0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTKB50XVMV

Ngày Đăng: 11:12 27/03/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTKB50XVMV có ưu nhược điểm là gì, dùng có tốt không, có nên mua không? Cùng xem ngay phần đánh giá dưới đây từ các chuyên gia của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa Daikin 2023 này.

1.Điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTKB50XVMV có tốt không?

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTKB50XVMV

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc điều hòa Daikin FTKB50XVMV này là nó có thiết kế cực sang trọng và đẹp mắt. Điểm nhấn nổi bật trên thiết kế dàn lạnh của chiếc điều hòa này là có đường viền kẻ màu đen phía trước mặt có thể thu hút mọi sự chú ý cho dù lắp đặt ở bất kì vị trí nào. Toàn bộ các góc cạnh đều được bo tròn tạo được cảm giác thân thiện, máy có gam màu trắng nhìn cực trẻ trung.

Dàn nóng điều hòa Daikin 18000btu FTKB50XVMV có sự ổn định cao nhờ cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện là lớp nhựa acrylic có thể chống lại các tác nhân gây bào mòn và cả lớp chống thấm nước bên ngoài. Thiết kế thêm tấm chắn có thể ngăn chặn được sự xâm nhập của thằn lằn, công trùng vào bên trong.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB50XVMV có tốc độ làm lạnh siêu nhanh chóng, công suất 18000btu cùng chế độ Powerful có thể giúp căn phòng được tràn ngập hơi mát lạnh chỉ trong ít phút ngay sau khi vừa khởi động. Thiết kế cánh đảo gió lên xuống có thể điều khiển đảo gió tự động cho căn phòng có thể tràn ngập luồng gió mát lạnh, tạo cảm giác thoải mái và cho không gian được làm lạnh đồng đều.

Điều hòa Daikin inverter FTKB50XVMV còn được trang bị thêm cả phin lọc Enzyme Blue có tác dụng khử mùi hôi, hấp thụ các tác nhân gây dị ứng, ức chế vi khuẩn và virus gây hại đến sức khỏe. Phin lọc PM2.5 có thể giữ lại các hạt bụi mịn siêu nhỏ ở trên tấm lọc tích hợp ở dàn lạnh cho bầu không khí được thông thoáng, trong lành hơn.

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTKB50XVMV

Chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTKB50XVMV này còn hoạt động cực tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ inverter cùng chế độ eco tiết kiệm năng lượng. So với các dòng máy khác cùng công suất thì chiếc điều hòa này có mức điện năng tiêu thụ cực thấp chỉ 1.8 kW/h, tem nhãn năng lượng đạt 5 sao với hiệu suất năng lượng chỉ 4.83. Theo nhiều đánh giá, chiếc điều hòa inverter này khi hoạt động từ 8 tiếng trở lên có thể tiết kiệm điện gấp 2 lần so với các dòng điều hòa giá rẻ non-inverter thông thường.

Không chỉ có các công nghệ, chiếc điều hòa 1 chiều Daikin FTKB50XVMV này còn được trang bị thêm đa dạng các tính năng tiện ích sử dụng như là: Tính năng tự khởi động lại máy khi mất điện đột ngột mà có trở lại, chế độ Quiet có thể giúp điều hòa vận hành êm ái hơn, chế độ hẹn giờ giúp kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tiện lợi, chức năng hút ẩm cho không gian khô ráo và thông thoáng hơn,…

2.Ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 1 chiều inverter FTKB50XVMV là gì?

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Daikin 18000btu 1 chiều FTKB50XVMV

Ưu điểm:

  • FTKB50XVMV là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng uy tín đến từ Nhật Bản rất tin dùng.
  • Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến trải nghiệm dùng cực tuyệt vời.
  • Tích hợp nhiều tính năng đa dạng tiện ích giúp quá trình sử dụng được tiện lợi hơn.
  • Máy chạy êm ái, không làm ảnh hưởng đến quá trình thư giãn hay nghỉ ngơi cho người dùng.
  • Độ bền cao, yên tâm hơn khi sử dụng mà chẳng lo máy hay bị lỗi vặt, sửa chữa nhiều như các dòng điều hòa giá rẻ.

Nhược điểm:

  • Chế độ bảo hành của máy khá là ít, thời hạn bảo hành toàn máy chỉ có 1 năm và 5 năm chính hãng. Các hãng khác toàn bảo hành 3 năm cho toàn sản phẩm và 5 năm cho máy nén trở lên.
  • So với các dòng điều hòa khác có cùng công suất thì FTKB50XVMV có giá thành tương đối cao.

Đó là toàn bộ về phần đánh giá ưu nhược điểm của chiếc điều hòa Daikin FTKB50XVMV này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Về tổng quan, chiếc điều hòa này là một sản phẩm có thể làm lạnh hiệu quả, làm lạnh nhanh tức thì vì có chế độ Powerful, đi kèm là khả năng lọc khong khí, bụi bẩn, tiêu diệt vi khuẩn cực tốt cho bầu không khí nhà bạn được trong lành, an toàn hơn đến sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook