0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tivi Samsung hay Sony bền hơn, sử dụng tốt hơn?

Ngày Đăng: 09:54 28/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung và Sony đều là những thương hiệu tốt nhất hiện nay, từ thiết kế đến hình ảnh hiển thị, chất lượng sản phẩm, các công nghệ tiên tiến, hệ điều hành,…

1. So sánh một số chi tiết giữa tivi Samsung và tivi Sony.

– Về thiết kế.

Tivi Samsung: Ở hầu hết các dòng smart tivi Samsung hiện nay đều sở hữu với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, bóng bẩy và hài hỏng. Nhiều mẫu còn có độ siêu mỏng cùng chân đế linh hoạt theo nhiều kiểu khác nhau mang đến sự sang trọng hơn.

Tivi Sony: Đối với tivi Sony thì lại không quá chú trọng về phần hình thức thiết kế bên ngoài vì hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế khá là đơn giản nhưng vẫn có độ hài hòa khi bố trí vào nhiều không gian, đặc biệt phải kể tới phần chân đế được thiết kế cực kì chắc chắn mang lại sự yên tâm hơn cho người dùng.

– Về hình ảnh hiển thị.

Tivi Samsung: Hầu hết các mẫu tivi Samsung hiện nay đều được thiết kế mang đến hình ảnh có phần rực rỡ hơn so với Sony, đặc biệt là còn được hỗ trợ thêm các công nghệ để gia tăng thêm cho hình ảnh có nhiều màu sắc sống động hơn, chân thực hơn với từng mọi cảnh quan.

Tivi Sony: Về Sony với phần hình ảnh cũng khá là khác biệt so với tivi Samsung, các dòng tivi Sony đều được hướng đi với hình ảnh có phần trung thực và sắc nét hơn, đặc biệt là sở hữu với nhiều các công nghệ hình ảnh độc quyền giúp cho hình ảnh trở lên chất lượng.

– Về hệ điều hành sử dụng.

Tivi Samsung: Hầu hết các sản phẩm smart tivi Samsung hiện nay đều được sử dụng với hệ diều hành Tizen OS với thiết kế giao diện khá là đơn giản phù hợp với nhiều người hơn đều có thể sử dụng dễ dàng, đặc biệt là kho ứng dụng giải trí với đa dạng nội dung, tuy nhiên hệ điều hành này lại có khá là ít trò chơi giải trí.

Tivi Sony: Các dòng smart tivi Sony thì được sử dụng với hệ điều hành Android thông minh do Google cải tiến nên kho ứng dụng giải trí sẽ có nhiều nội dung hơn so với tivi Samsung, đặc biệt là về mảng trò chơi giải trí khá là nhiều và đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi.

2. Nên mua tivi Samsung hay tivi Sony sử dụng sẽ tốt hơn?

Như đã nói ở trên nếu để so sánh về tivi Samsung giá rẻ và tivi Sony dòng nào sử dụng tốt hơn thì sẽ là hơi khó vì mỗi thương hiệu đều sở hữu với những ưu điểm khác biệt hòan toàn, để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm sử dụng tốt và phù hợp hơn với mình thì ngay sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

Hãy mua tivi Samsung nếu:

– Yêu thích hình ảnh sống động, đa dạng về mẫu mã và giá cả.

– Yêu thích các thiết kế tivi sang trọng, đẹp mắt cùng chân đế linh hoạt.

– Muốn sử dụng với hệ điều hành có thiết kế giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

– Muốn có một kho ứng dụng giải trí đa dạng về các nội dung khác nhau.

Hãy mua tivi Sony nếu:

– Yêu thích sự đơn giản từ thiết kế của tivi vì có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian.

– Muốn có trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực hơn nhờ các công nghệ hình ảnh độc quyền.

– Nếu bạn là một game thủ thì không nên bỏ qua tivi Sony nhé vì hệ điều hành Android có khá nhiều game giải trí thú vị.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook