0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá lò vi sóng Bosch BFL523MS0B 20 lít serie 4

Ngày Đăng: 14:53 01/10/2022
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò vi sóng giờ đây đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp của các gia đình. Với các sản phẩm từ thương hiệu Bosch cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Ở bài viết hôm nay hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá lò vi sóng Bosch BFL523MS0B 20 lít serie 4 một cách khách quan nhất nhé.

Ưu điểm và nhược điểm của thiết bị

Ưu điểm và nhược điểm của lò vi sóng Bosch BFL523MS0B 20 lít serie 4

Ưu điểm

Lò vi sóng Bosch là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Đức, đảm bảo được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm được trang bị những ưu điểm vượt trội như:

  • Lò có dung tích 20 lít, phù hợp với gia đình đông người hay nấu nướng chuyên nghiệp. Với nhiều menu tự động cũng như nhiệt độ cao và ổn định, người dùng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi sử dụng sản phẩm này.
  • Lắp đặt lò vi sóng được thiết kế âm tủ nên không lo xê dịch khi sử dụng. Thêm vào đó, nếu lắp đặt ở nơi cao xa tầm tay trẻ em càng không phải lo lắng gây nguy hiểm cho trẻ.
  • Khi đánh giá sản phẩm này không thể không kể đến hệ thống bảng điều khiển dạng núm xoay, nút khởi động, cảm ứng chọn mức công suất vi sóng. Kết hợp với các chức năng tự động hẹn giờ nấu dễ dàng, chính xác.
  • Cửa lò được thiết kế mở sang trái, bằng kính màu trong suốt, kết hợp với tấm lưới kim loại cách nhiệt, chịu nhiệt cao, mang đến cho người sử dụng sự an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, lò được trang bị đèn chiếu sáng nên bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình nấu nướng bên trong lò.
  • Lò vi sóng Bosch BFL523MS0B có mâm xoay với đường kính là 25,5 cm, rất tiện lợi và nhanh chóng. Khoang lò được làm bằng thép không gỉ có khả năng chịu nhiệt độ cao và cách nhiệt hoàn hảo.

Nhược điểm

Mặc dù, các dòng sản phẩm của Bosch đều có rất nhiều ưu điểm về tính năng và thẩm mỹ, tuy nhiên vẫn tồn tại một số nhược điểm như sau trên sản phẩm lò vi sóng Bosch BFL523MS0B 20 lít serie 4:

  • Ở một số kiểu lò vi sóng âm tủ, sóng điện từ phân bố không đều, thức ăn cần được đảo thường xuyên.
  • Các vật liệu bằng thủy tinh, sứ và gốm có khả năng chịu sốc nhiệt kém, nhựa thông thường, giấy bạc và kim loại sẽ không được sử dụng trong lò vi sóng.
  • Giá thành thường cao hơn so với dòng lò vi sóng được thiết kế độc lập.

Đánh giá về tính năng nổi bật

Tính năng nổi bật

Tính năng rã đông thực phẩm tự động theo trọng lượng

Với tính năng này, bạn chỉ cần chọn chương trình và nhập trọng lượng của thực phẩm. Khi này lò vi sóng sẽ thực hiện mọi công việc khác cho bạn. Chức năng hẹn giờ nấu thông minh lên đến 60 phút. Cụ thể:

  • 800W Chọn mức công suất 800 watts để làm nóng chất lỏng.
  • 600W Chọn mức công suất 600 watts để hâm nóng và nấu.
  • 360W Chọn mức công suất 360 watts để nấu thịt và hâm nóng thức ăn.
  • 180W Chọn mức công suất 180 watts để rã đông và tiếp tục nấu.
  • 90W Chọn mức công suất 90 watts để thực hiện rã đông.

Bộ mở cửa điện tử và đèn chiếu sáng

Lò vi sóng Bosch BFL523MS0B được thiết kế với mở cửa điện tử. Bạn có thể dễ dàng mở cửa lò chỉ bằng cách chạm vào nút cảm biến. Bạn sẽ không cần để đồ ăn sang bên khi tay đang bận rộn không thể kéo cửa mở thông thường. Bạn cũng ko cần lo lắng mình mở cửa quá mạnh khiến cửa lò bị hư hỏng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm đèn bên trong khoang chứa. Giúp bạn có thể nhìn rõ thực phẩm để điều chỉnh và thay thế kịp thời.

Tính năng bộ nhớ

Đây là tính năng nổi bật không thể bỏ qua khi đánh giá sản phẩm lò vi sóng Bosch BFL523MS0B. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi chuẩn bị các món ăn yêu thích của bạn. Bạn có thể lưu các công thức nấu ăn bạn sử dụng thường xuyên chỉ cần một nút bấm. Vì thế, tính năng ghi bộ nhớ sẽ rất hữu dụng nếu gia đình bạn ăn món đó nhiều lần trong tuần.

Nấu ăn tự động đơn giản

Với AutoPilot 7, bạn có thể nấu thức ăn một cách hoàn hảo. Sau khi đặt món ăn vào lò, hãy chọn 1 trong số 7 chương trình tự động tích hợp trong menu hiển thị. Sau đó, bạn chỉ cần thêm trọng lượng của món ăn và nhấn “Bắt đầu”. AutoPilot sẽ tiếp quản và xác định chế độ nấu, nhiệt độ và thời gian nấu. Nó thậm chí sẽ đóng chương trình khi kết thúc thời gian nấu. 

Trên đây là một số thông tin đến từ điện máy Thiên Phú. Hy vọng các bạn đã có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm lò vi sóng Bosch BFL523MS0B. Để được tư vấn cụ thể hơn và đặt hàng sản phẩm, vui lòng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0918969699 (24/07).

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook