0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm những tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 model 2023

Ngày Đăng: 12:58 31/05/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng, đây là model 2023 với nhiều điểm mới. Đặc biệt ở trong sản phẩm có rất nhiều tính năng nổi bật mà để nắm rõ hơn thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Chế độ vận hành khi ngủ, mang tới sự thư thái cho gia đình

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng với cơ thể, điều này minh chứng khi phần lớn chúng ta dành thời gian cho những giấc ngủ. Đêm xuống, nhiệt độ môi trường sẽ giảm sâu, lúc này bạn cần thay đổi nhiệt độ trên điều hòa để tránh gây cảm giác lạnh buốt, khó chịu.

Điểm qua những tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 model 2023

Tránh làm giãn đoạn giấc ngủ, điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 đã tích hợp chế độ ngủ thông minh với khả năng tự điều chỉnh nhiệt tối ưu. Bạn sẽ không có cảm giác quá nóng hay quá lạnh viề đêm, từ đó sẽ luôn trong tình trạng thư thái, dễ chịu và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 tự khởi động khi có điện

Trong quá trình sử dụng, khi có sự cố cúp điện đột ngột, tính năng tự khởi động lại khi có điện sẽ giúp bạn ghi nhớ cài đặt trước. Khi có điện thì máy sẽ vận hành lại và bạn không phải mất thời gian cài đặt. Rõ ràng trong khi sử dụng việc mất điện đột ngột, cục bộ trong thời gian ngắn là rất dễ xảy ra và tính năng này sẽ rất cần thiết.

Làm lạnh nhanh nhanh, mang tới sự mát mẻ nhờ Powerful

Ngay khi kích hoạt chế độ Powerful điều hòa Panasonic 18000Btu CU/CS-N18ZKH-8 sẽ tăng cường công suất, giảm nhiệt xuống thấp, hơi lạnh tăng cường mạnh mẽ. Đảm bảo làm lạnh nhanh và nhiệt độ trong phòng nhanh đạt mức cài đặt hơn.

Điểm qua những tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 model 2023

Chế độ này sẽ phù hợp khi bạn mới bật điều hòa cần làm mát ngay hoặc khi trong phòng có quá nhiều người. Khi nhiệt độ môi trường cao thì việc làm mát nhanh sẽ vô cùng cần thiết, nó sẽ đập tan sự oi bức khó chịu bạn đang gặp.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 tự làm sạch dàn lạnh

Dàn lạnh điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N18ZKH-8 có thể được vệ sinh tự động giúp tăng độ bền, giảm vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Đồng thời, bạn sẽ không phải mất thời gian để làm sạch thủ công hay mất chi phí bảo dưỡng. Từ đó sẽ đảm bảo máy luôn sạch, tạo ra những làm gió trong lành dễ chịu hơn.

Lọc không khí hiệu quả, ngăn bụi vượt trội nhờ nanoe-G

Để đảm bảo một không gian sạch sẽ, an toàn và nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng. Điều hòa đã trang bị công nghệ nanoe-G có thể bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu. Đặc biệt có thể loại bỏ các hạt bụi mịn PM2.5 với kích thước siêu nhỏ, cho hệ hô hấp khỏe mạnh, an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Điểm qua những tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18ZKH-8 model 2023

Hút ẩm hiệu quả, giúp cho căn phòng trở nên khô thoáng

Trong những ngày nồm ẩm, căn phòng của bạn thường xuất hiện tình trạng đổ mồi hôi. Điều này vô cùng khó chịu, gây cản trở cho việc di chuyển và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi. Bởi vậy chế độ hút ẩm sẽ đóng cai trò quan trọng và nó được tích hợp trên điều hòa Panasonic 18000 CU/CS-N18ZKH-8 sẽ giúp căn phòng của bạn luôn khô thoáng, sạch sẽ, tránh ẩm mốc.

Ta có thể thấy được khá nhiều tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa này như là: làm lạnh nhanh, chế độ vận hành khi ngủ, tự làm sạch, lọc bụi, tự khởi động khi có điện…. Như vậy bạn sẽ sử dụng với nhiều tiện nghi và lựa chọn này sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích khoảng 15 – 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook