0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng nhất tại điện máy thiên phú

Ngày Đăng: 23:51 18/03/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi lg thu hút người dùng không chỉ những ưu điểm về khả năng hiển thị hình ảnh mà nó còn sở hữu những ưu điểm về thiết kế. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng nhất tại điện máy thiên phú.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ7550PSF

Đứng ở vị trí đầu tiên là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UQ7550PSF. Chiếc smart tivi lg này sở hữu thiết kế hiện đại sang trọng. Nổi bật lên với gam màu đen lịch lãm tô điểm nội thất cho không gian sống nhà bạn. Chân đế được thiết kế chắn chắn giúp chiếc tivi lg 4k này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng nhất tại điện máy thiên phú

Công nghệ HDR 10 Pro có thể cải thiện độ sáng tự động theo từng khung cảnh một cách phù hợp. Giúp hình ảnh được hiển thị với độ tương phản cao. Để tăng cường độ phân giải, tivi lg 65 inch này còn sử dụng công nghệ 4K với khả năng nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp.

Kết hợp với công nghệ âm thanh vòm sẽ man đến cho người dùng nhiều trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Kho ứng dụng đa dạng và phong phú cùng với khả năng kết nối internet sẽ giúp người dùng có thể trải nghiệm giải trí đa dạng hơn.

2. Smart Tivi OLED LG 42 Inch 4K OLED42C2PSA

Thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi OLED LG 42 Inch 4K OLED42C2PSA. Điểm mạnh của chiếc smart tivi lg này dó chính là thiết kế. Chiếc smart tivi lg OLED42C2PSA này có thiết kế tinh tế, viền màn hình mỏng, thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất gia đình.

Chính vì thế đây sẽ trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhỏ gọn và tiện nghi như phòng khách, phòng ngủ nhỏ.

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng nhất tại điện máy thiên phú

Đến với chiếc tivi lg oled người dùng sẽ có cơ hôi trải nghiệm mọi nội dung giải trí chân thật và sắc nét nhờ công nghệ HDR. Công nghệ này cung cấp các chi tiết tốt và màu sắc sống động với dải tương phản rộng hơn mang đến những khung hình với độ tưởng phản cao.

Dòng TV này có thể giả lập âm thanh vòm thực sự thông qua hệ thống âm thanh 2 kênh thành âm thanh kênh 7.1.2 ảo. Hệ thống này tạo cho người nghe cảm giác như đang được bao quanh mình với hiệu ứng đa chiều sống động như ngoài đời thực.

3. Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55G2PSA

Cuối cùng là chiếc tivi khung tranh OLED55G2PSA. Chiếc tivi này mang đến một làn sóng mới trong lĩnh vực tivi. Bởi những dòng tivi này không đơn thuần là một công cụ giải trí mà nó còn giúp không gián sống của bạn được trở nên đẹp và thẩm mĩ hơn. Nhờ thiết kế Gallery Design kết hợp với khả năng trở thành một bức tranh trang trí đẹp mắt biến đây trở thành một trong những sự lựa chọn tuyệt vời.

Top 3 chiếc smart tivi lg chất lượng nhất tại điện máy thiên phú

Được trang bị tấm màn hình Oled nên sẽ giúp cho chiếc tivi lg 55 inch này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với sắc đen sâu thảm và sắc trắng thuần khiết.

Hầu hết các nội dung và thiết bị của bạn đều có thể chia sẻ không dây thông qua tính năng AllShare Play, bạn có thể truyền tải phim, hình ảnh, âm nhạc và nhiều nội dung khác từ bất cứ thiết bị tương thích nào ở gần tivi của bạn, kế cả máy tính bộ. Bên cạnh đó chiếc tivi này còn được tích hợp nhiều tính năng như: tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, tính năng kết nối không dây…

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay. Hoặc bạn có thể gọi điện đến số 0918969699 để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook