0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những ưu điểm có trên Smart Tivi LG 50NANO76SQA

Ngày Đăng: 23:54 04/02/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA sở hữu cho mình nhiều ưu điểm khiến cho chiếc tivi này trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất 2022.

Trong năm 2023 với nhiều mẫu mã được ra đời nhưng chiếc Smart Tivi LG 50NANO76SQA vẫn được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng. Vậy chiếc tivi này có những ưu điểm gì hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế tinh xảo, hòa hợp mọi không gian

Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA sở hữu tấm màn hình có kích thước là 50 Inch nhưng lại khá nhỏ gọn. Bởi phần viền của chiếc tivi đã được tinh giản vô cùng mỏng mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí tràn viền thú vị. Mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Đánh giá những ưu điểm có trên Smart Tivi LG 50NANO76SQA

Kiểu dáng chân đế được thiết kế theo hình bán nguyệt giúp cho chiếc tivi lg 4k này có điểm tựa vững chắc giúp chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt. Kích thước màn hình 50 inch sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho căn phòng khách nhà bạn.

2. Trải nghiệm hình ảnh trong veo

Chiếc smart tivi lg nanoCell này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước 50 inch cùng với độ phân giải 4K mang đến cho chiếc tivi này khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Kết hợp với đó là công nghệ NanoCell, công nghệ này sẽ cho phép chiếc tivi này có khả năng lọc và loại bỏ các tần số gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB. Giờ đây mọi hình ảnh khi được hiển thị ra đều được trở nên chân thật và sắc nét nhất.

Đánh giá những ưu điểm có trên Smart Tivi LG 50NANO76SQA

Công nghệ Pure Colors được trang bị trên chiếc tivi này nhằm có nhiệm vụ khiến hình ảnh được hiển thị lên sẽ có màu sắc sống động tạo ra sự tương phản mạnh mẽ giúp những nội dung giải trí được trở nên ngoạn mục hơn.

3. Thiết kế góc nhìn rộng

Một ưu thế nữa khi nhắc đến chiếc tivi lg này chính là thiết kế có góc nhìn rộng nên nhiều người có thể cùng thưởng thức những hình ảnh sống động và chân thật hơn. Bất kể bạn ngồi ở vị trí hay góc nào bạn đều có thể thấy rõ những nội dung xem.

Đánh giá những ưu điểm có trên Smart Tivi LG 50NANO76SQA

4. Âm thanh vòm chân thật

Đến với chiếc smart tivi lg 50 inch này người dùng như được đắm chìm vào trong thể giới âm nhạc với những bản nhạc có thanh chất lượng cao.

Nhờ vào âm thanh phát ra chân thật và sống động với loa có công suất lớn cùng với công nghệ âm thanh vòm mang đến cho người xem những phú giây thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi

5. Đa dạng về cổng kết nối

Smart Tivi Nanocell LG 4k 43 inch 43NANO77TPA có thể kết nối với nhiều thiết bị nhờ đa cổng kết nối gồm:

  • 3 cổng HDMI
  • 2 cổng USB
  • Cổng Lan kết nối mạng có dây
  • Headphone out
  • Cổng wifi kết nối mạng không dây
  • Bluetooth

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook