0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá một số tiện ích ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK)

Ngày Đăng: 07:14 30/09/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK) là một trong những model khá chất lượng của Hitachi. Sản phẩm này có giá khá cao lên tới hơn 45.5 triệu. Tuy nhiên lại sở hữu nhiều ưu điểm về cả thiết kế, mẫu mã, đặc biệt có nhiều tiện ích đi kèm.

Điều khiển tiện lợi với bảng cảm ứng bên ngoài

Đánh giá một số tiện ích ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK)

Một trong những tiện ích đầu tiên phải kể tới, đó là khả năng điều chỉnh thông minh, tiện lợi với bảng cảm ứng. Được thiết kế bên ngoài với độ tinh tế cao sẽ giúp thao tác của bạn trở nên nhanh, gọn, lẹ. Chỉ với một cái chạm đơn giản là có thể thay đổi cac thông số một các dễ dàng.

Với tiện ích này bạn sẽ điều chỉnh chiếc tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK) nhanh chóng, không phải mở tủ quá nhiều. Màn hình sắc nét hiển thị chế độ tiết kiệm năng lượng, làm lạnh và cấp đông nhanh, chế độ khóa trẻ em cùng chức năng điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá và ngăn lạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2 với tiện ích làm đá tự động

Đánh giá một số tiện ích ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK)

Đây cũng là một tiện ích được đánh giá cao có ở tủ lạnh Hitachi R-FS800GPGV2(GBK). Bởi thay vì người dùng phải đổ nước vào khay để làm cho các mẻ kế tiếp mỗi khi sử dụng. Thì giờ đây thao tác sẽ được tối ưu, gói gọn đơn giản khi chỉ cần đổ nước đầy bình chứa bên trong.

Đặc biệt, chiếc tủ lạnh Hitachi Side By Side này cho phép người dùng lấy đá ở hai chế độ đó là đá viên và đá xay ngay tại vị trí bên ngoài cửa. Điều này sẽ đáp ứng nhu cầu khá nhanh và hạn chế cho người dùng khi phải mở tủ nhiều lẫn. Giảm được một lượng hơi lạnh lớn thoát ra.

Bảo quản rau, củ, quả thông minh và hiệu quả

Đánh giá một số tiện ích ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK)

Được trang bị các ngăn chứa cho rau củ và hoa quả riêng biệt, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FS800GPGV2(GBK) sẽ giúp lưu trữ hiệu quả hơn. Bạn sẽ dễ dàng phân loại, bảo quản riêng biệt, đúng với mục đích. Khi lấy sẽ khá nhanh chóng không sợ dập nát.

Được kết cấu đặc biệt có khả năng giữ ẩm tốt, đảm bảo hương vị vốn có, mang tới sự tươi ngon trong từng bữa ăn. Tủ cũng có ngăn chuyển đổi, nếu cần thêm một không gian dự trữ nữa cho mặt hàng này, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, sử dụng như ngăn trái cây khác.

Giữ lạnh lâu, vận hành hiệu quả không cần ổn áp

Đánh giá một số tiện ích ở tủ lạnh Hitachi Side By Side R-FS800GPGV2(GBK)

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-FS800GPGV2(GBK) sẽ giúp bạn lưu trữ hiệu quả ngay cả khi mất điện. Tủ có thể giữ lạnh lâu tới hơn 12 giờ và đảm bảo hơi lạnh không bị thoát ra ngoài quá nhiều. Tạo được sự chênh lệch giữa bên trong và bên ngoài.

Đặc biệt hơn, tủ không cần ổn áp mà vẫn hoạt động hiệu quả, bền bỉ không lo hỏng hóc. Phù hợp với lưới điện Việt Nam, đặc biệt những khu vực có nguồn điện không ổn định thì cũng có thể an tâm mà lựa chọn sản phẩm.

Ngoài những gì kể trên, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FS800GPGV2(GBK) còn có khay trữ rượu, đây cũng là một tiện ích cao. Hay tại ngăn đông có 3 hộp kín, hạn chế mùi thoát ra ngoài, giúp bạn bảo quản thực phẩm dễ gây mùi, thực phẩm tươi sống.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook