0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít, liệu có đáng để lựa chọn

Ngày Đăng: 07:47 20/08/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh ngày càng cao, đặc biệt các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Panasonic hay Hitachi. Có khá nhiều điểm ấn tượng vì thế tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) cũng sẽ là một lựa chọn khá đáng cân nhắc. Dưới đây sẽ là một số đánh giá để giúp bạn biết được sản phẩm có đáng kể lựa chọn không.

Đánh giá chung về tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK)

Thiết kế gọn gàng với mặt gương đen sang trọng

Vẻ ngoài, tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) khá đẹp mắt với kiểu dáng ngăn đá trên quen thuộc. Đây là dòng tủ 2 cánh với mặt gương đen sang trọng, mặt trước phẳng và trông khá đơn điệu. Tay cầm cũng được thiết kế âm tại hai bên hông cánh làm tăng sự thuân tiện mỗi khi mở.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít, liệu có đáng để lựa chọn

Tủ lạnh Hitachi sử dụng hệ thống làm lạnh kép

Ở model R-FVY480PGV0(GBK) đã được hãng ứng dụng công nghệ làm lạnh kép Dual Fan Cooling. Hiệu quả tối ưu hơn hẳn so với việc sử dụng một hệ thống làm lạnh. Về thời gian, sự ổn định và hiệu quả đều cao hơn, đảm bảo nhiệt mùi giữa hai ngăn sẽ không luân chuyển sang, gây mùi lên thực phẩm dự trữ.

Điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, hạn chế điện tiêu hao

Sử dụng tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY480PGV0(GBK), bạn sẽ khá yên tâm về vấn đề điện năng. Ngoài công nghệ máy nén inverter, sản phẩm còn được ứng dụng cảm biến Eco. Với cơ chế hoạt động linh hoạt, khoa học sẽ điều chỉnh công suất tối ưu, hạn chế dư thừa, hao phí điện năng, tạo môi trường bảo quản tốt nhất.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít, liệu có đáng để lựa chọn

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 – Làm đá tự động

Đây là một tính năng khá tuyết khi tối ưu thời gian, công đoạn làm việc của bạn. Thay vì phải sử dụng khay chứa và châm nước mỗi khi lấy đá thì giờ đây công đoạn này đã được tối ưu. Nhiệm vụ của bạn đơn giản hơn nhiều khi chỉ cần đổ đầy nước đầy bên trong bình chứa.

Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi Triple Power

Tủ lạnh luôn tạo ra các loại mùi khó chịu khi chúng ta bảo quản lâu dài. Đây là một vấn đề nan giải và chúng ta sẽ mất khá nhiều thời gian để tìm cách khử mùi. Đồng thời e ngại khi bảo quản các loại thực phẩm dễ gây mùi. Để giúp bạn yên tâm hơn, nhà sản xuất đã tích hợp vào chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này bộ lọc Triple Power.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít, liệu có đáng để lựa chọn

Liệu tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0 có đáng để lựa chọn?

Trên thị trường có khá nhiều sản phẩm với đủ mẫu mã và có nhiều ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên R-FVY480PGV0(GBK) sẽ không thua kém bất cứ một sản phẩm nào. Với đầy đủ các tính năng cần thiết sẽ giúp người dùng có hiệu quả sử dụng cao, mang tới nhiều tiện ích.

Đây là một lựa chọn khá đáng và phù hợp với các gia đình muốn sở hữu một sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, sử dụng hiệu quả. Nhu cầu dự trữ ở mức lớn với dung tích 349 lít, cùng mức giá bỏ ra vừa phải. Chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này hiện rơi vào khoảng 14.5 triệu.

Đánh giá tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) 349 lít, liệu có đáng để lựa chọn

Ở R-FVY480PGV0(GBK) chưa thực sự tối ưu với gia đình mong muốn một sản phẩm độc đáo, đặc biệt. Ta có thể thấy tủ khá đơn giản, không có bảng điều khiển cảm ứng, khay lấy nước ngoài cùng nhiều chế độ tiện lợi như một số dòng tủ cao cấp. Tuy nhiên với mặt bằng chung thì lựa chọn này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết.

Đến đây chắc bạn cũng đã có một cái nhìn rõ ràng về sản phẩm, cũng như biết được nó có thực sự phù hợp để lựa chọn hay không?. Bạn có thể cân nhắc và tham khảo thêm một số mẫu tại dienamythienphu.vn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook