0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa chén bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6 Zeolith Home Connect

Ngày Đăng: 09:24 30/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn yêu thích sự hiện đại của máy rửa bát Bosch serie 8 nhưng không đủ kinh phí thì máy rửa chén bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6 sẽ là sự lựa chọn khác hợp lý hơn. Sản phẩm này cũng được trang bị công nghệ và tính năng cao cấp như serie 8, bao gồm cả sấy Zeolith và Home Connect với mà giá cả lại bình dân hơn nhiều. Mách nhỏ bạn một điều là hiện tại nó đang được Sale đấy!

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6

Bosch serie 6 SMS6ZCI42E là máy rửa bát độc lập với thiết kế chắc chắn, kích thước 845 x 600 x 600mm thích hợp cho mọi không gian bếp. Toàn bộ phần thân được làm từ thép không gỉ cao cấp màu xám bạc hiện đại, có khả năng chống bám vân tay tốt. Ngay phía trước cửa máy là bảng điều khiển dạng cảm ứng cho cảm giác sang trọng hơn.

Vì là máy độc lập nên gia chủ có thể linh hoạt trong việc lắp đặt và di chuyển nhiều vị trí. Sản phẩm không những không làm mất tính thẩm mỹ mà ngược lại còn giúp căn bếp nhà bạn nâng tầm lên một đẳng cấp mới.

Đánh giá máy rửa chén bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6 Zeolith Home Connect

2. Khả năng rửa và hiệu quả máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6

Nhiều người vẫn nghĩ rằng dùng máy rửa bát là không cần thiết vì vừa tốn kém mà đôi khi còn rửa không sạch bằng tay. Tuy nhiên chỉ khi sử dụng máy rửa bát Bosch serie 6 thì bạn mới biết được nó có nhiều lợi ích như thế nào, đặc biệt là khả năng rửa và hiệu quả bất ngờ.

2.1. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E rửa được 14 bộ đồ ăn

Với những gia đình đông người thì đống bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn có lẽ là nỗi ám ảnh lớn, đặc biệt là trong các dịp lễ Tết tụ tập đông người. Bosch SMS6ZCI42E sẽ giúp bạn giải quyết hết từ A đến Z, từ những phụ kiện nhà bếp như dao, kéo đến bát đĩa thông thường, cả xoong nồi, cốc, chén đều có thể rửa bằng máy. Dung tích của sản phẩm lên đến 14 bộ nên gia đình 5-10 thành viên cũng có thể thoải mái sử dụng. Đặc biệt model này có hệ thống giỏ MaxFlex kiểu mới với ưu điểm chứa được nhiều đồ hơn.

2.2. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E mang lại hiệu quả bất ngờ

Sản phẩm có tổng cộng 8 chương trình rửa với các mức nhiệt tương ứng đảm bảo đem lại hiệu quả làm sạch tốt nhất cho từng lần rửa. Bên cạnh đó máy dùng nước nóng nên dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn và dầu mỡ, khả năng diệt khuẩn cao hơn. Tóm lại rửa bát bằng máy thì chỉ có sạch hơn chứ không có kém hơn rửa bằng tay.

Đánh giá máy rửa chén bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6 Zeolith Home Connect

2. Bosch SMS6ZCI42E có sấy Zeolith Perfect Dry

Một trong những ưu điểm làm nên chất lượng của máy rửa bát Bosch Zeolith SMS6ZCI42E là được ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền. Công nghệ này thực chất là tận dụng đặc điểm và phản ứng hóa học của khoáng chất Zeolith có khả năng hấp thụ độ ẩm, tạo ra khí nóng. Chính vì vậy Zeolith cho ra hiệu quả sấy khô cực tốt mà lại vô cùng tiết kiệm năng lượng. Đó cũng là lý do máy rửa bát Bosch sấy Zeolith luôn được người dùng săn lùng dù giá cao hơn các sản phẩm khác.

3. Bosch SMS6ZCI42E có kết nối Home Connect

Với kết nối Home Connect trên điện thoại di động, người dùng hoàn toàn có thể điều khiển hoặc cho máy rửa bát khởi động từ xa mà không cần có mặt bên cạnh. Tính năng này đặc biệt hữu dụng trong nhiều trường hợp như đang thư giãn, đi làm nhưng quên cho máy hoạt động,…

Đánh giá máy rửa chén bát Bosch SMS6ZCI42E serie 6 Zeolith Home Connect

4. Mua ngay máy rửa bát Bosch SMS6ZCI42E vì đang giảm gần 4 triệu đồng!

Bình thường mua một chiếc máy rửa bát Bosch có sấy Zeolith, Home Connect như SMS6ZCI42E bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất là trên dưới 30 triệu. Tuy nhiên hiện tại model này đang được giảm gần 4 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú, giá bán cực bình dân chỉ còn 21 triệu đồng cho một sản phẩm cực chất lượng.

Còn chần chờ gì nữa mà không đến Điện máy Thiên Phú tậu ngay em nó về nhà! Hotline 091.896.9699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook