0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với một cái nhìn khách quan nhất

Ngày Đăng: 11:28 08/12/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang quan tâm tới mẫu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) và gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định thì có thể tham khảo ngay bài viết. Một số đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ hơn về sản phẩm, đồng thời sẽ có được lựa chọn thích hợp hơn.

Đánh giá thiết kế tủ lạnh

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với một cái nhìn khách quan nhất
Thiết kế ấn tượng

Có thể nói, thiết kế là một trong những điểm vô cùng quan trọng và có ảnh hưởng ít nhiều tới mỹ quan không gian bếp. Đối với chiếc tủ lạnh này, người dùng sẽ không hề thất vọng khi nó mang tới một vẻ đẹp khá toàn diện và có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp của mọi gia đình.

Một chiếc tủ 2 cánh được thiết kế ngăn đá trên quen thuộc và đặc biệt tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) sử dụng mặt kính với gam màu xám không khung viền với đường nét vuông vắn, hoàn hảo. Khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất cùng tay nắm ẩn bố trí ở hai bên hông giúp bạn đóng mở hiệu quả hơn.

Đánh giá dung tích 349 lít

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với một cái nhìn khách quan nhất
Dung tích 349 lít

Dung tích 349 lít của chiếc tủ này được đánh giá là rất phù hợp với nhiều gia đình, đáp ứng nhu cầu dự trữ tốt cho bạn sử dụng hiệu quả. Bên trong sản phẩm được bố trí các ngăn chuyển biệt cùng hệ thống khay kệ được làm bằng kính chắc chắn. Bạn sẽ trữ thoải mái và có thể thay đổi vị trí các khay linh hoạt cho phù hợp hơn với kích thước của thực phẩm.

Giá thành chỉ 14.500.000₫

Nói về giá thành, tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GMG) hiện đang được bán ở mức 14.500.000₫. Model này được sản xuất tại Thái Lan, mang thương hiệu của Nhật vì thế độ uy tín vô cùng đảm bảo. Mức giá này được đánh giá là khá phù hợp, không quá cao nhưng cũng chẳng phải thấp. Đảm bảo phù hợp với mặt bằng chung và phù hợp cho nhiều gia đình Việt.

Tính năng và các công nghệ

Làm đá tự động tiết kiệm thời gian và thao tác cho người dùng

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với một cái nhìn khách quan nhất
Tự động làm đá an toàn tiện lợi

Tính năng làm đá tự động ở chiếc tủ này được đánh giá cao khi giúp cho người dùng không phải châm nước vào khay để làm đá thủ công như trước. Thay và đó sẽ sử dụng bình trữ bên trong và nước cấp tự động giúp bạn có đá sử dụng ở mọi lúc.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với ngăn rau Vegetable

Bảo quản rau củ tuyệt vời nhờ ngăn Vegetable với cấu trúc kín khí, ngăn mùi xâm nhập giúp lưu giữ hương vị và dưỡng chất tốt hơn. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GMG) sẽ đảm bảo độ ẩm lý tưởng, kéo dài thời gian sử dụng cho bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) sử dụng hệ thống quạt kép

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với một cái nhìn khách quan nhất
Công nghệ làm lạnh kép

Công nghệ Dual Fan Cooling với hệ thống quạt kép luân chuyển không khí đều đặn và hiệu quả tới mọi vị trí bên trong. Hệ thống quạt kép cải tiến mới mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng tốt hơn và làm lạnh cực mạnh giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn.

Chế độ Quick Freezing giúp làm đá, cấp đông nhanh hơn tới 29%

Khi kích hoạt, tủ lạnh sẽ tăng cường công suất mạnh mẽ, máy nén tối đa tốc độ vòng quay và thổi hơi lạnh nhiều hơn vào trong ngăn. Đảm bảo thực phẩm được dẫn nhiệt tốt, cấp đông nhanh hơn khoảng 29% so với bình thường, quá tình làm đá được rút ngắn đáng kể.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GMG) với một cái nhìn khách quan nhất
Ngăn chuyển đổi đa năng

tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVY480PGV0(GMG) còn có cả công nghệ inverter, cảm biến nhiệt Eco, ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone, đệm cửa chống nấm mốc hay bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Triple Power.

Qua những đánh giá trên, chắc hẳn bạn đã có được một cái nhìn khát quát hơn về sản phẩm. Đây là mẫu tủ vô cùng hiện đại vừa sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, có giá thành hấp dẫn, khả năng trữ đảm bảo và được tích hợp rất nhiều công nghệ hứa hẹn nhiều tiện ích mang lại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook