0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg

Ngày Đăng: 11:59 26/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg là dòng sản phẩm mới được trình làng với mức giá bán khá dễ chịu, tuy nhiên đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không, cùng dienmaythienphu.vn đánh ưu nhược điểm của model này và cho mình câu trả lời nhé.

1. Nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành của máy giặt LG TV2516DV3B

LG là thương hiệu đến từ Hàn Quốc được biết tới với các sản phẩm điện tử chất lượng cùng giá bán hợp lý. Máy giặt là dòng chất lượng của thương hiệu này, với chất lượng bền bỉ, công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu suất giặt giũ.

máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg

Theo thông tin mà LG đưa ra trên website chính thức của hãng thì máy giặt LG TV2516DV3B được sản xuất tại nhà máy tại Thái Lan và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Trước đó, các dòng sản phẩm máy giặt LG đều được sản xuất tại Việt Nam. Việc sản xuất máy giặt tại nước khác không phải là điều mới lạ mà được nhiều thương hiệu sử dụng.

Máy giặt LG TV2516DV3B được hưởng chế độ bảo hành chính hãng với 24 tháng cho toàn bộ máy và 10 năm đối với động cơ nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

2. Đánh giá ưu điểm của máy giặt LG inverter TV2516DV3B

Là dòng sản phẩm mới được LG đưa tới thị trường nên model LG TV2516DV3B có khá nhiều các ưu điểm nổi trội.

2.1 Thiết kế hiện đại và bền bỉ

Các sản phẩm của LG vốn nổi tiếng về thiết kế đẹp mắt và máy giặt LG inverter TV2516DV3B cũng không phải là ngoại lệ, TV2516DV3B có kiểu dáng máy giặt cửa trên – lồng đứng có vẻ ngoài đơn giản, chắc chắn. Cùng vỏ máy phủ tông màu đen thanh lịch, tô điểm cho không gian phòng giặt đồ, ban công của gia đình thêm hiện đại, nổi bật.

 máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg:

Sản phẩm có bảng điều khiển nút nhấn, cảm ứng có chú thích bằng song ngữ Anh – Việt. Đi kèm màn hình hiển thị các thông số rõ nét, cho người dùng quan sát và tùy chọn chương trình dễ dàng.

Máy giặt có chất liệu kính chịu lực được sử dụng để làm nắp máy giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và cho bạn dễ theo dõi quá trình giặt bên trong qua lớp kính trong suốt. Máy có vỏ ngoài làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế rỉ sét, giảm thiểu trầy xước, sử dụng bền lâu.

Lồng giặt làm bằng thép không gỉ có độ bóng cao, chống oxy hóa, chống ăn mòn. Thiết kế được gia công tinh tế, có nhiều lỗ nhỏ giúp quá trình giặt giũ trơn tru, hiệu quả.

Khối lượng giặt tối đa 16 kg, máy giặt LG TV2516DV3B là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có trên 7 thành viên. Hoặc các gia đình có số ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ lớn.

2.2 Công nghệ hiện đại

Máy giặt LG cửa trên TV2516DV3B được áp dụng nhiều công nghệ như:

máy giặt LG TV2516DV3B

Sản phẩm được trang bị công nghệ AI DD cùng với động cơ truyền động trực tiếp. Sử dụng Al nhận diện khối lượng quần áo, độ mềm của trang phục, từ đó tinh chỉnh chuyển động của lồng giặt để loại bỏ các vết bẩn hiệu quả trong khi bảo vệ chất liệu vải đến trên 18%. AI DD sẽ giúp việc lựa chọn chương trình giặt trở nên đơn giản hơn.

Máy giặt LG có tích hợp công nghệ TurboDrum hiện đại, lồng giặt quay theo hai hướng ngược nhau, tạo ra dòng nước mạnh để luân chuyển đồ giặt sang trái và phải. Cho quần áo sẽ được chà nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ, tặng hiệu quả giặt sạch, giảm xoắn rối.

2.3 Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Chiếc máy giặt LG giá rẻ TV2516DV3B này tích hợp động cơ truyền động trực tiếp, sử dụng trí tuệ nhân tạo hoạt động mượt mà, tăng hiệu suất giặt giũ. Cho máy vận hành êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ gia đình bạn.

Công nghệ Inverter có thể điều chỉnh được vòng quay của động cơ để đảm bảo khả năng làm sạch quần áo của thiết bị, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm bớt gánh nặng về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

 máy giặt LG inverter TV2516DV3B 16kg

2.4 Nhiều tính năng thông minh

Bên cạnh công nghệ, ưu điểm máy giặt LG TV2516DV3B còn ở nhiều tính năng thông minh được trang bị.

Hẹn giờ bắt đầu giặt: Chức năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt một cách chủ động. Đảm bảo khi cần, quần áo đã được giặt đúng thời điểm bạn muốn, không cần canh chừng. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, cho quần áo thơm tho sau giặt.

Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: giúp người dùng nhanh chóng nhận biết được máy giặt của mình đang gặp sự cố nào thông qua điện thoại. Nhờ vậy, có thể khắc phục lỗi nhỏ tiện lợi mà không cần tốn chi phí sửa chữa và thời gian.

Khóa trẻ em: Máy sẽ vô hiệu hoá bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá thay đổi chu trình giặt. Mang đến sự an tâm cho người dùng khi nhà có trẻ nhỏ, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

tính năng

Lưu hương Scent+: Tính năng này sẽ tăng thời gian ngâm nước xả vải. Cho quần áo mềm mại và lưu hương thơm lâu hơn trên quần áo.

3. Đánh giá nhược điểm của máy giặt LG inverter TV2516DV3B

Bên cạnh khá nhiều các ưu điểm máy giặt LG TV2516DV3B cũng tồn tại 2 nhược điểm gồm:

  • Thiết kế: Tuy là sản phẩm của thương hiệu LG nhưng dòng máy giặt cửa trên này thiết kế vẫn khá đơn giản, chưa thực sự nổi bật.
  • Vận hành ồn: Máy khi mà vận hành quá lâu có thể phát ra tiếng ồn, tiếng kêu và có thể rung lắc nhẹ. Bởi vì máy bền, lâu hỏng thế nên là khi mà sử dụng quá lâu thì có thể gặp tình trạng này, bạn không phải quá lo lắng.

4. Ai nên mua máy giặt LG inverter TV2516DV3B?

máy giặt LG TV2516DV3B

Từ những đánh giá chi tiết ưu nhược điểm của máy giặt LG 16kg TV2516DV3B trên đây thì khách hàng nên mua model này nếu như:

  • Cần mua máy giặt giá rẻ đáp ứng cho nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên.
  • Sử dụng có cường độ sử dụng cao và thường xuyên như nhà trọ, khách sạn,…

Người sử dụng có nhu cầu mua máy giặt LG inverter TV2516DV3B cũng đừng quên chọn dienmaythienphu.vn để tìm được sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook