0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch series 4 SMS4EVI14E

Ngày Đăng: 11:00 27/03/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch series 4 SMS4EVI14E là một trong những sản phẩm tiên tiến của Bosch – một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng. Được trang bị đầy đủ tính năng và công nghệ mới nhất, máy rửa bát này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua sản phẩm này, chúng ta cần cân nhắc kỹ lưỡng và đánh giá ưu nhược điểm của nó. Bài viết này sẽ đưa ra những thông tin chi tiết về sản phẩm này, giúp bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt khi mua máy rửa bát Bosch series 4 SMS4EVI14E.

1. Ưu điểm của máy rửa bát Bosch series 4 SMS4EVI14E

1.1. Thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Không chỉ SMS4EVI14E mà các loại máy rửa bát Bosch luôn được đánh giá cao về thiết kế. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật gọn gàng, chắc chắn, được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu xám bạc trang nhã. Toàn bộ phần thân máy được làm từ thép không gỉ cao cấp vừa bền bỉ lại có khả năng chống bám vân tay cực tốt. 

Đánh giá ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch series 4 SMS4EVI14E

Vì là máy rửa bát độc lập nên các bạn có thể linh hoạt lắp máy ở bất cứ vị trí nào trong bếp, trong nhà miễn sao thuận tiện trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển của máy được thiết kế trực quan ngay phía trước, gồm các nút bấm và ký hiệu tối giản, rõ ràng kết hợp màn hình hiển thị sắc nét, đảm bảo người mới hoặc người không am hiểu về công nghệ cũng có thể sử dụng dễ dàng.

1.2. Đa dạng chương trình rửa

Máy rửa bát Bosch SMS4EVI14E có khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu, rửa được hầu hết các vật dụng lớn nhỏ trong bếp với các chất liệu khác nhau. Mặc dù vật máy vẫn cho ra hiệu quả tốt nhất trong từng lần rửa bởi được trang bị đa dạng chương trình rửa.

Theo đó, model này có tổng cộng 6 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau gồm: Eco 50 ° C, Car 45-65 ° C, Intensive 70 ° C, Hourly 65 ° C, Quiet 50 ° C, Favorite. Tùy vào số lượng và độ bẩn của bát đĩa mà các bạn sẽ lựa chọn chương trình rửa phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất và tiết kiệm tối đa lượng điện nước tiêu thụ.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch series 4 SMS4EVI14E

1.3. Nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh các chương trình rửa tiêu chuẩn thì máy rửa bát Bosch độc lập series 4 còn có thêm 4 chương trình bổ sung – cũng là 4 tính năng đặc biệt gồm:

  • Remote power on: kết nối wifi cho phép người dùng điều khiển từ xa bằng điện thoại di động hoặc ipad qua Home Connect app.
  • Efficient Dry: tính năng tự động hé cửa sau khi chương trình kết thúc nhằm cải thiện quá trình sấy khô và làm bát đĩa nhanh nguội hơn.
  • Half Load: tính năng rửa nửa tải thường dùng trong trường hợp bát đĩa quá ít hoặc rửa những đồ dùng bị bám mụi do lâu ngày không dùng đến nhằm tiết kiệm điện nước.
  • Speed Perfect+: giúp rút ngắn thời gian rửa mà không ảnh hưởng đến hiệu quả cuối cùng.

1.4. Hoạt động êm ái

SMS4EVI14E series 4 sử dụng động cơ Ecosilence không chổi than hoạt động hiệu quả hơn và hạn chế được tiếng ồn. Ngoài ra còn có 3 lớp vật liệu cách âm nên độ ồn của máy khi hoạt động chỉ nằm ở mức 44dB – cực êm ái và không ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Đánh giá ưu nhược điểm của máy rửa bát Bosch series 4 SMS4EVI14E

2. Nhược điểm của máy rửa bát Bosch series 4 SMS4EVI14E

Sản phẩm nào cũng sẽ có ưu và nhược điểm và máy rửa bát Bosch độc lập SMS4EVI14E cũng không ngoại lệ với 2 nhược điểm sau:

  • Không có chương trình rửa nhanh nên bạn sẽ phải chờ đợi trong một thời gian khá lâu để bát đĩa được làm sạch hoàn toàn.
  • Giá thành khá cao (gần 16 triệu) đối với nhiều gia đình.

Có thể thấy ưu điểm vượt trội của model máy rửa bát này khá nhiều nên chất lượng có thể đánh giá là tốt. Bỏ ra hơn 16 triệu để sở hữu một chiếc máy rửa bát thông minh, hiện đại như vật thì cũng xứng đáng nên nếu các bạn có nhu cầu mua máy, hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá tốt nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook