0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 Lít

Ngày Đăng: 08:57 21/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Đánh giá về ưu điểm
  2. 2.Đánh giá về nhược điểm

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 Lít đã không còn xa lạ với chị em nội trợ hiện nay bởi thiết kế sang trọng và các chức năng hiện đại.Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ đánh giá ưu và nhược điểm của model này. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Đánh giá về ưu điểm

Đánh giá về ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 Lít

Về thiết kế : Sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST chắc chắn không làm chị em thất vọng bởi thiết kế hiện đại, tinh tế gam màu đen bạc sang trọng làm nổi bật không gian căn bếp nhà bạn.

Về công nghệ Rapid Air : Sản phẩm có công suất lớn 1250-1450W kết hợp công nghệ Rapid Air giúp chiên nướng thức ăn ngon vàng giòn mà không cần sử dụng dầu mỡ,hạn chế được lượng dầu mỡ đưa vào cơ thể đến 80% so với cách chiên rán thông thường vừa đảm bảo sức khỏe, vừa chống ngấy hiệu quả.Ngoài ra, hệ thống quạt đối lưu giúp nhiệt lượng tỏa đều khắp trong khoang nấu, món ăn chín đều, chín nhanh và ngon hơn.

Hệ thống điều khiển dễ sử dụng: Nồi chiên không dầu Sharp giá rẻ KF-AF42MV-ST được trang bị bảng điều khiển 2 núm xoay với các chương trình nướng, hẹn giờ ,chỉnh nhiệt độc lập có số liệu đánh rõ ràng sắc nét giúp bạn dễ dàng thao tác cài đặt chế độ phù hợp đối với mỗi món ăn. Nhiệt độ của nồi chiên có thể điều chỉnh từ 80-200 độ C, hẹn giờ lên đến 60 phút nấu ăn nhanh chóng, món ăn ngon vàng rộm bên ngoài bên trong thì đảm bảo chín đều.

Đánh giá về ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST

Về chất liệu : Được sản xuất dưới dây truyền công nghệ cao hiện đại, đảm bảo uy tín từ chất liệu sản phẩm; Vỏ được cấu tạo từ nhựa PP cao cấp cách nhiệt hiệu quả đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi; Lòng nồi có cấu tạo từ thép không gỉ phủ chống dính vừa đảm bảo thức ăn không bị bám dính vào bề mặt nồi vừa không sinh ra chất gây hại dù hoạt động ở nhiệt độ cao, đồng thời với trang bị chống dính cũng giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Về tiện ích khác : Nồi còn được trang bị tay cầm bọc nhựa cách nhiệt giúp cho việc lấy thức ăn trở nên dễ dàng nhanh chóng tránh gây nóng bỏng tay người dùng. Ngoài ra nồi còn trang bị một số tiện ích khác như : cửa thoát khí, giảm nhiệt cho nồi trong quá trình vận hành, hạn chế sự cố về điện, cháy nồi,…bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dùng.

2.Đánh giá về nhược điểm

Đánh giá về ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu Sharp giá rẻ KF-AF42MV-ST 4.2 Lít

Chiếc nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST vừa có giá thành rẻ lại có chức năng chiên nướng tiện ích bảo đảm sức khỏe bên cạnh đó cũng có một số hạn chế như :

  • Dung tích nồi nhỏ, chỉ 4,2 lít nên không thể đáp ứng cho gia đình có nhiều thành viên hoặc chiên nướng thức ăn với số lượng lớn.
  • Chưa được trang bị chức năng khử mùi nên có thể sẽ gây ra mùi khó chịu của thức ăn thừa nếu không kịp vệ sinh nồi sạch sẽ ngay sau khi sử dụng.

Mong rằng bài viết trên sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin bổ ích để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Nếu yêu thích nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST hãy đến với Điện Máy Thiên Phú để được đảm bảo mua hàng chính hãng, giá thành rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook