0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đèn sưởi nhà tắm có sử dụng cho phòng ngủ được không

Ngày Đăng: 16:23 11/10/2017
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phòng ngủ là phòng có thể nói đươc sử dụng nhiều nhất trong ngôi nhà của bạn. Chúng ta thường có 8 tiếng ngủ vào buổi tối và 1-2 tiếng vào buổi trưa. Vào mùa đông, thời tiết lạnh, nhiệt độ xuống thấp việc tìm kiếm một thiết bị sưởi ấm cho mình và người thân là việc làm rất cần thiết. Có rất nhiều người phân vân, liệu có nên dùng đèn sưởi nhà tắm cho phòng ngủ không? Bài viết sau sẽ giải đáp băn khoăn này của các bạn.

Đèn sưởi nhà tắm sử dụng tia hồng ngoại phù hợp và an toàn cho phòng tắm.

An toàn cho sức khỏe: Đây là vấn đề được quan tâm số 1 của các gia đình có trẻ nhỏ đang có nhu cầu lắp đặt đèn sưởi nhà tắm cho trẻ, không đốt cháy oxi như những sản phẩm quạt sưởi thông thường, đèn sưởi nhà tắm Moletty với các loại đèn sưởi 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng âm trần,… được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Ý, chịu nhiệt độ cao và bóng đèn hồng ngoại không làm khô da, làm lỗ chân lông trên bề mặt da giãn nở thải hết bụi bẩn ra ngoài.

Đèn sưởi nhà tắm có sử dụng cho phòng ngủ được không

Sưởi ấm tức thì: Với việc sử dụng tia hồng ngoại, đèn sưởi Moletty có tác dụng sưởi ấm tức thì. Khi bắt đầu tắm, các bạn chỉ cần bật đèn sưởi và các tia hồng ngoại sẽ làm ấm nhà tắm ngay lập tức mà không phải chờ đợi lâu như các loại đèn sưởi thông thường.

Không gây chói mắt: Sử dụng công nghê chống chói toàn phần với bóng đèn được tráng 1 lớp kim cương nhân tạo giúp chống chói đặc biệt có tắc dụng ngăn chặn các tia phản chiếu có tác hại với mắt của trẻ nhỏ. Khi lựa chọn đèn sưởi nhà tắm các bạn nền tìm hiểu và chọn mua đèn sưởi nhà tắm nào tốt để đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên đây là thiết bị chuyên dụng cho nhà tắm nên không khuyến khích sử dụng với mục đính khác hay sử dụng để sưởi ấm phòng ngủ với những lý do sau:

Vùng chiếu sáng hẹp, không thích hợp cho phòng ngủ

Đèn sưởi nhà tắm dùng công nghệ sưởi ấm bằng tia hồng ngoại chứ không phải đốt cháy oxi như các đèn sưởi khác nên chỉ chiếu sáng được vùng xung quanh đèn sười và không gian hẹp như trong nhà tắm.

Thời gian chiếu sáng ngắn

Đèn sưởi nhà tắm được thiết kế chiếu sáng trong thời gian ngắn do đó không thể làm ấm phòng ngủ của bạn khi bạn ngủ.

Thiết kế chuyên dụng cho phòng tắm

Thiết kế bóng đèn sưởi nhà tắm âm trần, đèn sưởi 2 bóng hoặc 3 bóng cũng không thể đáp ứng được thiết kế trong phòng ngủ

Đèn sưởi nhà tắm có sử dụng cho phòng ngủ được không

Dù đèn sưởi nhà tắm được thiết kế móc treo để có thể dễ di chuyển nhưng chỉ nên di chuyển đến nơi khác phục vụ cho việc tắm, ví dụ trẻ nhỏ, người già, người bệnh, khả năng di chuyển không tốt…

Hơn hết, chúng ta nên sử dụng các thiết bị đèn sưởi đúng với chức năng mà nhà sản xuất thiết kế ra. Điều đó sẽ đảm bảo được hiệu suất làm việc của thiết bị và kéo dài tuổi thọ của các thiết bị đó.

Với những phân tích trên đây, hi vọng khách hàng và người tiêu dùng đã có thêm những kiến thức và thông tin khi tìm hiểu sử dụng đèn sưởi nhà tắm cho phòng ngủ có tốt không để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook