoàn toàn mùi hôi từ thực phẩm gây ra. Như vậy bạn có thể yên tâm dự trữ mọi loại đồ ăn mong muốn và khi mở cửa sẽ cảm thấy sự mát mẻ dễ chịu hơn.

Tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) sở hữu thiết kế hiện đại

Với ưu điểm ở thiết kế, tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-M525XA(FB) chắc chắn sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên có sức hút hơn. Model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen ngọc trai mạnh mẽ cùng chất liệu cửa tủ làm bằng thép không gỉ, đảm bảo độ bền bỉ vượt thời gian.

Không những vậy, bạn sẽ sử dụng 4 cửa cực kỳ tiện mà không cần mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu. Ngoài ra thì model này còn trang bị màn hình cảm ứng vô cùng tiện lợi khi không chỉ cài đặt nhiệt độ nhanh chóng, bạn còn điều chỉnh các chế độ dễ dàng, hiệu quả hơn mà không cần mở cửa quá nhiều.

Điểm nổi bật có trong tủ lạnh Aqua AQR-M525XA(FB) bạn cần biết

Dung tích 456 lít, đảm bảo khả năng lưu trữ hiệu quả hơn

Có dung tích lên tới 456 lít vì thế tủ lạnh Aqua 4 cánh AQR-M525XA(FB) sẽ giúp bạn chứa được khá nhiều thực phẩm và tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể. Hơn nữa sản phẩm đã thiết kế hộc tủ có thể kéo ra hoàn toàn khi mở cửa ở 90 độ giúp bạn lưu trữ hiệu quả. Đi cùng là ngăn khô và ẩm riêng biệt sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt hơn.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh này nổi bật khi có khả năng tiết kiệm điện cao, làm lạnh hiệu quả, khả năng trữ tốt, thiết kế hiện đại…. Như vậy với những gì mang lại thì sản phẩm sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook