0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh LG GR-V257BL liệu có đáng để lựa chọn

Ngày Đăng: 10:38 26/02/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG GR-V257BL là mẫu sản phẩm cao cấp, không chỉ gây ấn tượng ở thiết kế mà còn có khả năng lưu trữ cao đi cùng nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây sẽ là một vài đánh giá để giúp bạn có lựa chọn chính xác hơn.

Thiết kế Side By Side với gam màu đen mạnh mẽ

Đánh giá tủ lạnh LG GR-V257BL liệu có đáng để lựa chọn

Ngay ở thiết ké, sản phẩm đã có thấy sự vượt trội khi sở hữu thiết kế Side By Side vô cùng độc đáo. Bạn sẽ mở hai cửa sang hai bên một cách đầy thuận tiện mà không phải cúi, gấp người nhiều tránh gây đau lưng. Đi cùng là gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ giúp tăng vẻ đẹp và nâng cao tính thẫm mỹ cho không gian bếp

Đặc biệt hơn tủ lạnh LG GR-V257BL đã sử dụng vật liệu PCM cho cửa tủ lạnh có độ bền cứng cao, chống ăn mòn, hạn chế bám bẩn, làm sạch đơn giản. Hơn nữa ta phải kể tới cửa phụ InstaView được chế tác liền mạch gúp tăng cường tính thẫm mỹ cho sản phẩm, giúp bạn quan sát bên trong hiệu quả khi chỉ gần gõ nhanh hai lần liên tiếp.

Công nghệ Smart inverter duy trì mức tiêu thụ 1.83 kW/ngày

Để tối ưu lượng điện tiêu thụ thì sản phẩm đã tích hợp công nghệ Smart inverter. Đây là một trong những sự trang bị rất quan trọng giúp người dùng yên tâm khi sử dụng mà không cần lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Hơn nữa công nghệ này còn nâng cao độ bền, tuổi thọ của sản phẩm, mang lại sự êm ái và bền bỉ khi vận hành.

Tủ lạnh LG GR-V257BL trang bị ngăn Fresh Balancer

Đánh giá tủ lạnh LG GR-V257BL liệu có đáng để lựa chọn

Đây là ngăn chứa thông minh được thiết kế thêm tấm lưới mắt cáo có tác dụng giữ lại hơi nước từ rau củ quả ở các ô mắt cáo. Bạn sẽ điều chỉnh ở 2 chế độ Vegetables và Fruit sao cho phù hợp và giúp duy trì độ ẩm hiệu quả cho thức ăn được bảo quản lâu dài, giữ được các giá trị dinh dưỡng tốt nhất.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG giá rẻ GR-V257BL còn có khay trữ đồ uống, các loại rượu với thiết kế dạng sóng cực kỳ thông minh, tiện lợi. Đảm bảo không lo đổ vỡ khi bạn đóng mở mạnh và đi cùng hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn giúp bạn lưu trữ mọi loại thực phẩm mong muốn dù chúng có kích cỡ lớn, trọng lượng cao.

Chuông báo của mở giúp ngăn hơi lạnh thất thoát

Khi cất trữ, bạn quên đóng của thì model này sẽ phát cảnh báo và tính năng giúp tránh thất thoát khí lạnh và giảm tiêu hao điện năng cho gia đình. Như vậy hơi lạnh sẽ được giữ ổn định và hiệu quả lâu hơn, máy nén cũng không phải hoạt động quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất, như vậy cũng sẽ ngăn ngừa điện hao phí đáng kể.

Tủ lạnh LG GR-V257BL giúp thiết lập WIFI – Smart ThinQ™

Đánh giá tủ lạnh LG GR-V257BL liệu có đáng để lựa chọn

Người dùng có thể kết nối và quản lý thiết bị thông qua điện thoại, máy tính bảng từ phòng ngủ, phòng khách hay từ cơ quan, công ty làm việc dễ dàng bất cứ lúc nào. Đây là một tính năng thông minh ở tủ lạnh LG inverter GR-V257BL mà mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng hết sức thuận tiện, hiệu quả.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh còn có thể chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis và tính năng gửi thông báo những lỗi của tủ lạnh đến thiết bị di động. Đảm bảo cho bạn phát hiện kịp thời, đưa ra điều chỉnh phù hợp để tránh gây giãn đoạn khi sử dụng và không cần tới trung tâm bảo hành khi tủ lạnh gặp sự cố.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh LG 2 cánh GR-V257BL còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại khác. Chính vì thế đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt dành cho nhiều gia đình, đặc biệt những hộ có nhu cầu dự trữ cao hay đông thành viên bởi dung tích của sản phẩm lên tới 655 lít cực kỳ lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook