0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng và cách sử dụng bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-R603P

Ngày Đăng: 10:53 29/09/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-R603P là một sản phẩm được ưa chuộng trong ngành công nghiệp thiết bị nhà bếp. Với những công nghệ hiện đại và tính năng thông minh, sản phẩm này càng được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về sản phẩm này, đánh giá các tính năng nổi bật, và cung cấp hướng dẫn sử dụng chi tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một bếp từ đẳng cấp cho ngôi nhà của mình, hãy tiếp tục đọc để biết thêm thông tin.

1.Đánh giá tổng quan về sản phẩm

Đánh giá tính năng và cách sử dụng bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-R603P

Thương hiệu Hafele đến từ Đức, được thành lập vào năm 1923 với các sản phẩm gia dụng nổi bật như: máy hút bụi, máy rửa chén, lò vi sóng, nồi chiên không dầu,… Trong đó, bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-R603P là thiết bị nhận được khá nhiều lời khen ngợi nhờ kiểu dáng hiện đại, công suất mạnh mẽ đồng thời còn được tích hợp thêm các chức năng thông minh khác. , Với những công nghệ tiên tiến như điều khiển cảm ứng và công suất mạnh mẽ giúp người dùng dễ dàng sử dụng và nấu nướng được những món ăn ngon hàng ngày. Ngoài ra, còn có những tính năng thông minh như là khóa trẻ em, đèn hiển thị cảnh báo nhiệt còn dư tren mặt bếp sau khi sử dụng,.. nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng trong khi nấu nướng.

2.Giới thiệu những tính năng nổi bật của sản phẩm

2.1 Thiết kế hiện đại. sang trọng

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-R603P sử hữu thiết kế sang trọng với mặt bếp được cắt vát 4 cạnh sắc xảo, tạo điểm nhấn cho mọi không gian phòng bếp. Mặt bếp từ bằng chất liệu kính Ceramic – Schott ceran (Đức) sáng bóng, chịu lực chịu nhiệt tốt, lau chùi dễ dàng khi bụi bám, thức ăn đổ lên bề mặt.

2.2 Công suất hoạt động mạnh mẽ

Bếp từ Hafele giá rẻ HC-R603P được thiết kế là 3 vùng nấu cùng với tổng công suất lên tới 5700W, người dùng có thể lựa chọn những vùng nấu trong đó để tiện cho việc nấu nướng nhất như là:

Vùng bên trái: Ø140/210/270 mm – 1,05/1,95/2,7 kW (gia nhiệt nhanh)

Vùng sau bên phải: Ø140 mm – 1,2 kW

Vùng trước bên phải: Ø180 mm – 1,8 kW

2.3 Điều khiển cảm ứng tiện lợi

Đánh giá tính năng và cách sử dụng bếp điện từ Hafele 3 vùng nấu HC-R603P

Bếp từ HC-R603P được trang bị hệ thống điều cảm ứng trượt kết hợp với màn hình hiển thị và đèn báo rõ ràng. Bảng điều khiển cảm ứng trên sản phẩm có thể điều chỉnh 9 mức công suất khác nhau qua 2 phím tăng/giảm công suất, sử dụng chức năng gia nhiệt nhanh (phím ký hiệu chữ P), bật/tắt bếp thuận tiện.

2.4 Đảm bảo an toàn khi sử dụng, kéo dài tuổi thọ cho bếp từ với các tính năng tiện ích

Ngoài những công nghệ tiên tiến ra thì bếp từ 3 vùng nấu HC-R603P còn được trang bị những tính năng thông minh mang lại sự tiện ích cho người dùng nhằm đảm bảo an toàn đến cho người dùng và kéo dài tuổi thọ sản phẩm như là:

Chức năng hẹn giờ tắt: cho phép người dùng cài đặt giờ nấu, từ đó hạn chế tình trạng món ăn bị cháy khét cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Cảnh báo dụng cụ nấu không phù hợp: nếu bạn đặt dụng cụ nấu không phù hợp lên vùng nấu, thì thiết bị sẽ tự động đưa ra cảnh báo cho bạn có thể kịp thời thay đổi lại phù hợp hơn.

Cảnh báo mặt bếp nóng: khi mặt bếp quá nóng, thì bếp từ sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo giúp người dùng nhận biết để tránh tình trạng bị bỏng do chạm tay vào mặt bếp.

Chức năng tự ngắt khi bếp quá tải: tự động ngắt khi thấy bếp quá nóng, hoặc quá nhiệt. Đảm bảo nguồn điện luôn ở mức an toàn, tăng độ bền cho bếp và giữ an toàn cho người sử dụng.

Khóa bảng điều khiển: có tác dụng làm vô hiệu hóa bảng điều khiển khi bếp đang hoạt động. Nhờ đó, nếu bạn hoặc trẻ nhỏ ở nhà có lỡ bấm vào các phím cũng không làm thay đổi các cài đặt trước và gây nguy hiểm.

3.Hướng dẫn sử dụng chi tiết

Sau đây mình sẽ hưỡng dẫn bạn cách sử dụng bếp từ giá rẻ HC-R603P như sau

Bước 1: Đặt dụng cụ nấu ăn lên vùng nấu phù hợp, lưu ý trước khi đặt nồi chảo lên cần phải lau khô mặt bếp cũng như đáy nồi.

Bước 2: Bật aptomat hoặc cắm điện cho bếp từ.

Bước 3: Nhấn nút nguồn để bếp bắt đầu hoạt động.

Bước 4: Điều chỉnh nhiệt độ thích hợp bằng cách trượt lên bảng nhiệt độ trên bảng điều khiển.

Bước 5: Sau khi nấu xong, nhấn lại nút nguồn để tắt bếp. Sau đó đợi một lúc chờ cho quạt tản nhiệt của bếp ngừng chạy, rồi mới rút dây điện ra. Làm như vậy để bếp có thể hoạt động bền hơn, và ổn định trong thời gian dài.

4.Một vài lưu ý an toàn khi sử dụng sản phẩm

Đánh giá tính năng và cách sử dụng bếp điện từ Hafele 3 vùng nấu HC-R603P

Để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng bếp điện từ Hafele HC-R603P, thì bạn nên lưu ý đến một vài vấn đề sau:

  • Chỉ sử dụng các loại nồi có đáy từ tính như: gang, inox 403,… để đun nấu. Vì bếp từ chỉ có thể dùng được trên những dụng cụ nấu, được làm từ chất liệu này.
  • Nên sử dụng ổ cắm điện riêng, hoặc một aptomat riêng để sử dụng bếp từ để đảm bảo an toàn. Điều này để tránh được tình trạng chập cháy, do quá tải điện trong quá trình nấu nướng.
  • Không đặt bếp gần các thiết bị điện tử khác như tivi, máy tính, tủ lạnh… do bếp có thể phát ra bức xạ sóng điện từ gây nhiễu sóng cho các thiết bị đó.
  • Hạn chế đun nấu liên tục ở công suất cao trên bếp từ thời gian dài, vì như thế có thể khiến cho bếp bị quá nhiệt từ đó làm hỏng bộ phận cảm biến bên trong bếp.
  • Không nên để nước tràn ra trong khi dùng bếp, vì mặt bếp được làm từ kính nên khi gặp nước có thể sẽ gặp hiện tượng nứt kính vì sốc nhiệt đột ngột.
  • Dùng khăn mềm và ẩm để lau chùi mặt bếp, không lau bếp bằng hóa chất vì nó có khả năng gây tổn hại cho bề mặt của bếp từ. Lưu ý, khi muốn vệ sinh, thì nên đợi bếp nguội hẳn rồi mới bắt đầu.
  • Nếu bếp từ bạn đang sử dụng gặp bất cứ vấn đề gì, thì nên liên hệ ngay đến trung tâm bảo hành để nhận sự hỗ trợ kịp thời.

Bếp từ Hafele 3 vùng nấu HC-R603P là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu nấu ăn và đang tìm kiếm một bếp từ hiện đại và tiện ích. Với thiết kế đẳng cấp và các tính năng nổi bật, sản phẩm này có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng của bạn một cách hoàn hảo. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu suất của sản phẩm này ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook