0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI – Xứng tầm với gia đình hiện đại

Ngày Đăng: 10:21 27/09/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI chỉ mới được ra mắt thị trường chưa lâu nhưng đã ghi dấn ấn mạnh mẽ. Model này là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những gia đình hiện đại cần tới sự sự tiện nghi, đẳng cấp và khác biệt. Để nắm rõ hơn, bạn có thể tham khảo một vài đánh giá dưới đây.

Điều khiển từ xa LG ThinQ cùng nhiều tiện ích vượt bậc

Một trong những chế độ hết sức độc đáo ở sản phẩm đó là khả năng kết nối wifi và điều chỉnh từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Như vậy chỉ với một chiếc SmartPhone được kết nối wifi là bạn có thể dễ dàng sử dụng, điều chỉnh ở bất cứ đâu ngay cả khi không ở nhà. Tính năng này sẽ giúp bạn có được sự tiện nghi và nâng cao trải nghiệm và bên cạnh đó còn là rất nhiều tiện ích khác như:

Đánh giá tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI - Xứng tầm với gia đình hiện đại

Hộp đá xoay có thể tháo rời hoặc di chuyểc linh hoạt

Bạn sẽ sử dụng lấy đá vô cùng hiệu quả và thao tác dễ dàng khi chỉ cần châm nước vào khay sau đó đợi đá đông sẽ xoay để chúng rơi xuống hộp chứa. Tủ lạnh LG LFD61BLGAI đã trang bị hộp trữ đá vô cùng lớn để bạn làm được nhiều mẻ, lưu trữ số lượng lớn hơn và đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình, thích hợp cho những bữa tiệc với đông người sử dụng.

Ngoài ra thì model này còn có chế độ cấp đông cực kỳ nhanh và đồng thời cũng sẽ giúp tạo đá viên trong thời gian ngắn. Với công suất cực kỳ mạnh mẽ nó sẽ giúp nhiệt độ giảm sâu hơn, tăng hiệu quả dẫn nhiệt lên thực phẩm, giảm tình trạng biến đổi chất và đảm bảo lưu trữ lâu dài mà không lo hư hỏng. Thời gian sử dụng có thể lên tới hàng tháng, phù hợp nhiều mục đích người dùng.

Tủ lạnh LG LFD61BLGAI có tính năng Cleaning Time (15 phút)

Tính năng Cleaning Time (15 phút) sẽ giúp bạn làm sạch tủ lạnh mà không phải rút nguồn điện. Rõ ràng trong quá trình sử dụng chúng ta sẽ cần phẩm vệ sinh và dọn dẹp để đảm bảo sự an toàn tốt hơn. Khi kích hoạt tính năng này thì hơi lạnh sẽ ngừng cấp, cảnh báo không hoạt động và đèn Led bên trong sẽ phát sáng để bạn quan sát một cách rõ ràng, vệ sinh hiệu quả sau 15 phút.

Đánh giá tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI - Xứng tầm với gia đình hiện đại

Dễ dàng lấy nước lạnh ngay bên ngoài tủ nhanh chóng

Để có nước lạnh sử dụng, người dùng sẽ thao tác ngay bên ngoài, tủ lạnh LG giá rẻ LFD61BLGAI đã trang bị hộc chứa cực kỳ tiện ích. Khi có nhu cầu bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt là sẽ có nước lạnh sử dụng chỉ sau khoảng 3 giây cực kỳ nhanh. Như vậy sự oi bức, nắng nóng kho chịu sẽ được đánh bật hoàn toàn để bạn luôn cảm thấy sảng khoái nhất.

Bảng điều khiển thiết kế phẳng với các thông số rõ ràng

Khi cần điều chỉnh, cài đặt các chức năng bạn sẽ mở cửa và quan sát thấy ngay ở bên phải. Bảng điều khiển vô cùng gọn gàng và được thiết kế phẳng giúp vệ sinh hiệu quả. Các thông số hiển thị vô cùng rõ và có đèn LED để bạn quan sát tốt hơn khi trời tối. Như vậy khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ nhàng, đơn giản là có thể đến với nhu cầu ngay.

Tủ lạnh LG LFD61BLGAI tích hợp cửa phụ InstaView

Cửa phụ InstaView sẽ giúp tủ lạnh LG inverter LFD61BLGAI trở nên sang trọng, có sức hút hơn. Bên cạnh đó là sự tiện nghi vượt trội khi người dùng chỉ cần gõ nhanh hai lần liên tiêp lên mặt cánh là đèn bên trong sẽ phát sáng. Như vậy bạn có thể quan sát thấy rõ toàn bộ bên trong, vị trí thực phẩm và không cần mở cửa quá lâu giúp giảm khí lạnh thất thoát đáng kể.

Dung tích 612 lít mang lại không gian lưu trữ rộng rãi

Đánh giá tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI - Xứng tầm với gia đình hiện đại

Với dung tích lên tới 612 lít vì thế sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn một không gian chứa vô cùng rộng để bạn tiết kiệm thời gian mua sắm và vẫn đảm bảo lượng thực phẩm cho gia đình đủ dùng trong 1 tuần. Đặc biệt model này thiết kế ngăn mát trên có dung tích 436 lít lớn hơn hẳn một số sản phẩm khác. Đây là ngăn sử dụng chính và nó sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trữ tốt hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG Multidoor LFD61BLGAI còn trang bị ngăn Big Fresh Zone được thiết kế dạng hộp kín sẽ có khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu, duy trì sự căng mọng xuyên suốt, kéo dài thời gian sử dụng đáng kể. Hơn nữa bạn có thể phâm loại khá dễ dàng mà không lo dấp nát, đảm bảo sự nhanh chóng và đồng thời giữ được giá trị dinh dưỡng, Vitamin xuyên suốt.

Đi cùng là ngăn Fresh Converter+ cho phép người dùng điều chỉnh dễ dàng ở 3 chế độ khác nhau là -3℃, 0℃, 3℃. Bạn sẽ bảo quản thực phẩm tối ưu với mức nhiệt lý tưởng và đặc biệt là chế độ đông mềm, phù hợp khi dự trữ thịt, cá, các loại thực phẩm sống trong ngày. Độ tươi bên trong sẽ được duy trì, hạn chế đông cứng giúp việc cắt thái dễ dàng hơn.

Thiết kế mặt kính sáng bóng cùng tông màu lịch lãm

Đánh giá tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI - Xứng tầm với gia đình hiện đại

Điểm ấn tượng nữa ở tủ lạnh LG 4 cánh LFD61BLGAI đó là thiết kế vượt bậc với 4 cửa mở, gam màu đen lịch lãm. Đặc biệt chất liệu cửa gương soi có độ phản chiếu khá sắc nét giúp nâng cao tính thẩm mỹ và bạn có thể vừa nấu nướng, vừa ngắm mình bên trong cực kỳ tiện ích. Sản phẩm trông khá đẳng cấp và có thể mang tới cho bạn một không gian sang trọng với sức hút mạnh mẽ.

Nhìn chung thì chiếc tủ này có thể mang lại sự sang trọng, hiện đại và giúp căn phòng của bạn trở nên đẳng cấp hơn nhờ những ưu điểm mang lại. Sản phẩm sẽ giúp bảo quản tối ưu, cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi, mang lại sự an toàn cùng nhiều tiện nghi vượt bậc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook