0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm Hans có tốt không? Nên mua đèn sưởi nhà tắm Hans ở địa chỉ uy tín nào ?

Ngày Đăng: 13:42 14/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực đèn sưởi nhà tắm, Hans đã xuất hiện trong rất nhiều nhà tắm của gia đình Việt. Vậy Đèn sưởi nhà tắm Hans có tốt không? Nên mua đèn sưởi nhà tắm Hans ở địa chỉ uy tín nào ? cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đèn sưởi nhà tắm Hans xuất xứ từ đâu ?

Đèn sưởi nhà tắm Hans có tốt không? Nên mua đèn sưởi nhà tắm Hans ở địa chỉ uy tín nào ?

Hans là công ty ra đời thuộc dạng lâu đời nhất trong lĩnh vực tiện ích cuộc sống. Vào năm 1949 công ty này được thành lập, tồn tạo và phát triển Hans luôn đi đâu về đổi mới công nghệ và kỹ thuật. Sản phẩm này được công nhận luôn sếp ở tóp đầu ở hơn 88 quốc gia.

Kinh nghiệm gần 1 thế kỷ Hans đã luôn đi đầu trong việc nghiên cứu, sản xuất, cải tạo. Áp dụng các công nghệ tiên tiến không ngừng nâng cấp chất lượng mẫu mã vì thế hàng năm chúng ta đều thấy xuất hiện rất nhiều mẫu mã mới đi sát với người tiêu dùng hơn.

Đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm của Cộng hòa Liên Bang Đức, và tất cả các dòng đèn sưởi nhà tắm Hans có mặt trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm này.

Áp dụng công nghệ sưởi tiên tiến

Sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại, các dòng đèn sưởi nhà tắm Hans có được khả năng sưởi ấm nhanh chóng chỉ một vài phút sau khi bật đèn, và đặc biệt tiết kiệm điện hơn so với các dòng đèn sưởi nhà tắm sử dụng sợi đốt khác.

Không chỉ thế, Hans còn cung cấp thêm chức năng thổi gió nóng, giúp tăng cường hơi ấm trong những ngày rét đậm, rét hại. Bên cạnh đó, chức năng thổi gió mát cũng tỏ ra rất ổn trong những ngày mùa hè.

Các dòng đèn sưởi nhà tắm này còn có được khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX, giúp chống nước tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn khi sử dụng.

Đèn sưởi nhà tắm Hans giá bao nhiêu ?

Đèn sưởi nhà tắm Hans có tốt không? Nên mua đèn sưởi nhà tắm Hans ở địa chỉ uy tín nào ?

So với các dòng đèn sưởi nhà tắm khác trên thị trường, thì giá đèn sưởi nhà tắm giá rẻ Hans thuộc loại trung bình, với mức giá dao động từ 699.000 đồng trở lên đối với các dòng đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, 3 bóng. Còn đèn 4 bóng thì mức giá từ trên 1 triệu đồng.

Mức giá của đèn sưởi nhà tắm Hans so với các thương hiệu như đèn sưởi nhà tắm Braun, đèn sưởi nhà tắm Philips,…còn rẻ hơn khá nhiều, trong khi chất lượng rất ổn nên không ít người tiêu dùng chọn mua dòng đèn sưởi nhà tắm giá rẻ này.

Nên mua đèn sưởi nhà tắm Hans ở địa chỉ uy tín nào ?

Do chất lượng tốt nên đèn sưởi nhà tắm Hans đang bị làm giả khá nhiều. Những dòng đèn sưởi fake này, mặc dù có kiểu dáng tương tự, nhưng nhìn vào chất liệu và đặc biệt là trong quá trình vận hành thì không thể nào bằng đèn sưởi nhà tắm Hans chính hãng cũng như có thể gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng,

Chính vì thế, việc chọn nơi bán đèn sưởi nhà tắm Hans uy tín, chất lượng là điều rất quan trọng. Hiện tại , Điện máy Thiên Phú đang phân phối chính hãng dòng sản phẩm này với giá cực kỳ ưu đãi, bảo hành chính hãng trong 1 năm, là địa chỉ tin tưởng khi mua đèn.

Với những thông tin về đèn sưởi nhà tắm Hans, mong rằng bạn đã có cho mình những hiểu biết về thương hiệu đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chất lượng này. Hãy liên hệ với Điện Máy Thiên Phú nếu cần hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook