0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh LG LTD31BLM, một lựa chọn lý tưởng cho gia đình

Ngày Đăng: 15:39 29/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG LTD31BLM cực kỳ hiện đại và mới được ra mắt thị trường Việt chưa lâu nhưng đã thu hút sự quan tâm của khá nhiều người dùng. Dưới đây là một vài đánh giá sẽ giúp bạn có được cái nhìn rõ hơn và đưa ra lựa chọn phù hợp hơn.

Ngăn lấy nước Water Dispenser giúp giảm khát nhanh

Điểm ấn tượng ở tủ lạnh LG LTD31BLM mà người dùng có thể nhận thấy được đó là thiết kế ngăn lấy nước Water Dispenser cực kỳ tinh gọn trên mặt cánh. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là sẽ có nước sử dụng ngay chỉ sau khoảng 3 giây. Đặc biệt trong những ngày nóng bức thì tính năng năng sẽ được sử dụng khá nhiều và bạn sẽ thấy sự tiện nghi rõ rết.

Đánh giá tủ lạnh LG LTD31BLM, một lựa chọn lý tưởng cho gia đình

Ngoài ra thì ngăn lấy nước được thiết kế trên mặt cánh còn giúp sản phẩm trở nên độc đáo, có sức hút và hiện đại hơn. Đi cùng là tay nắm chìm Pocket Handle được thiết kế lõm vào bên trong cực kỳ gọn và giúp bạn đóng mở dễ dàng. Đi cùng là gam màu đen khỏe khoắn và trông cực kỳ sang trọng, dễ kết hợp cùng các thiết bị nội thất trong phòng.

Hơn nữa tủ lạnh có dung tích 314 lít vì thế sẽ đáp ứng cho khoảng 3 tới 4 người sử dụng. Bạn sẽ dự trữ được rất nhiều loại thực phẩm khác nhau và mà không phải đi mua sắm thường xuyên. Bên trong tủ được bố trí linh hoạt gồm nhiều kệ và các khay kính có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng. Đặc biệt bạn có thể nhìn xuyên để quan sát thực phẩm dễ dàng, rõ hơn khi chứa ở nhiều vị trí.

Công nghệ Smart Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Bạn sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề điện năng khi tủ lạnh LG giá rẻ LTD31BLM đã trang bị công nghệ Smart Inverter. Với sự trang bị này thì bạn có thể giảm được tới 41% điện nhờ máy nén biến tần thông minh điều chỉnh công suất linh hoạt, duy trì nhiệt ổn định và giảm bật/tắt thường xuyên. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 380 kWh/năm vì thế bạn sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Đánh giá tủ lạnh LG LTD31BLM, một lựa chọn lý tưởng cho gia đình

Tủ lạnh LG LTD31BLM với ngăn lưu trữ thông minh, tiện lợi

Ngăn Fresh 0 Zone

Khi có nhu cầu dự trữ các loại thực phẩm tươi sống để sử dụng trong ngày thì bạn sẽ sử dụng ngăn Fresh 0 Zone. Với mức nhiệt khoảng 0 độ C nó sẽ đảm bảo độ tươi bên trong, hạn chế đông cứng và khi cắt thái vô cùng nhanh chóng, không mất nhiều thời gian giã đông. Hơn nữa giá trị dinh dưỡng, chất lượng cũng sẽ được đảm bảo, mang tới cho bạn những món ăn đầy hấp dẫn.

Ngăn Fresh Zone

Được thiết kế dạng kéo và vô cùng rộng sẽ đảm bảo cho bạn lưu trữ hoa quả, rau củ tốt hơn. Đặc biệt là khả năng duy trì độ ẩm tối ưu sẽ giúp trái cây cũng như các loại rau củ luôn được căng mọng, hạn chế mất nước hay bị khô héo. Từ đó các hàm lượng Vitamin, dưỡng chất thiết yếu sẽ được giữ lại để giúp nâng cao chất lượng bữa cơm gia đình.

Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn than hoạt tính Deodorizer

Để giúp không gian bên trong luôn được sạch sẽ, an toàn thì tủ lạnh LG inverter LTD31BLM đã trang bị bộ lọc Deodorizer. Như vậy bạn hoàn toàn yên tâm chứa bất cứ thực phẩm yêu thích dù chúng dễ sản sinh mùi. Thức ăn sẽ lưu giữ hương vị vốn có mà không bị lây nhiễm chéo và hơn nữa các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại cũng sẽ được đánh bật hoàn toàn.

Đánh giá tủ lạnh LG LTD31BLM, một lựa chọn lý tưởng cho gia đình

Tủ lạnh LG LTD31BLM giúp bảo quản thức ăn vượt trội

Nhờ ứng dụng công nghệ làm lạnh hiện đại mà người dùng sẽ có được một không gian bảo quản tốt nhất, lưu giữ thức ăn lâu dài với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu:

  • Công nghệ DoorCooling+ giúp hơi lạnh thoát ra từ cửa, thích hợp khi bạn dự trữ nhiều và không khí bị cảm trở lưu thông. Đặc biệt những thực phẩm tại vị trí cửa sẽ được làm lạnh tốt hơn ngay cả khi bạn thường xuyên đóng mở thì cũng không lo lắng thức ăn bị hỏng.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh LTD31BLM với Multi Air Flow tạo luồng khí lại đa chiều khép kín giúp làm lạnh toàn diện không gian bên trong. Ngay cả những vị trí sâu và trong cùng thì hơi lạnh vẫn sẽ thẩm thấu để đảm bảo độ tươi cũng như lưu giữ chất lượng tốt hơn. Đồng thời nó sẽ khắc phục được tìng trạng đóng tuyết, giảm thiểu đông cứng và biến chất.
  • Công nghệ LINEARCooling giúp kiểm soát dao động nhiệt độ tốt hơn so với tủ lạnh bình thường, trong mức ±5°C. Như vậy thực phẩm sẽ luôn được lưu giữ ở một trạng thái xác định, không có quá nhiều biến động so với mức cài đặt. Đây cũng là một điều kiện tiên quyết ảnh hưởng tới việc lưu giữ cũng như chất lượng thực phẩm của bạn.

Tóm lại thì tủ lạnh LG ngăn đá trên LTD31BLM là một lựa chọn lý tưởng cho gia đình bạn bởi sở hữu vẻ ngoài cuốn hút cùng khay lấy nước tiện dụng. Thêm vào đó là nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả lưu giữ, bảo quản thức ăn tối ưu hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook