0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dễ dàng chọn mua Smart Tivi LG 43UQ7550PSF giá rẻ chưa đến 7 triệu đồng

Ngày Đăng: 11:47 13/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi LG được trang bị màn hình có độ phân giải 4K có thể thấy mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét hơn nhiều so với màn hình HD. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn một chiếc smart tivi LG 4K với giá cực rẻ chỉ chưa đến 7 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu.

Vậy đó là chiếc smart tivi LG nào, nó có những công nghệ gì nổi bật để hiểu rõ hơn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Độ phân giải 4K mang đến chất lượng hinh ảnh sắc nét

Màn hình 4K trên tivi là màn hình có độ phân giải 4K, tương đương với 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tổng cộng 8,3 triệu điểm ảnh. So với màn hình Full HD (1.920 x 1.080), màn hình 4K có số lượng điểm ảnh gấp 4 lần, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn gấp 4 lần. Nhờ số lượng điểm ảnh gấp 4 lần Full HD, màn hình 4K mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết đến từng chi tiết nhỏ, giúp bạn có trải nghiệm xem phim, chơi game sống động và chân thực hơn.

Dễ dàng chọn mua Smart Tivi LG 43UQ7550PSF giá rẻ chưa đến 7 triệu đồng

Màn hình 4K cho góc nhìn rộng hơn so với màn hình Full HD, giúp bạn có thể nhìn rõ hình ảnh từ mọi vị trí trong phòng. Bên cạnh đó màn hình 4K trên chiếc smart tivi LG 4K này được hỗ trợ nhiều gam màu hơn so với màn hình Full HD, giúp bạn có thể thưởng thức hình ảnh với màu sắc rực rỡ và sống động hơn.

Model tivi LG này mặc dù có kích thước nhỏ chỉ 43 inch. Nhưng với một sản phẩm smart tivi LG giá rẻ thì vẫn là lựa chọn tốt có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Chiếc smart tivi Lg này sở hữu thiết kế đơn giản, hài hòa có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau nhờ gam màu đen lịch lãm.

Mượt mà hơn với Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5

Với Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 trên smart tivi LG, trải nghiệm xem phim và giải trí của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Khả năng xử lý thông minh và hiệu suất vượt trội của bộ xử lý này đem lại hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động và âm thanh chân thực. Đối với những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp thì chiếc smart tivi LG này sẽ có nghiệm vụ nâng cấp và tối ưu hóa những nội dung chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Chất lượng âm thanh cũng nhờ vậy mà được cải thiện đáng kể với chất âm trong trẻo, sống động.

Dễ dàng chọn mua Smart Tivi LG 43UQ7550PSF giá rẻ chưa đến 7 triệu đồng

Không chỉ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh, Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 còn mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà và linh hoạt hơn. Tivi LG đã không ngừng đầu tư vào công nghệ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hiện đại nhất, và bộ xử lý AI này là minh chứng rõ ràng cho cam kết đó.

Trải nghiệm xem phim thực thụ trên smart tivi LG 43UQ7550PSF

Mặc dù là một chiếc smart tivi LG giá rẻ nhưng chiếc smart tivi LG 4K này vẫn được rất nhiều người dùng đanh giá cao khi mang đến trải nghiệm xem phim hấp dẫn. Công nghệ HDR 10 Pro giúp điều chỉnh các thông số ánh sáng từ vùng sáng, vùng tối, vùng bóng để chất lượng hình ảnh được hài hòa hơn màu sắc cũng nhờ vậy mà được hiển thị rõ hơn và độ tương phản cao hơn.

Bên cạnh đó FILMMAKER MODE™ là công nghệ được trang bị phổ biến trên những chiếc smart tivi LG 4K cao cấp có giá thành cao. Nhưng nay nó đã được tích hợp trên mẫu smart tivi LG giá rẻ 43UQ7550PSF. Khi kích hoạt FILMMAKER MODE™, tivi sẽ tắt các tính năng xử lý hình ảnh như tăng cường độ sáng, màu sắc, độ tương phản, chuyển động mượt mà,… Tivi cũng sẽ tắt các cài đặt âm thanh như âm thanh vòm, tăng cường âm bass,… Nhờ vậy, hình ảnh và âm thanh được hiển thị trên tivi sẽ gần gũi nhất với những gì đạo diễn đã ghi hình và thu âm.

Dễ dàng chọn mua Smart Tivi LG 43UQ7550PSF giá rẻ chưa đến 7 triệu đồng

Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG 43 inch này còn sử dụng hệ điều hành WebOS Với hệ điều hành này không chỉ mang đến cho bạn giao diện đơn giản dễ sử dụng mà với kho ứng dụng có cả những ứng dụng xem phim phổ biến. Bạn chỉ cần tải về và thưởng thức những bộ phim điện ảnh đầy hấp dẫn.

Tích hợp trí tuệ nhân tạo trên smart tivi LG 43UQ7550PSF giá rẻ

Công nghệ AI ThinQ được LG tích hợp trên các dòng tivi thông minh của hãng, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tiện lợi và thông minh hơn. Người dùng có thể sử dụng giọng nói để điều khiển tivi thực hiện các thao tác như bật/tắt tivi, thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng, tìm kiếm nội dung,… AI ThinQ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Bên cạnh đó người dùng có thể sử dụng giọng nói để tìm kiếm thông tin trên internet, tra cứu thời tiết, xem lịch chiếu phim,.. AI ThinQ có thể truy cập vào nhiều nguồn thông tin khác nhau, mang đến cho người dùng kết quả tìm kiếm chính xác và đầy đủ.

Nếu nhà bạn có các thiết bị thông minh tương thích với AI ThinQ, bạn có thể sử dụng tivi để điều khiển các thiết bị này bằng giọng nói. Ví dụ: bạn có thể sử dụng giọng nói để bật/tắt đèn, điều chỉnh nhiệt độ phòng, bật/tắt quạt máy,…

Với giá đang được bán ưu đãi tại điện máy thiên phú là 6.950.000₫. Có thể thấy đây là một lựa chọn tốt và là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tivi. Vậy còn chần chừ gì mà không gọi điện ngay đến số 0918969699 để đặt hàng ngay cũng như là nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook