0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những tiện ích mà lò vi sóng Sharp R-201VN-W 20 Lít mang lại.

Ngày Đăng: 11:54 03/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng Sharp R-201VN-W 20 Lít không còn quá xa lạ với các chị em nội trợ hiện nay.Sản phẩm này có những tính năng gì mà được yêu thích như vậy?Cùng mình đánh giá những tính năng tiện ích mà lò vi sóng Sharp R-201VN-W đem lại cho người dùng.Tham khảo tại bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá những tiện ích mà lò vi sóng Sharp R-201VN-W 20 Lít mang lại.

Lò vi sóng Sharp R-201VN-W gây ấn tượng với chị em nội trợ bởi thiết kế hiện đại lạ mắt với gam màu trắng trang nhã thanh lịch nhưng không kém sự trẻ trung tươi sáng cho căn bếp nhà bạn.Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhà bạn.

Với dung tích 20 lít, khoang lò rộng rãi, sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 4-5 thành viên thoải mái sử dụng.

2.Đánh giá về chức năng

Lò vi sóng Sharp 20 Lít R-201VN-W có công suất tới 800w kết hợp với 3 chức năng tiện ích chính là hâm, nấu và rã đông giúp chị em nội trợ chế biến thức ăn nhanh chóng và tiện lợi tiết kiệm thời gian rất nhiều.

Hẹn giờ nấu tới 35 phút, tùy chọn thời gian phù hợp với mỗi loại thức ăn, cho bạn rảnh tay đi nấu nướng những món ăn khác hoặc làm việc nhà mà không cần theo dõi hay điều chỉnh quá nhiều.Khoang lò rộng rãi cùng đĩa xoay 255mm có thể chứa thức ăn có kích thước lớn đồng thời chức năng này cũng giúp thức ăn được cũng cấp lượng nhiệt đồng đều chín thực phẩm nhanh chóng.

3.Điều khiển đơn giản với núm xoay cơ

Đánh giá những tiện ích mà lò vi sóng giá rẻ Sharp R-201VN-W 20 Lít mang lại.

Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-201VN-W sử dụng dễ dàng và tiện lợi. Trang bị bảng điều khiển bằng 2 núm xoay cơ cho bạn có thể linh hoạt, thao tác dễ dàng lựa chọn chức năng cũng như điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với món ăn mà bạn chế biến.Tất cả được hướng dẫn,hiển thị bằng song ngữ Việt – Anh sử dụng dễ dàng hơn phù hợp với mọi lứa tuổi.

4.Chất liệu cao cấp

Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đảm bảo uy tín chất lượng sản phẩm.Lò vi sóng Sharp giá rẻ R-201VN-W có vỏ ngoài được sơn tĩnh điện đảm bảo an toàn khi sử dụng đồng thời dễ dàng vệ sinh.Khoang lò được làm từ thép không gỉ truyền nhiệt tốt, đảm bảo an toàn không gây hại cho sức khỏe người dùng,dễ dàng lâu chùi vệ sinh.

5.Một số gợi ý món ăn được chế biến từ lò vi sóng cho bạn tham khảo

Đánh giá những tiện ích mà lò vi sóng Sharp R-201VN-W mang lại.
  • Hâm nóng thức ăn
  • Rã đông thịt, thức ăn trước khi chế biến
  • Nướng các loại hạt, ngũ cốc : hạt dẻ,hạt điều,hạt macca,…
  • Nấu cơm với mức nhiệt lớn nhất
  • Hấp thức ăn
  • Nướng bánh mì
    Và vô vàn những món ăn khác cho bạn sáng tạo nấu nướng món ngon cho gia đình thưởng thức.

Lò vi sóng Sharp R-201VN-W 20 Lít thiết kế hiện đại,sang trọng với nhiều tiện ích hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ trong căn bếp của mình.Nhanh tay truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc gọi tới hotline 0918969699 để đặt hàng chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook