0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA

Ngày Đăng: 01:15 08/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO80SQA từ khi mới ra mắt đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sở hữu cho mình những ưu điểm cùng khả năng làm lạnh nhanh đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình.

1. Thiết kế tinh sảo

Thiết kế của chiếc smart tivi lg giá rẻ này là một trong những điểm mạnh thu hút được người tiêu dùng. Với khung viền mỏng chiếc tivi này sẽ mang đến cho không gian sống nhà bạn vẻ đẹp thẩm mĩ cao cùng với khả năng hiển thị sắc nét mang đến cho người dùng những trải nhiệm tràn viền thực thụ.

Đánh giá những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA

Chân đế được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc tivi lg này lên tường để tiết kiệm diện tích không gian căn phòng bạn.

Với kích thước màn hình là 55 Inch đây là một kích thước không quá lớn cũng không quá nhỏ thích hợp cho những không gian căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, ngủ.

2. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Để giúp người xem có thể thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì hãng đã trang bị lên chiếc tivi này tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K gúp người dùng có thể trải nghiệm giải trí một cách chân thất và sắc nét cao gấp 4 lần chất lượng HD thông thường mà bạn thấy.

Đánh giá những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA

Chưa hết với sự hỗ trợ của công nghệ NanoCell sẽ sử dụng các hạt nano để có thể lọc và tinh chỉnh màu sắc nghĩa là chỉ những hình ảnh sắc nét mới được hiển thị lên màn hình. Nhờ đó mà những nội dung bạn xem sẽ trở nên thật chân thật và sắc nét và sống động hơn.

Công nghệ Pure Colors sẽ khiến mọi hình ảnh trên smart tivi lg 4k này sẽ được trở nên chân thật hơn với độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ hơn. Giờ đây bạn có thể trải nghiệm những bộ phim chiếu rạp tại gia mở ra mội thế giới giải trí và không gian không không giới hạn.

3. Nâng cấp hình ảnh với bộ sử lý hiện đại

Chưa hết để giúp nội dung xem của bạn được trở nên sắc nét hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc tivi này Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5 4K. Với bộ sử lý này thì những hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp mang đến những nội dung chuẩn 4K.

Đánh giá những ưu điểm của chiếc Smart Tivi LG 55NANO80SQA

Công nghệ HDR 10 Pro và FILMMAKER MODE™ sẽ mang lại những nội dung giải trí chuẩn chất lượng gốc giống như những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt nhờ khả năng tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lên khung hình.

4. Trải nghiệm giải trí đỉnh cao với AI Sound Pro

Chiếc tivi lg 55 inch này còn được tích hợp công nghệ AI Sound Pro. Với công nghệ này sẽ giúp cho chiếc tivi này có thể thưởng thức những bộ phim một cách trọn vẹn và chân thật hơn nhờ hệ thống âm thanh vòm chân thật.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc tivi này. Mọi thông tin chi tiết về chiếc tivi này bạn có thể liện hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để tìm hiểu ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook