0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đặc biệt trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E – series 6 – Đức

Ngày Đăng: 11:34 07/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E – series 6 – Đức là một trong những sản phẩm cao cấp có giá thành nhỉnh hơn các model series 6 thông thường nhưng vẫn được nhiều người săn đón. Vậy có điểm gì đặc biệt và đáng tiền ở model này? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết nhé.

1. Điều khiển Touch Control một chạm kết hợp màn hình hiển thị

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E – series 6 – Đức được thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật đứng độc lập chắc chắn với bảng điều khiển nằm ở phía trước. Đây chính là điểm nhấn giúp sản phẩm nhìn hiện đại và cao cấp hơn vì có điều khiển cảm ứng hiện đại. Khác với điều khiển nút nhấn truyền thống, điều khiển Touch Control có giá trị thẩm mỹ cao đồng thời đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Chỉ cần một chạm nhanh chóng là bạn đã khởi động và thiết lập được chương trình rửa và tính năng mong muốn. Bên cạnh đó việc vệ sinh hay lau chùi cũng dễ dàng hơn.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E - series 6 - Đức điều khiển cảm ứng

Trên bảng điều khiển ngoài các nút cảm ứng siêu nhạy còn có một màn hình hiển thị Led hiển thị đầy đủ thông tin quan trọng về thời gian, tình trạng kết nối wifi, muối rửa bát, chất làm bóng,… Người dùng có thể quan sát trực quan và kiểm soát dễ dàng dù cửa máy có mở hay đóng.

2. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E – series 6 – Đức có 3 giàn rửa  chuyên dụng 

Một điều mà gia đình đông người chắc chắn sẽ thích ở chiếc máy rửa bát Bosch series 6 này đó là hiệu suất rửa lớn. Thiết bị có thể rửa được 14 bộ/lần, tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt và tất nhiên giải quyết được cả những bữa tiệc đông người. Khoang máy rộng rãi với 3 giàn chứa Vario Flex chuyên dụng rộng rãi dành cho tất cả các vật dụng trong nhà bếp. 

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E - series 6 - Đức giàn rửa chuyên dụng

Ngay cả phụ kiện nhà bếp như dao, kéo, thìa, đũa cũng có một giàn chuyên dụng trên cùng giúp chúng được rửa sạch sẽ và an toàn trong suốt quá trình, hạn chế việc rơi lung tung. Đặc biệt Vario Flex thông minh này còn có thể điều chỉnh linh hoạt lên xuống, trái phải tạo không gian chứa được cả những vật dụng kích thước lớn và giúp việc xếp/lấy bát đĩa trở nên dễ dàng hơn.

3. Công nghệ rửa bằng nước nóng với 8 chương trình khác nhau

Các sản phẩm của Bosch, bao gồm cả máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E – series 6 – Đức đều sử dụng công nghệ rửa bằng nước nóng mang lại hiệu quả làm sạch tốt hơn. Nước nóng lên đến 70 độ C kết hợp với chất tẩy rửa và tay phun áp suất lớn giúp đánh bay mọi vết bẩn bám dính và vụn thức ăn nhanh chóng. Nhờ vậy máy rửa được cả xoong nồi – những vật dụng nấu nướng thường có vết bẩn cứng đầu.

Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E - series 6 - Đức công nghệ rửa nước nóng

Đặc biệt máy rửa bát Bosch Đức SMS6ZCI49E còn có tổng cộng 8 chương trình rửa khác nhau. Mỗi chương trình đều được thiết kế thời gian và nhiệt độ riêng gồm: Intensive 70 độ, Eco 50 độ, Auto 45-65 độ, Express 60 độ, Express 45 độ, Glass 40 độ, Silence 50 độ, Favourite.

4. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E – series 6 – Đức sấy Zeolith tiết kiệm năng lượng

Có thể nói sấy Zeolith chính là điểm đáng tiền nhất ở máy rửa bát Bosch SMS6ZCI49E 14 bộ. Đây là công nghệ sấy độc quyền của Bosch chỉ có trong các model cao cấp, tận dụng đặc điểm và phản ứng hóa học của khoáng chất Zeolith sấy khô đồ dùng. Công nghệ sấy này cho hiệu quả làm khô hoàn hảo mà lại tiết kiệm năng lượng hơn sấy thông thường. Máy rửa bát Bosch sấy Zeolith thường có giá thành cao hơn (không dưới 30 triệu) nhưng vẫn được săn đón là vì vậy.

5. Kết nối wifi, vệ sinh tự động và nhiều tính năng khác

Ngoài các chương trình rửa tiêu chuẩn, máy rửa bát Bosch series 6 SMS6ZCI49E còn được trang bị nhiều tính năng thông minh tiện ích như kết nối wifi điều khiển từ xa, hẹn giờ hoạt động, sấy tăng cường Extra Dry, vùng rửa sây Intensive Zone, tiết kiệm thời gian rửa Speed Perfect+ và vệ sinh tự động Machine Care. Những tính năng này đảm bảo sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và tiện ích nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook