0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh những mẫu tủ lạnh inverter giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả

Ngày Đăng: 15:31 26/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sau điều hòa thì tủ lạnh cũng là một trong những thiết bị tiêu hao khá nhiều điện năng. Đây thực sự là nỗi lo của không ít người sử dụng. Trong bài viết hôm nay, dienmaythienphu.vn sẽ điểm danh một số mẫu tủ lạnh inverter có thể giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-FX631V-SL 4 Cánh 626 Lít

Giá bán: 15 350 000đ

Sản phẩm đầu tiên cần liệt kê đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX631V-SL. Chiếc tủ này với công nghệ J-Tech inverter, kết hợp cùng chế độ Extra Eco sẽ có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt. Với mức tiêu thụ trung bình khoảng 1.25 kW/ngày và đây là dòng tủ 4 cửa vì thế khi cần lấy thực phẩm, bạn sẽ không phải mở hoàn toàn. Điều này cũng góp phần giảm thiểu điện tiêu thụ khá tốt.

Công nghệ J-Tech inverter

Chiếc tủ lạnh Sharp inverter này thuộc dòng tủ Multi Door với dung tích lớn tới 626 lít. Bên ngoài cũng có bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi. Người dùng có thể điều chỉnh các thông số dễ dàng chỉ với những cái chạm nhẹ. Model này có thời gian bảo hành 12 tháng và được sản xuất tại Thái Lan.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện cùng một vẻ ngoài cực kỳ lôi cuốn, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX631V-SL còn có ngăn làm lạnh kép. Với tốc độ hơi lạnh được gia tăng, cùng khả năng làm đá nhanh chóng. Tủ cũng có chuông cánh báo khi bạn mở quá lâu, hạn chế được nhiệt năng thoát ra ngoài.

Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh GN-D422BLA 440 Lít

Giá bán: 15 350 000đ

Mẫu tủ lạnh inverter tiếp theo, đó là tủ lạnh LG inverter GN-D422BLA. Đây là model 2020 có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Đặc biệt nó được thiết kế khay lấy nước bên ngoài khá tiện ích, người dùng không cần mở tủ khi có nhu cầu. Điều này sẽ không phải sử dụng thêm thiết bị chứa hay mở tủ khi cần sử dụng.

Tính năng chuẩn đoán lỗi thông minh

Đây là một chiếc tủ lạnh LG 2 cánh khá đơn điệu nhưng đầy tính thẩm mỹ. Sảm phẩm với gam màu xám ghi khá tinh tế, tay cầm phí trước cũng được xử lý dạng âm với độ vòng khá ấn tượng. Bên trong chia làm nhiều ngăn với tổng dung tích là 440 lít.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh LG GN-D422BLA còn nổi bật với tính năng Smart Diagnosis chuẩn đoán lỗi khi thiết bị gặp sự cố. Hay cho phép bạn điều khiển tại bất cứ thời điểm thông qua SmartPhone. Cùng với đó là công nghệ làm lạnh Door Cooling+ độc đáo với hơi lạnh thoát ra từ cửa.

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-WG58VDAZ(GG) 546 Lít

Giá bán: 17 000 000đ

Chiếc tủ lạnh inverter thứ 3 mang tới hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội cho gia đình bạn, đó là tủ lạnh Toshiba GR-WG58VDAZ(GG). Model này có dung tích 546 lít với hai ngăn rộng rãi, nhiều khay chứa có thể dịch chuyển giúp bạn bảo quản được số lượng thực phẩm khá lớn.

Thiết kế 2 cửa với mặt gương sang trọng

Về thiết kế, tủ lạnh Toshiba inverter GR-WG58VDAZ(GG) cũng mang tới sự tinh tế, vẻ đẹp riêng. Đặc biệt đó là bề mặt được làm từ gương có độ phản chiếu cực kỳ tốt. Tủ có mức tiêu thụ điện khoảng 1.31 kW/ngày và ngoài công nghệ inverter, sản phẩm cũng có chế độ Eco tiết kiệm điện.

tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-WG58VDAZ(GG) ta phải kể tới chức năng làm đá tự động. Điều này giúp bạn không phải làm thủ công gây mất thời gian và bất tiện. Chưa hết thì sự kết hợp của công nghệ khử mùi diệt khuẩn LED Hybrid Deodorizer và UV Fresh Guard sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Cả 3 chiếc tủ lạnh inverter trên đều có điểm chung đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Cùng với đó là các ưu điểm và chúng sở hữu những vẻ rất khác giúp bạn có khá nhiều sự lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook