0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu – nhược điểm máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV 10kg trước khi mua

Ngày Đăng: 16:12 21/03/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế hiện đại, cùng khối lượng giặt 10kg phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hãy cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu xem máy giặt này có những ưu nhược điểm gì nhé.

Samsung WW10TP54DSB/SV là một trong những model máy giặt của Samsung được nhiều khách hàng chọn mua bởi khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu. Sản phẩm này hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho người dùng. Tuy nhiên nhiều người dùng khi mua máy giặt vẫn phân vân, nên bài viết này sẽ phân tích ưu – nhược điểm của máy từ đó để bạn đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn.

1. Ưu điểm của máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV

Trước hết cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu xem máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV có ưu điểm gì nhé!

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu samsung
samsung han quoc

Khi chọn mua sản phẩm nhiều khách hàng chú trọng đến thương hiệu của sản phẩm. Và máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV đến từ thương hiệu uy tín nổi tiếng Hàn Quốc nên cũng phần nào được nhiều người dùng yên tâm lựa chon tin dùng.

Cùng với thời gian bảo hành 2 năm cho máy và 11 năm cho động cơ. Do đó bạn sẽ có thể an tâm về độ bền và chất lượng của sản phẩm.

Thiết kế máy giặt sang trọng, độc đáo

Máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV​ có thiết kế máy giặt cửa trước hiện đại cùng với gam màu đen sang trọng cùng bảng điều khiển tiếng Việt hiện đại. Nhờ thiết kế này, chiếc máy có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, đem lại sự sang trọng cho căn nhà của bạn.

Máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV

Chiếc máy giặt này còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 5 – 7 thành viên nhờ sở hữu khối lượng giặt 10kg.

Đặc biệt, trên cửa chính máy giặt được tích hợp cửa phụ Add Wash. Với cửa phụ này bạn có thể thêm đồ sót, nước giặt, nước xả vào bất cứ khi nào. Bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian và điện nước khi không phải chờ tới lần giặt sau.

Sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Samsung cửa trước WW10TP54DSB/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Có thể hoạt động dựa trên nam châm vĩnh cửu để giảm thiểu ma sát khi vận hành. Nhờ đó, máy sẽ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung, giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Nhờ sự cải tiến của khung sườn máy giặt, công nghệ VRT Plus giúp lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối. Công nghệ trên máy giặt giảm ồn, chống rung lên đến 30%, giúp máy vận hành êm ái, tránh làm phiền bạn bởi tiếng ồn lớn vào ban đêm.

máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV

Đặc biệt, hãng Samsung trang bị cho máy giặt này công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng, diệt khuẩn lên đến 99.9%. Hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải tốt hơn.

Hơn nữa, máy giặt Samsung cửa ngang WW10TP54DSB/SV sở hữu công nghệ EcoBubble. Mang sự kết hợp khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn để đánh bay vết bẩn, hạn chế cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Cùng với đó, công nghệ QuickDrive trên máy dựa trên sự kết hợp của công nghệ EcoBubble làm cho bột giặt nhanh chóng thấm sâu, vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh. Đem đến quy trình giặt giũ nhanh chóng chỉ mất 39 phút.

Các tiện ích khác

Hãng Samsung tích hợp cho Samsung WW10TP54DSB/SV tính năng vệ sinh lồng giặt. Có thể loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, cặn bám trong lồng giặt để tăng hiệu suất giặt giũ. Đồng thời gia tăng độ bền cho máy theo thời gian.

máy giặt Samsung inverter WW10TP54DSB/SV 10kg

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Việc giặt giũ sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

2. Nhược điểm của máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như: tiết kiệm điện hiệu quả, giặt sạch sâu, thương hiệu uy tín, thiết kế đẹp, diệt khuẩn tốt thì máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSB/SV cũng có những điểm hạn chế nhất định. Sử dụng động cơ gián tiếp qua dây Curoa. Tuy được áp dụng công nghệ VRT Plus giảm ồn nhưng sau thời gian dài sử dụng máy sẽ vận hành ồn hơn.

Điện máy Thiên Phú vừa phân tích ưu nhược điểm của máy giặt Samsung WW10TP54DSB/SV. Hy vọng rằng những chia sẻ nảy sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên với mức giá hợp lý thì hãy cân nhắc đến model này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook