0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm mặt 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước tốt bán chạy năm 2023

Ngày Đăng: 14:58 25/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung là thương hiệu đến từ Hàn Quốc luôn được khách hàng tin dùng nhờ chất lượng tốt cùng giá thành hợp lý. Nội dung sau xin chia sẻ 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước tốt bán chạy năm 2023, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Model đầu tiên chính là máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV được thiết kế hiện đại và kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng gam màu xám thời thượng, dường nét tinh tế, tạo nên một sự hòa quyện giữa sự sang trọng và tính thẩm mỹ. Sản phẩm có chức năng giặt và sấy tiện lợi, đáp ứng nhu cầu giặt sấy quần áo ở bất kì điều kiện thời tiết nào.

máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Sản phẩm có bảng điều khiển thông minh AI Control mới. Mang đến tính năng đặc biệt tự động ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt dựa trên thói quen sử dụng của người dùng. Bạn sẽ không phải tốn thời gian thao tác nhiều mỗi khi giặt.

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể tạo ra những bong bóng siêu mịn có khả năng thẩm thấu sâu vào sợi vải nhanh chóng. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giảm cặn chất giặt tẩy. Đồng thời, máy sẽ bảo vệ áo quần, giữ cho chất liệu và màu sắc của vải luôn bền đẹp. Cùng với dó, công nghệ giặt QuickDrive mang đến trải nghiệm giặt xả hiệu quả chỉ trong 39 phút.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt Samsung cửa trước WD95T754DBX/SV được trang bị công nghệ Digital inverter. Với nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành. Qua đó giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang lại sự êm ái và ổn định trong quá trình sử dụng. Tính năng giảm nhăn quần áo, máy giặt sấy có khả năng giảm nhăn quần áo trong quá trình sấy. Điều này giúp giữ cho quần áo mềm mại và trông mới mẻ hơn, tiết kiệm thời gian là ủi.

Máy giặt được trang bị cửa phụ Add Wash tiện lợi. Cho bạn thêm quần áo bỏ sót vào lúc giặt mà không cần đợi đến lần giặt sau.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Model thứ 2 chính là máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSH/SV thuộc kiểu máy giặt cửa ngang. Đi cùng tông màu chủ đạo nên sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho nhà của bạn. Với khối lượng giặt là 9kg, máy có thể đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV 9kg

Điểm nổi bật đó là máy giặt được trang bị công nghệ AI Wash. Có thể cảm biến thông minh để nhận biết để nhận biết khối lượng và độ bẩn của quần áo cần giặt. Từ kết quả máy sẽ điều chỉnh lượng nước, thời gian, chương trình giặt và lượng chất giặt tẩy phù hợp cho mẻ giặt. Mang đến chu trình giặt hoàn hảo, không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt.

Hơn nũa, máy giặt này được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể hoà tan chất giặt tẩy nhanh chóng để tạo thành bọt bong bóng siêu mịn. Cho quần áo được làm mềm vết bẩn, loại bỏ chúng một cách dễ dàng, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Bên cạnh khả năng làm sạch, máy giặt còn làm tốt vai trò khử mùi, diệt khuẩn cho áo quần nhờ công nghệ Hygiene Steam. Hỗ trợ loại bỏ các cặn bẩn bám sâu, vi khuẩn và các tác nhân gây mùi khác bám trên quần áo. Điểm nhấn nổi bật đó là máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP44DSH/SV có ngăn chứa nước giặt, xả thông minh AI Dispenser. Tự động phân bố lượng nước giặt xả cho mỗi lần giặt, tráng lãng phí chất giặt tẩy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 13Kg WW13T504DAW/SV

Model cuối cùng là máy giặt Samsung Inverter 13 Kg WW13T504DAW mang lại sự hiện đại và tinh tế cho không gian nội thất. Mang lại một vẻ đẹp hài hòa và thẩm mỹ cho thiết bị. Bảng điều khiển dạng nút vặn quen thuộc cộng với việc chú thích rõ ràng song ngữ Anh – Việt. Người dùng sẽ dễ dàng sử dụng máy giặt hơn. Với khối lượng giặt lên đến 13kg, chiếc máy giặt khá phù hợp để sử dụng trong các gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

máy giặt Samsung cửa trước  WW13T504DAW/SV 13kg

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Hỗ trợ tiêu diệt mọi vi khuẩn, vi-rút và các tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo. Hơi nước sẽ thẩm thấu sâu vào sợi vải để tiêu diệt các tác nhân gây hại cho người dùng. Công nghệ Ecobubble giúp giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Sản phẩm sử dụng động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Góp phần giảm thiểu lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Tối ưu lượng điện tiêu thụ trong mỗi lần giặt, cho người dùng tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện hằng tháng khi sử dụng.

Máy giặt Samsung inverter WW13T504DAW/SV được trang bị công nghệ VRT Plus. Có tác dụng giảm độ rung ồn đến 30%. Máy có phần khung sườn được cải tiến, chắc chắn hơn.

Mẫu máy giặt này có tính năng vệ sinh lồng giặt vô cùng đặc biệt. Hỗ trợ loại bỏ mọi cặn bẩn bám trên lồng giặt.. Cho lồng giặt sạch sẽ, nâng cao chất lượng nước giặt tốt nhất.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước tốt bán chạy năm 2023. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook