0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít

Ngày Đăng: 14:48 20/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn người dùng đã không còn xa lạ gì với nồi cơm điện Cuckoo.Một trong những sản phẩm nổi bật phải kể đến là nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít.Cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá những tính năng nổi bật của model này nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN sở hữu kiểu dáng hiện đại với gam màu sang trọng bắt mắt vỏ ngoài bóng loáng sang trọng thời thượng tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn.

2.Đánh giá về dung tích

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN có dung tích 1.8 lít là sự lựa chọn thích hợp dành cho gia đình có 2-6 thành viên.Đặc biệt phù hợp với đa số các gia đình tại Việt Nam.

3.Đánh giá về công suất hoạt động

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít

Công suất lớn lên đến 1455w,nồi cơm điện CRP-CHSS1009FN sẽ giúp nấu cơm nhanh chóng hiệu quả chỉ chưa đầy 20 phút tiết kiệm thời gian nấu nướng đáng kể.Ngoài ra với công nghệ hiện đại này, nồi còn tự chỉnh nhiệt độ nấu chính xác giúp hạt cơm tơi xốp, hạn chế khô hay nhão bất kể lượng nước sử dụng.

4.Đánh giá về chức năng nấu

Ngoài chức năng nấu cơm nhanh chóng,làm cho hạt cơm tơi xốp dẻo ngon thì model này còn được trang bị đa dạng chức năng nấu tự động như Nấu gạo Sushi, gạo Gaba, gạo lứt, nấu gạo nếp, nấu gạo nếp mềm, gạo dinh dưỡng, nấu cháo, súp gà, lên men bánh, làm bánh, nấu nhanh, nấu áp suất, nấu nhiệt độ cao, nấu nhanh gạo nếp, nấu nhanh gạo hỗn hợp, hâm nóng, giữ ấm tiết kiệm thời gian công sức đáng kể cho các chị em nội trợ nấu nường món ngon phục vụ gia đình.

5.Đánh giá về bảng điều khiển điện tử

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít

Nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo CRP-CHSS1009FN 1.8 Lít được thiết lập bảng điều khiển điện tử hiện đại có chỉ dẫn chi tiết cho từng chức năng công suất dễ dàng thao tác sử dụng.Tất cả được hiển thị qua màn hình led sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu.Chức năng hẹn giờ nấu tiện ích bạn có thể rảnh tay đi nấu nướng những món ăn khác hay đi làm việc nhà trong khi chờ cơm chín.Ngoài ra sau khi cơm chín nồi tự động chuyển sang chức năng ủ ấm từ 12-24h sẵn sàng cho ra những bữa cơm nóng hổi thơm ngon phục vụ cả gia đình.

6.Đánh giá về chất lượng,độ bền sản phẩm

Nồi cơm điện 1.8 lít Cuckoo 1.8 Lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại đem lại chất lượng,độ bền của sản phẩm tới người dùng. Toàn thân nồi được thiết kế cao cấp bằng thép không gỉ mang lại độ bền cao cho sản phẩm kiểu dấng sang trọng thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian sử dụng.Lòng nồi cơm điện Cuckoo CRP-CHSS1009FN làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính, cơm chín dẻo ngon, không bám dính vào đáy và thành nồi, bề mặt phủ men chống dính cao cấp, vệ sinh đơn giản và dễ dàng tiết kiệm thời gian công sức cho các chị em nội trợ.Dây điện cố định với thân nồi tránh tình trạng thất lạc,mất mát.

Đánh giá những tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-CHSS1009FN

Nhìn chung,nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-CHSS1009FN sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế cùng những tính năng hiện đại hỗ trợ các chị em nội trợ nấu nướng nhanh chóng đơn giản hơn bao giờ hết.Nhanh tay đặt mua tại Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook