0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter được nhiều người dùng quan tâm

Ngày Đăng: 11:07 21/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Như chúng ta đã biết, Hitachi là một thương hiệu khá có tên tuổi và đến từ Nhật Bản. Đặc biệt với những chiếc tủ lạnh rất được ưa chuộng. Sau đây dienmaythienphu.vn sẽ cùng bạn đánh giá về hai mẫu tủ lạnh Hitachi inverter hiện đang được nhiều người dùng quan tâm. Đó là model R-FVX480PGV9(MIR) và R-SG38PGV9X(GBW).

Đánh giá về tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)

Đánh giá hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter được nhiều người dùng quan tâm
Thiết kế 2 cửa thanh lịch
  • Thiết kế hai cửa quen thuộc với ngăn đá trên, mặt phẳng sáng với gam màu bạc tươi mới. Tay cầm ẩn tạo sự thanh lịch, gọn gàng, tăng khả năng cầm nắm. Điểm nhấn với một đường màu bạc chạy dọc ôm sát mép.
  • Tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) có khả năng làm lạnh cực kỳ mạnh mẽ ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài cao tới 60 độ C. Nhiệt độ bên trong luôn đảm bảo chính xác, ổn định và đúng với mức mà người dùng cà đặt.
  • Tủ hoạt động ổn định trong dải điện áp rộng 130v đến 300v mà không cần sử dụng ổn áp. Như vậy sẽ luôn đảm bảo được về độ bền và phù hợp với điều kiện điện lưới ở nhiều vùng của Việt Nam.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone, đáp ứng mọi nhu cầu dự trữ, phù hợp mọi loại thực phẩm. Bạn có thể sử dụng làm lạnh, cấp đông mềm hai đông cúng. Đơn giản khi chỉ cần điều chỉnh nhiệt độ bên trong ở 3 mức.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX480PGV9(MIR) được trang bị đệm cửa chống mốc, giữ tủ luôn sạch sẽ, vệ sinh, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Thời gian sử dụng lâu dài nhưng bộ phần này vẫn luôn sạch sẽ.

Đánh giá về tủ lạnh Hitachi R-SG38PGV9X(GBW)

Đánh giá hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter được nhiều người dùng quan tâm
Dung tích 375 lít
  • Thiết kế 3 cánh với gam màu nâu ấn tượng và tiện dụng hơn với 3 ngăn chứa độc lập. Ngăn mát được bố trí trên cùng giúp bạn chế cúi người quá nhiều lần. Tay cầm ẩm đằng trước được thiết kế cong đều, tạo điểm nhấn.
  • Trang bị bảng điều khiển cảm ứng khá tiện lợi khi người dùng có thể điều chỉnh nhanh chóng mà không cần mở tủ. Đơn giản khi chỉ cần chạm nhẹ và lướt mượt mà, bảo quản hơi lạnh bên trong, tiết kiệm năng lượng cao.
  • Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-SG38PGV9X(GBW) với khả năng làm đá tự động đầy tiện lợi. Người dùng có thể sử dụng bất cứ thời điểm nào, không cần đổ nước vào khay. Qúa trình sẽ được tự động, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.
  • Chuông báo cửa mở hạn chế điện hao phí nhờ việc duy trì hơi lạnh ổn định hơn. Khi bạn mở tủ quá lâu, đặc biệt quên đóng kín khi lấy thực phẩm sẽ khiến một hương hơi lạnh lớn thoát ra. Tính năng này sẽ khắc phục hiệu quả.
  • Ngăn rau, quả được thiết kế 2 tầng, phù hợp hơn với nhiều mục tiêu lưu trữ, phân loại. Ngăn kéo riêng sẽ giúp bạn không phải mở hoàn toàn khi có nhu cầu. Hơi lạnh, độ ẩm sẽ được duy trì ở mức ổn định, hiệu quả vượt trội.

Chiếc tủ lạnh nào hiện được người dùng quan tâm hơn?

Đánh giá hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter được nhiều người dùng quan tâm
Công nghệ inverter

Ở hai chiếc tủ lạnh Hitachi inverter này đều có nhiều điểm nổi bật. Đặc biệt với cảm biến tiết kiệm điện, máy nén inverter vận hành khoa học. Có đệm cửa chống khuẩn, khả năng hoạt động ổn định, không cần ổn áp cùng nhiều tính năng khác.

Giữa hai model này, có lẽ tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) sẽ được quan tâm, lựa chọn nhiều hơn. Bởi đơn giảm nó có giá thành cực kỳ hấp dẫn chỉ khoảng 13.5 triệu, dung tích cũng đảm bảo 366 lít. Sản phẩm có mẫu mã đẹp, có nhiều công nghệ, tính năng cần thiết.

Trên đây là một số đánh giá về hai chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) và R-SG38PGV9X(GBW). Đây là dòng tủ inverter hiện đang được khá nhiều người dùng quan tâm. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook