0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu và nhược điểm tủ lạnh Toshiba inverter 2 Cánh GR-RT395WE-PMV(06)-MG 311 Lít

Ngày Đăng: 15:20 13/03/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang đắn đo lựa chọn model tủ lạnh Toshiba inverter 2 Cánh GR-RT395WE-PMV(06)-MG 311 Lít mà chưa quyết định được? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích ưu nhược điểm nhé:

tủ lạnh Toshiba inverter 2 Cánh GR-RT395WE-PMV(06)-MG

1.Ưu điểm của tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG

Hiện tại trên thị trường, model tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT395WE-PMV(06)-MG đang được nhiều người sở hữu với những ưu điểm vượt trội như:

tủ ạnh toshiba
  • Thiết kế sang trọng
    • Với thiết kế dạng truyền thống ngăn đá trên, thon gọn phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt. Mang màu sắc đen bóng sang trọng cùng chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay, trầy xước và oxy hóa, đem đến không gian nội thất bếp đa dạng vfa sang trọng.
    • Dung tích dử dụng 331 lít cũng là ưu điểm cực lớn khi với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại mang số dung tích khá lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình từ 3-4 người dùng.
  • Công nghệ làm lạnh hiện đại
    • Trang bị các công nghệ làm lạnh mới, hiện đại như công nghệ Air Fall Cooling có khả năng tỏa nhanh và mạnh các luồng khí phái trước và sau như thác đổ, để hơi lạnh tỏa đều ở mỗi ngăn đồng thời giúp bao trùm toàn bộ lên thực phẩm tránh tình trạng hư hỏng trong thời gian bảo quản.
    • Công nghệ Origin Inverter sử dụng đồng thời cả máy nén và quạt inverter một cách tự động phù hợp với hoàn cảnh môi trường, nhận biết thói quen sử dụng giúp định hình năng lượng tiêu thụ, giảm thiểu điện năng và hoạt động êm ái bền bỉ.
  • Tiện ích kèm theo khi sử dụng
    • Tủ lạnh Toshiba trang bị các ngăn riêng biệt phụ vụ nhu cầu riêng như hộp đá kín chống tràn tối ưu không gian lưu trữ, ngăn rau quả Origin Fresh tự động điều chỉnh độ ẩm giữ rau củ quả tươi ngon và đảm bảo dinh dưỡng. Đặc biệt, còn có ngăn đông mềm Cooling Zone bảo quản thực phẩm đông ỏ -1 độ C bề mặt như thịt, cá… Làm lạnh nhanh, giữ thực phẩm không cần cấp đông trong 1 -2 ngày, tiện lợi cho việc chế biến mà không mất thời gian dã đông.
    • Ngoài ra, tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG còn có khay lấy nước bên ngoài tiện lợi, bạn không cần mở cánh tủ mà vãn có thể có ngay 1 ly nước mát.
ưu điểm lớn

2.Nhược điểm của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT395WE-PMV(06)-MG

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng theo các ý kiến đánh giá tủ lạnh Toshiba Inverter 311 lít GR-RT395WE-PMV(06)-MG từ người tiêu dùng thì trên model này vẫn tồn tại những nhược điểm như:

  • Thiết kế của tủ lạnh Toshiba GR-RT395WE-PMV(06)-MG chưa thực sự độc đáo, mới lạ. Với thiết kế truyền thống đó, tủ lạnh sau quá trình sử dụng lâu dài cũng có thể gặp hiện tượng đổ mồ hôi, đọng nước trên cánh tủ.
  • Giá thành sản phẩm vẫn chưa thực sự cạnh tranh so với những hãng khác cùng phân khúc.
các ngăn hữu ích

Tổng kết:

Trên đây là những đánh giá về ưu nhược điểm của chúng tôi về chiếc tủ lạnh Toshiba inverter 2 Cánh GR-RT395WE-PMV(06)-MG 311 Lít. Hi vọng những thông tin trên hữu ích giúp bạn dễ dàng quyết định khi chọn mua sản phẩm hơn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook