0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm giống, khác nhau ở tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 và LG GR-B305PS

Ngày Đăng: 10:40 31/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hai chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8 và LG GR-B305PS đã gây ấn tượng mạnh mẽ trước người dùng. Chúng đều có thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng khác nhau và có dung tích 339 lít giúp bạn chứa cực kỳ tốt. Đây sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc cho gia đình bạn.

Điểm giống nhau ở hai chiếc tủ lạnh

Có thiết kế 2 cánh ấn tượng

Có thể nói, dòng tủ 2 cửa luôn chiếm ưu thế và được sử dụng khá rộng rãi tại thị trường Việt. Đây là dòng sản phẩm cơ bản và ở tủ lạnh Hitachi và LG GR-B305PS cũng vậy. Chúng đều được thiết kế 2 ngăn với 2 cánh mở tiện lợi và rất dễ sử dụng. Hứa hẹn sự tiện nghi, lịch lãm cho không gian bếp.

Thiết kế hai cánh cổ điển nhưng đầy sự tinh tế

Phù hợp với gia đình từ 4 tới 6 người

Hai chiếc tủ lạnh này đều có dung tích khá lý tưởng 339 lít vì thế đáp ứng nhu cầu dự trữ cho nhiều gia đình. Đặc biệt các hộ có từ 4 tới 6 thành viên sinh sống. Với khả năng chứa tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi phải đi chợ mua sắm. Chỉ với một hay hai lần trong tuần là có thể cung ứng đủ các bữa ăn cho gia đình.

Có công nghệ inverter tiết kiệm điện

Inverter là một công nghệ thông minh được ứng dụng trong nhiều thiết bị điện khác nhau nhằm hạn chế tối thiểu điện năng. Ở tủ lạnh LG và Hitachi R-FG450PGV8 đều được ứng dụng. Đây là một điểm giống nhau ở hai sản phẩm và máy nén inverter sẽ kiểm soát nguồn điện hiệu quả hơn. Đảm bảo sự ổn định giúp máy vận hành bền bỉ.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Có hộp chứa đá di động khá tiện lợi

So với những sản phẩm khác thì hai chiếc tủ này có sự tiện lợi hơn trong khả năng lưu trữ và cung cấp đá. Với một hộp chứa được đóng kín, không cố định sẽ giúp người dùng lấy ra dễ dàng, có thể tháo rời khi muốn tăng không gian lưu trữ tại ngăn đông. Khi lấy bạn chỉ cần xoay nhẹ là đá sẽ rơi xuống hộp khá tiện và an toàn, sạch sẽ.

Điểm khác biệt ở hai chiếc tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FG450PGV8 với gam màu đen bao phủ bên ngoài, có ngăn đá trên khá quen thuộc. Tủ có cảm biến Eco có thể điều chỉnh nhiệt độ lý tưởng giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn và hạn chế điện năng lãng phí. Model này được sản xuất tại Thái Lan và năm 2019 và sử dụng công nghệ Nhật hiện đại.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Bên cạnh đó, tủ còn có ngăn chuyển đổi tiện lợi, cho phép bạn lưu trữ hiệu quả hơn với đủ các loại thực phẩm thiết yếu. Sản phẩm cũng ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium, đảm bảo sự thoáng mát an toàn hơn với không gian bên trong.

Tủ lạnh LG giá rẻ GR-B305PS

Thiết kế ở chiếc tủ lạnh LG inverter GR-B305PS có sự hiện đại hơn khi được trang bị ngăn mát bên trên. Sự cải tiến hợp thời và khá tiện khi người dùng không phải cúi người quá nhiều khi lấy. Với gam màu xám bạc bao phủ bên ngoài sẽ mang tới sự tinh tế, hài hào cho không gian.

Thiết kế ngăn mát trên khá ấn tượng

GR-B305PS là model mới được ra mắt và có giá khoảng 11 750 000đ, cao hơn một chút so với sản phẩm trên. Tủ nổi bật với công nghệ LINEARCooling™ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn, giữ hương vị tươi ngon lâu hơn với kiểm soát nhiệt độ chính xác. Cùng công nghệ DoorCooling+™ làm lạnh từ cửa và có tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh.

Ta có thể thấy ở tủ lạnh LG 2 cánh và Hitachi R-FG450PGV8 nhiều điểm tương đồng, cùng sự khác biệt là phần lớn. Hai sản phẩm với những đặc trưng riêng sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook