0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá thiết kế và công nghệ Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB780PGV6X.

Ngày Đăng: 08:50 27/02/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB780PGV6X 4 Cánh 587 Lít thuộc dòng tủ lạnh cao cấp sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất, hãy tìm hiểu những công nghệ đó là gì nhé.

Tủ lạnh 4 cánh thiết kế sang trọng.

Đánh giá thiết kế và công nghệ Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB780PGV6X.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB780PGV6X 4 Cánh 587 Lít thuộc dòng tủ lạnh 4 cánh của thương hiệu Hitachi được thiết kế theo kiểu dáng Side By Side tạo được sự hiện đại và mới mẻ hơn trong mắt người tiêu dùng. Chiếc tủ lạnh này mang đến cho người dùng một sản phẩm có tông màu đen bóng sang trọng, những đường nét mềm mại cùng với gam màu tinh tế đã giúp căn bếp của bạn có thêm một điểm nhấn vô cùng nổi bật và tinh tinh tế. Cùng với đó là ngăn lấy nước và bảng điều khiển bên ngoài giúp tăng sự tiện lợi cho chiếc tủ lạnh.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB780PGV6X với 587 lít tổng dung tích, được chia làm nhiều ngăn giúp việc bảo quản các loại thực phẩm khác nhau được đễ dàng hơn. Chiếc tủ lạnh này được thiết kế dành cho những gia đình trên 5 người.

Công nghệ Inverter.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB780PGV6X được trang bị công nghệ Inverter với máy nén có nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau tùy thuộc vào điều kiện môi trường xung quanh tủ lạnh của bạn. Với công nghệ này sẽ giúp cho người dùng có thể tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện tiêng hàng tháng nhờ vào sự tối ưu khi hoạt động của máy nén. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter còn giúp cho chiếc tủ lạnh hoạt động một cách êm ái, bền bỉ và cực kỳ im lặng, không gây tiếng ồn ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình.

Cảm biến Eco hiện đại.

Đánh giá thiết kế và công nghệ Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB780PGV6X.

Tủ Lạnh Hitachi 4 cánh tích hợp công nghệ cảm biến nhiệt Eco, đây là một cảm biến vô cùng hiện đại có thể nhớ được thói quen mà bạn sử dụng, thời gian mà bạn hay dùng tủ lạnh, cảm biến được chính xác nhiệt độ bên trong và bên ngoài tủ lạnh, sau đó đưa ra điều chỉnh mức nhiệt độ hợp ly nhất để có bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất, vừa có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ vừa có thể bảo quản thực phẩm trong môi trường tốt nhất,

Công nghệ làm lạnh kép.

Đánh giá thiết kế và công nghệ Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB780PGV6X.

Công nghệ làm lạnh kép trên Tủ Lạnh Hitachi giá rẻ với việc được trang bị 2 quạt ở mỗi ngăn tủ riêng biệt giúp cho hiệu quả làm lạnh được nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Mỗi ngăn được trang bị một chiếc quạt có khả năng điều chỉnh nhiệt độ ở bên trong mỗi ngăn được dễ dàng, tránh được tình trạng lẫn mùi gữa các thực phẩm với nhau. Đây là một công nghệ phổ biến có mặt trên hầu hết những chiếc tủ lạnh của thương hiệu Hitachi.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB780PGV6X 4 Cánh 587 Lít được nhà sản xuất trang bị cho nhiều ưu điểm vô cùng nổi bật đến từ thiết kế và công nghệ giúp người dùng có thể cảm thấy thoải mái và tiện nghi hơn khi sử dụng chiếc tủ lạnh này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook