0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về chất lượng hình ảnh trên tivi Sony 8K XR-85Z9J

Ngày Đăng: 16:43 30/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony 8K XR-85Z9J có lẽ là mẫu tivi đời mới cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại trong năm 2021. Nhiều người vẫn còn thắc mắc về chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này ra sao. Cùng chúng tôi tìm hiểu, đánh giá ngay sau đây để có nhận định về nó nhé.

Thưởng thức hình ảnh mãn nhãn như mắt người cảm nhận nhờ độ phân giải 8K

Tivi Sony 8K XR-85Z9J mang đến một chất lượng hình ảnh sắc nét chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy bất ngờ. Số điểm ảnh của chiếc tivi này gấp 4 lần so với tivi với độ phân giải màn hình 4K. Những nội dung trên màn hình khi khiển thị sẽ khiến người xem cảm thấy thật sự mãn nhãn như ngoài đời thực. Kết hợp với kích thước màn hình siêu khủng đến 85 inch thì những hình ảnh hiển thị sẽ trở lên rõ ràng và chi tiết hơn.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR nâng cao chất lượng hình ảnh

Sony nghiên cứu và phát triển ra trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR để tái hiện bộ não con người tư duy và phản ứng. Nâng cao hơn về chất lượng hình ảnh để đạt đến phần hoàn hảo cho người xem. Không chỉ riêng nâng cấp về hình ảnh mà âm thanh cũng trở lên chân thực, sống động lan tỏa khắp ngôi nhà bạn.

Màu sắc hình ảnh rực rỡ, chân thực nhờ công nghệ XR Triluminos PRO

Không chỉ có hình ảnh sắc nét mà tivi Sony 85 inch XR-85Z9J XR Triluminos PRO còn đem đến hình ảnh có màu sắc cực phong phú. Màn hình có thể tái tạo cho hình ảnh với hảng tỷ điểm màu sống động khác nhau. Độ báo hòa và màu sắc sẽ được mở rộng hết cỡ. Điểm ấn tượng của công nghệ này là ngay cả những màu nhạt cũng thể hiện được cực sống động. Màu sắc tự nhiên cho người xem có trải nghiệm các khung hình như ngoài đời thực.

Công nghệ đèn nền Full Array LED và XR công nghệ Contrast Booster x15

Để nâng cao chiều sâu hơn nên Sony đã áp dụng sự kết hợp giữa công nghệ đèn nền Full Array LED và XR công nghệ Contrast Booster x15.

Công nghệ Full Array LED giúp tái hiện những tông màu có thể đạt chuẩn được chất lượng của điện ảnh. Từ đó cho người xem có được độ tương phản hoàn mỹ như các cảnh ngoài đời thực khi thưởng thức hình ảnh trên tivi Sony XR-85Z9J.

Trong khi đó thì Công nghệ XR Contrast Booster x15 sẽ giúp tăng cường độ sáng hơn cho hình ảnh. Vùng sáng sẽ thể hiện được rõ ràn và vùng tối sẽ có hình ảnh mang chiều sâu vượt trội. Từ đó giúp hình ảnh không bị lóa ở các vùng sáng quá và cũng không bị mất chi tiết ở các vùng tối quá.

Chất lượng hình ảnh được nâng cấp lên gần chuẩn 8K nhờ công nghệ XR 8K Upscaling

Mọi nội dung bạn xem trên tivi Sony giá rẻ XR-85Z9J đều sẽ đạt chuẩn nội dung chất lượng 8K sắc nét. Chíp xử lý bên trong sẽ phân tích những hình ảnh có chất lượng kém như: Full HD, 2K hay 4K và nâng cấp để hình ảnh đạt chuẩn được nội dung có chất lượng 8K. Mang đến hình ảnh rõ nét hơn trong mọi hoàn cảnh, mọi bức hình mà bạn chia sẻ trên màn hình.

Các cảnh chuyển động được xử lý mượt mà nhờ công nghệ chuyển động XR Motion Clarity

Tivi Sony 8K XR-85Z9J có tần số quét 100-120Hz giúp các cảnh chuyển động nhanh hiển thị được cực mượt mà. Từ đó giúp những ông bố có thể thỏa thích xem những trận bóng đá đỉnh cao mượt mà. Những nhận bóng rổ cực sống động như đang ngồi tại nhà thi đấu xem trực tiếp.

Công nghệ X-Wide Angle và công nghệ chống phản chiếu X-Anti Reflection

Công nghệ X-Wide Angle của tivi Sony 8K 85 inch XR-85Z9J giúp bạn thưởng thức được hình ảnh rõ nét trên mọi góc nhìn của màn hình. Từ nhiều góc độ khác nhau nhưng vẫn cảm nhận được hình ảnh đầy đủ nhất.

Cùng với đó là công nghệ X-Anti Reflection giúp chống chói để không gây khó chịu cho người xem. Bạn có thể hoàn toàn vì tivi có thể hạn chế được những ánh sáng từ môi trường xung quanh ngôi nhà như: Ánh sáng ngoài cửa, ánh sáng từ đèn,…

Nhìn chung, tivi Sony XR-85Z9J đem đến chất lượng hình ảnh siêu tuyệt đẹp nhờ độ phân giải 4K cùng các công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi có hình ảnh chất lượng cùng kích thước lớn thì đây là một ví dụ hoàn hảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook