0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart tivi LG 65NANO77TPA dòng NanoCell – Sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách của các gia đình

Ngày Đăng: 16:20 23/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu thiết kế khá ấn tượng cùng công nghệ xử lý hình ảnh độc đáo của dòng Nanocell. Vậy Smart tivi LG 65NANO77TPA có thực sự là một chiếc tivi chất lượng tốt, đáng để đầu tư hay không? Câu trả lời sẽ có ở bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé.

Tổng quan Smart tivi LG 65NANO77TPA

Smart tivi LG 65 inch 4K 65NANO77TPA thuộc dòng NanoCell tivi mới nhất của LG ra mắt trong năm 2021. Sản phẩm được sản xuất và nhập khẩu từ Indonesia với chế độ bảo hành 2 năm.

Đánh giá Smart tivi LG 65NANO77TPA dòng NanoCell - Sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách của các gia đình

Chiếc tivi LG 65 inch này mang kiểu dáng đơn giản, thanh lịch với chân đế chữ V úp ngược quen thuộc; rất vững chắc và dễ dàng bố trí cho bất kỳ thiết kế và không gian nội thất nào.

Cùng với kích thước màn hình lớn, mỏng, viền màn hình cực mỏng gần như tràn viền; tạo cảm giác xem phim đã mắt hơn.

Dòng tivi LG 4K này có chất lượng hình ảnh vượt trội với số điểm ảnh lên đến 8,3 triệu điểm; giúp nội dung hiển thị có độ sắc nét cao gấp 4 lần tivi full HD thông thường. Cùng với đó là công nghệ NanoCell tạo ra những màu sắc tinh khiết, chính xác. Nhờ đó hình ảnh tạo ra sẽ tươi đẹp hơn, chân thực hơn, giúp nội dung của bạn trở nên sống động.

Ngoài ra chiếc Smart tivi này còn sở hữu những tính năng thông minh mang lại sự tiện nghi cho người dùng như chức năng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói tiếng Việt, chiếu màn hình điện thoại lên tivi bằng kết nối không dây, điều khiển tivi bằng điện thoại,…

Smart tivi sử dụng nền tảng thông minh webOS với Freeview Play, Netflix, Disney + và hơn thế nữa; mang đến thế giới giải trí đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của những người dùng khác nhau.

Ưu, nhược điểm của Smart tivi LG 65NANO77TPA

Ưu điểm của Smart tivi LG 65NANO77TPA

Như đã nói ở trên, tivi LG 65NANO77TPA có khá nhiều ưu điểm. Có thể thấy rõ nhất chính là thiết kế hiện đại, màu sắc trung tính nên dù ngôi nhà của bạn có thiết kế theo phong cách nào cũng sẽ không lo lạc quẻ. Vì hiện nay tivi không chỉ còn là thiết bị giải trí mà còn là điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà của bạn. Nên thiết kế đẹp chính là điểm cộng lớn của chiếc tivi này.

Đánh giá Smart tivi LG 65NANO77TPA dòng NanoCell - Sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách của các gia đình

Bên cạnh đó chất lượng hình ảnh chính là yếu tố quan trọng đối với một thiết bị truyền hình như tivi. Vậy nên độ phân giải 4K cùng công nghệ NanoCell thực sự là ưu điểm lớn của chiếc Smart tivi LG 4K này. Bên cạnh đó 65NANO77TPA còn có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh của những nội dung có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K nên sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm xem tốt hơn.

Cùng với đó là hệ thống âm thanh chất lượng cao tạo nên âm thanh vòm sống động, được tinh chỉnh bởi công nghệ Ai Sound sẽ tạo nên một tổng thể hòa quyện từ phần nhìn đến phần nghe.

Và tất nhiên với một chiếc tivi thông minh không chỉ cần chất lượng tốt mà còn phải tiện nghi. Nhờ những tính năng như điều khiển bằng giọng nói, kết nối không dây,… thực sự rất tiện lợi khi sử dụng.

Nhược điểm của Smart tivi LG 65NANO77TPA

Nhìn chung về chất lượng Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO77TPA không có điểm gì để chê. Nhưng chiếc tivi này có mức giá trên 20 triệu là một mức giá khá cao. Vậy nên bạn nên cân nhắc điều kiện tài chính trước khi lựa chọn.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy Smart Tivi LG NanoCell 65 Inch 4K 65NANO77TPA thực sự là một chiếc tivi có chất lượng tốt, nổi bật từ kích thước, thiết kế, chất lượng hình ảnh, âm thanh,… Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi làm nổi bật cho phòng khách của gia đình mình thì đây thực sự là một sự lựa chọn phù hợp và rất đáng để đầu tư.

Đánh giá Smart tivi LG 65NANO77TPA dòng NanoCell - Sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách của các gia đình

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích cho bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mua tivi chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook