0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm danh 3 điều hòa Daikin Inverter chất lượng trong tầm giá 10 triệu cho hè 2023

Ngày Đăng: 09:35 14/05/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dòng điều hòa Daikin inverter đang là sụ lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội cho hóa đơn tiền điện hàng tháng. Vậy trong tầm giá 10 triệu thì nên chọn mẫu điều hòa nào sử dụng tốt và chất lượng, cùng Điện Máy Thiên Phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1.Điều Hòa Daikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKF25XVMV/RKF25XVMV Mới 2023

Điểm danh 3 model điều hòa Daikin Inverter chất lượng trong tầm giá 10 triệu cho hè 2023
điều hòa daikin ftkf25xvmv

Model đầu tiên mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến cho bạn là điều hòa Daikin FTKF25XVMV. Đây là model điều hòa mới được cho ra mắt vào đầu năm 2023 khá nổi bật bởi đây là dòng điều hòa tiết kiệm điện cao. Bộ đôi công nghệ inverter cùng chế độ Econo giúp máy vừa tiết kiêm điện năng, vừa bảo đảm được sự thoải mái cho người dùng ở không gian mát lạnh dễ chịu.

Thêm vào đó, điều hòa Daikin inverter FTKF25XVMV còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue cùng màng lọc PM2.5 có thể thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi, nấm mốc hiệu quả. Nhờ vậy mà bầu không khí sẽ được trở lên trong lành hơn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tránh khỏi các bệnh về đường hô hấp.

Ngoài tiết kiệm điện, điều hòa Daikin 1 chiều FTKF25XVMV còn có ưu điểm là làm lạnh siêu nhanh chóng, không gian được làm lạnh một cách thật đồng đều nhờ cơ chế đảo gió thông minh. Ngoài ra, chiếc điều hòa này còn có tích hợp với vô số các tính năng vô cùng hữu ích có thể kể đến như: Điều khiển điều hòa bằng điện thoại qua Wifi, tính năng làm lạnh nhanh, chức năng chống ẩm mốc, hẹn giờ, tự khởi động lại khi có điện,…

2.Điều Hòa Daikin Inverter 9000Btu 1 Chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV Mới 2023

Điểm danh 3 model điều hòa Daikin Inverter chất lượng trong tầm giá 10 triệu cho hè 2023

Ở vị trí thứ hai là điều hòa Daikin 9000btu FTKB25XVMV loại cao cấp, điểm mạnh ở chiếc điều hòa này là có phần thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng nâng cấp tính thẩm mỹ cho mọi không gian căn phòng. Máy sở hữu với gam màu trắng tinh tế cùng những đường bo tròn mềm mại nên có thể dễ dàng kết hợp được với những đồ nội thất xung quanh, ngoài là một thiết bị làm lạnh hữu ích thì nó còn là một đồ vật giúp trang trí nội thất không gian nhà.

Nổi bật trên điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25XVMV là công nghệ inverter giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện vượt trội lên đến 60%, ngoài tiết kiệm điện ra thì máy còn có thể vận hành vô cùng là êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh được tối ưu.

Điều hòa 1 chiều Daikin FTKB25XVMV có cơ chế thổi gió hiệu ứng Coanda vô cùng dễ chịu, hướng gió được đảo lên phía trên trần nhà có thể tránh được luồng gió thổi trực tiếp vào cơ thể, từ đó không gian vừa làm lạnh đồng đều mà còn giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Cùng với khả năng đảo gió tự động lên xuống, trái phải tùy chỉnh bằng tay sẽ giúp không gian được làm mát thật đồng đều.

3.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV

Điểm danh 3 model điều hòa Daikin Inverter chất lượng trong tầm giá 10 triệu cho hè 2023

Vị trí cuối cùng là điều hòa Daikin FTKY25WAVMV là một phiên bản điều hòa cao cấp bậc nhất hiện nay, máy không chỉ có nhiệm vụ là làm lạnh mà điều hòa còn có thể tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi nhờ công nghệ Streamer lọc khí độc quyền. Bên cạnh đó, dàn nóng còn được thiết kế cải tiến mới có thể ngăn chặn sự xâm nhập của thằn lằn với hộp bảo vệ bên ngoài, bảo vệ tốt hệ thống bo mạch bên trong.

Bên cạnh đó, điều hòa Daikin FTKY25WAVMV còn có hiệu ứng thổi gió đảo gió 4 chiều giúp phân bổ không khí lạnh đồng đều đến khắp không gian nhà bạn. Cùng với công nghệ thổi gió Coanda 3D sẽ giúp hơi lạnh thổi lên phía trên trần nhà sau đó mới vòng xuống, hơi lạnh được tỏa đều khắp phòng và tránh được hướng gió thổi trực tiếp vào người.

Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV còn được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện cực hiệu quả, tối đa được lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Cùng với đó là chế độ mắt thần thông minh có thể giảm lãng phí điện năng khi phát hiện không có người dùng trong phòng,…

Đó là 3 mẫu điều hòa Daikin inverter chất lượng trong tầm giá 10 triệu đáng chọn nhất trong Hè 2023. Hi vọng qua bài viết này từ Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thể tìm chọn mua cho mình được một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook