0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh với robot hút bụi Ecovacs Deebot T10

Ngày Đăng: 17:06 26/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Robot hút bụi Ecovacs Deebot T10 với những tính năng cao cấp cùng thiết kế sang trọng, bắt mắt, đang được rất nhiều người sử dụng quan tâm. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Công suất hút mạnh mẽ

Với công suất hút 3000Pa, Robot hút bụi Ecovacs DEEBOT T10 sẽ loại bỏ bụi và mảnh vụn một cách hiệu quả – tất cả đều có sự hỗ trợ của chổi hai bên và chổi chính. Và nó tự động tăng sức mạnh khi chuyển từ sàn cứng sang thảm để làm sạch sâu hơn.
Sản phẩm còn được trang bị 3 chế độ hút khác nhau phù hợp với mọi loại mặt sàn giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

Đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh với robot hút bụi Ecovacs Deebot T10

Công nghệ camera phiên bản nâng cấp

Robot hút bụi Deebot T10 được trang bị hệ thống camera tiên tiến thứ 3 của Ecovacs. Hệ thống cho phép robot nhận dạng những vật cản trên quãng đường làm việc đồng thời tránh khỏi những vật cản. Hệ thống camera giúp cho robot có được hướng đi tốt hơn, hạn chế va chạm và tiết kiệm thời gian làm việc.

Điều khiển bằng ứng dụng trên điện thoại thông minh

Ecovacs Deebot T10 kết nối với ứng dụng Ecovacs Home trên điện thoại thông minh để có thể điều khiển dễ dàng với ngôn ngữ Việt. Với phiên bản cập nhật này sản phẩm còn được trang bị trợ lý ảo YIKO. Bạn có thể ra lệnh cho robot bằng giọng nói từ xa khi đang đi tận hưởng những thời gian rảnh nó sẽ bắt đầu tự động làm việc.

Đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh với robot hút bụi Ecovacs Deebot T10

Công nghệ TrueMapping 2.0 thiết lập bản đồ

Công nghệ TrueMapping 2.0 của Ecovacs được trang bị cảm biến dToF giúp cho Deebot T10 điều hướng chính xác trong mọi điều kiện thời tiết. Điều hướng dToF có bán kính quét lên đến 10m, có khả năng quét rộng hơn, xây dựng nhanh hơn và thiết lập nhiều bản đồ hơn.
Cùng với đó là thuật toán SLAM được tối ưu để thích ứng với nhiều môi trường khác nhau, có thể lập bản đồ một cách chính xác cho các căn hộ kể cả căn hộ có diện tích lớn.

Đế xả rác tự động

DEEBOT sẽ tự động xả sạch thùng rác sau khi kết thúc chương trình làm sạch. Nó cũng đi kèm với một túi bụi không gây dị ứng có thể tự động niêm phong, đảm bảo không có hạt bụi nào thoát ra ngoài không khí.

Túi đựng bụi thể tích lớn

Túi đựng bụi dùng một lần lên đến 3.2L mà không cần đổ sạch thùng rác trong tối đa 60 ngày.

Làm việc liên tục với dung lượng pin khủng

Deebot T10 hút bụi trong tối đa 195 phút hoặc hút bụi và lau nhà đồng thời trong tối đa 180 phút chỉ với một lần sạc.
Nó tự động quay trở lại đế sạc khi pin yếu, sau khi được sạc, nó sẽ trở lại làm sạch tiếp tục từ nơi mà nó đã dừng lại.

Đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt đỉnh với robot hút bụi Ecovacs Deebot T10

Một sản phẩm tuyệt vời với những tính năng thông minh. Hi vọng qua bài viết trên bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook