0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X 590 lít dưới một cái nhìn mới

Ngày Đăng: 09:38 17/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng tăng cao khi đây là thiết bị gần như không thể thiếu. Trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ đánh giá về chiếc tủ lạnh Hitachi 590 lít R-WB730PGV6X với hy vọng giúp bạn có một cái nhìn mới mẻ, khái quát hơn để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tổng quan về thiết kế

Kiểu dáng hiện đại với 4 cửa và mặt gương đen

Để tăng sự hiện đại và có được sự mới mẻ hơn cho không gian nội thất thì một chiếc tủ 4 cửa sẽ là lựa chọn khá tuyệt. Với tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X cũng vậy. 4 cánh chia đều cho 2 ngăn giúp bạn đóng mở tiện lợi, hạn chế tối ưu nhiệt thoát ra so với việc phải mở hoàn toàn như một số sản phẩm.

Thiết kế 4 cửa với mặt gương đen

Tủ lạnh Hitachi với bảng cảm ứng bên ngoài

Cũng giống như bao thiết bị khác thì bảng điều khiển vô cùng quan trọng và cần thiết. Bạn cần sử dụng thích hợp để không lãng phí điện, cũng như giúp thực phẩm bên trong được an toàn. Tiện lợi hơn hẳn, chiếc tủ này với bảng cảm ứng được thiết kế liền mạch vừa tạo điểm nhấn, vừa mang tới sự tiện nghi.

Thiết kế ngăn đá tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X

Chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB730PGV6X có dung tích ngăn đá 160 lít. Cánh bên trái có hộc chứa đá, bên phải có các khay giúp bạn chứa kem, bơ hay một số loại thực phẩm khác. Chính giữa là một khoảng không khá lớn, dùng để dự trữ thực phẩm đông lạnh. Quá trình làm đá củ tủ cũng hoàn toàn tự động, nên bạn có thể yên tâm.

Dung tích 578 lít

Thiết kế ngăn mát tủ lạnh Hitachi R-WB730PGV6X

Ở ngăn mát, chiếc tủ này có dung tích 427 lít khá rộng rãi với nhiều ngăn chứa bên trong. Có hệ thống thống đèn chiếu sáng giúp bạn quan sát chi tiết. Giữa các kệ có thể thay đổi vị trí theo kích thức của thực phẩm. Ta thấy được sự tiện lợi khi tủ có ngăn chuyển đổi, có ngăn chứa rau quả khá hiệu quả.

Tổng quan về tính năng

Tiết kiệm điện với cảm biến Eco và công nghệ inverter

Đây là một sự đột phá ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB730PGV6X khi mang tới hiệu quả tiết kiệm điện năng khá vượt trội. Giải quyết nỗi lo mà người dùng đang gặp, tiết kiệm chi tiêu cho gia đình. Tủ với cơ chế vận hành khoa học, tự động điều chỉnh công suất theo các cấp độ làm lạnh.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Lấy nước bên ngoài tiện lợi

Không cần mua thêm một cay nước nóng lạnh, bạn có thể sử dụng chiếc tủ này một cách đầy hữu ích. Những lý nước mát sẽ đưa đến nhanh chóng mà bạn không cẩn mở tủ, sử dụng thêm bất cứ một thiết bị chứa nào. Với hộc chứa bên ngoài có khả năng cấp nước lạnh nhanh chóng.

Công nghệ Nano Titanium

Một vấn đề khá quan ngại mà người dùng luôn gặp phải, đó là tình trạng gây mùi phát sinh khi bảo quản. Hay bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm cách vệ sinh, khử mùi chiếc tủ của mình. Để hạn chế tối ưu vi khuẩn cũng như các mùi hôi, tanh sản sinh bên trong. Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB730PGV6X đã được tích hợp màng lọc Nano Titanium.

Ngoài ra, chiếc tủ này còn nhiều tính năng khác như là vận hành êm, làm lạnh nhanh, cấp đông hiệu quả…. Với sự lựa họn này bạn có thể mang đến nhiều sự tiện lợi cho không gian bếp. Tủ rất phù hợp với các gia đình có trên 5 thành viên, mong muốn một sản phẩm mới mẻ, hiện đại và đầy chất lượng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook