0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg

Ngày Đăng: 01:28 25/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg sản xuất năm 2023 tại Thái Lan đang có một mức giá hời cho người sử dụng, với khối lượng giặt lớn cho gia đình trên 7 thành viên, chất lượng máy giặt Samsung đảm bảo sẽ khiến người dùng hài lòng.

1. Mức giá máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV

Mức giá máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV hiện đang ở mức 8.850.000 triệu đồng (cập nhật ngày 10/2024 tại Điện máy Thiên Phú). Dựa vào giá máy giặt cửa trên 14kg hiện nay thì máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV được đánh giá là có mức giá cạnh tranh so với các máy giặt khác và thấp hơn tương đối nhiều so với chất lượng của máy giặt.

máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV 14kg

So với thời điểm mới sản xuất năm 2023, máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV có mức giá khoảng 10 triệu đồng nhưng đến hiện tại máy giặt vẫn có hiệu quả giặt giũ không thua kém máy giặt mới ra mắt, như vậy chọn mua model máy giặt thời điểm này là một lựa chọn rất tốt.

Dưới đây cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu thêm các ưu điểm nổi trội và nhược điểm của máy giặt cửa trên Samsung WA14CG5886BV/SV để xem có nên quyết định chọn mua hay không bạn nhé!

2. Ưu điểm máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV

Thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

Chiếc máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trên – lồng đứng. Tổng thể máy mang gam màu đen lịch lãm, tô điểm nét đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Vỏ máy bằng thép không gỉ cứng cáp, giữ kết cấu máy chắc chắn, chịu lực tác động tốt, sử dụng bền lâu theo thời gian.

Samsung WA14CG5886BV/SV có bảng điều khiển chú thích bằng tiếng Việt kết hợp tiếng Anh kèm màn hình hiển thị cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng dễ dàng. Máy có thiết kế bảng điều khiển nghiêng về sau hạn chế tiếp xúc với nước, cho bạn yên tâm thao tác, sử dụng máy.

Thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

Thiết bị này có phần nắp máy làm từ kính chịu lực sang trọng, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong. Nắp máy Soft Closing Door với van điều tiết làm chậm chuyển động, giúp cửa đóng mở an toàn và nhẹ nhàng, tránh được tình trạng bất cẩn làm kẹt tay.

Máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV đáp ứng khối lượng giặt lên đến 14 kg, phù hợp cho gia đình có từ 7 thành viên trở lên sử dụng. Hoặc các gia đình có nhu cầu giặt giũ cao, thường dồn quần áo nhiều để giặt một lần.

Công nghệ giặt hiện đại, nâng cao chất lượng giặt giũ.

Máy giặt Samsung cửa trên WA14CG5886BV/SV được áp dụng những công nghệ hiện đại như:

Công nghệ bong bóng siêu mịn EcoBubble với sự kết hợp giữa bong bóng siêu mịn cùng xoáy nước cực mạnh. Mang đến khả năng đánh bật vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn có khả năng bảo vệ sợi vải tốt hơn 20%. Đem lại hiệu quả giặt nhanh hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Bằng hơi nước ở nhiệt độ cao, công nghệ giúp đánh bật các vết bẩn bám sâu vào quần áo. Đồng thời, công nghêj này còn giúp loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Lựa chọn phù hợp cho làm sạch đồ nội y, đồ trẻ nhỏ, khăn, chăn ga. Công nghệ này giúp bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn.

công nghệ

Hãng Samsung trang bị cho máy giặt công nghệ giặt Super Speed. Với lực nước mạnh mẽ, vòi phun siêu tốc giúp xà phòng thấm nhanh, giặt xả hiệu quả, đảm bảo sạch sâu chỉ 31 phút. Công nghệ gia tăng tốc độ thẩm thấu của bột giặt, rút ngắn thời gian giặt, tiết kiệm nước mà vẫn cho hiệu quả giặt sâu.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Intensive Wash hiện đại. Bột giặt nhanh chóng được hòa tan và thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Đánh bay các vết bẩn cứng đầu như trà, rượu hoặc mỹ phẩm sẽ được loại bỏ dễ dàng. Người dùng có thể sử dụng chế độ này ở bất ký chương trình giặt nào (trừ chu trình Quick và Delicate).

Tiết kiệm điện năng với công nghệ inverter

Máy giặt Samsung giá rẻ WA14CG5886BV/SV có khối lượng giặt lớn nhưng vẫn đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ được áp dụng công nghệ Digital inverter hiện đại.

Samsung trang bị cho máy giặt động cơ Digital Inverter, sử dụng nam châm vĩnh cửu giúp giảm bớt ma sát trong quá trình vận hành. Giúp máy vận hành bền bỉ và êm ái, không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Thêm nữa, công nghệ này còn có khả năng tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 60%, người dùng không phải lo lắng về hoá đon điện hàng tháng. Động cơ được bảo hành 20 năm thể hiện cam kết chất lượng vượt trội.

công nghệ inverter

Samsung WA14CG5886BV/SV đạt nhãn năng lượng: 5 sao, với hiệu suất sử dụng điện chỉ 5.09 Wh/kg.

Nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Samsung lồng đứng WA14CG5886BV/SV còn có những tính năng thông minh như:

Điều khiển từ xa: Kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings cho bạn có thể quản lý hoạt động máy giặt từ xa dễ dàng ngay cả khi bạn đang ở bất kì đâu. Vì thế việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Vệ sinh lồng giặt Eco Tub Clean: Loại bỏ đi các vi khuẩn, mùi hôi và cặn bẩn bám bên trong mà không cần đến chất tẩy rửa. Lồng giặt luôn được giữ sạch sẽ và thơm tho, tiết kiệm chi phí vệ sinh, tăng chất lượng giặt giũ.

Hẹn giờ giặt: Giúp bạn chủ động trong quá trình giặt giũ, cài đặt thời gian theo lịch trình cá nhân. Bạn hoàn toàn có thể thiết lập thời gian máy bắt đầu và kết thúc chu trình giặt. Tránh tình trạng quần áo giặt xong để quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu, phù hợp với người bận rộn.

Khóa trẻ em: Để hạn chế tình trạng trẻ em tinh nghịch thao tác sai ảnh hưởng đến chất liệu của máy. Tính năng này đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Tự khởi động lại khi có điện: WA14CG5886BV/SV có thể tự khởi động lại sau khi đột ngột tắt do cúp điện. Các cài đặt trước đó cũng không bị mất đi, tiết kiệm thời gian thao tác.

máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV 14kg

3. Nhược điểm cần cân nhắc khi mua máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV

Dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hơn các dòng máy giặt cửa trên của các thương hiệu khác, máy giặt Samsung WA14CG5886BV/SV chỉ có tính năng giặt mà không tích hợp chế độ sấy. Cùng với tốc độ vắt tối đa 700 vòng/phút không thuận tiện cho những ai cần sấy khô nhanh trong những ngày mưa, thời tiết ẩm ướt.

Mặc dù được tích hợp công nghệ inverter nhưng khi vận hành lâu máy vẫn hoạt động hơi ồn. Với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc làm việc cần không gian yên tĩnh cần cân nhắc lựa chọn.

Tóm lại, máy giặt Samsung inverter WA14CG5886BV/SV là một lựa chọn hời, rất đáng cân nhắc khi được giảm giá mạnh chỉ còn hơn 8 triệu đồng. So sánh với các mẫu máy giặt lồng đứng 14kg trên thị trường, model này được đánh giá là nằm trong top dòng máy giặt tốt trên thị trường đến từ thương hiệu LG uy tín lâu đời tại thị trường Việt với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, tính năng và công nghệ tiên tiến.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook