0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá dòng điều hòa lg bán chạy của điện máy thiên phú.

Ngày Đăng: 23:59 10/05/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điều hòa nào thì hãy tham khảo ngay chiếc V18WIN tiết kiệm nhất của hãng điều hòa lg.

1. Thiết kế sang trọng hiện đại

Chiếc điều hòa lg 1 chiều V18WIN này mang những đặc điểm thiết kế độc đáo. Gam màu trắng trang nhã cùng với các đường nét đã được bo tròn sẽ giúp tạo điểm nhấn và thu hút được người tiêu dùng. Nhờ vậy mà không gian sóng bạn sẽ được trở thẩm mĩ hơn.

Đánh giá dòng điều hòa lg bán chạy của điện máy thiên phú.

Khe hướng gió có khả năng điều gió đi khắp 4 hướng bạn cũng có thể điều chỉnh các góc khác nhau để phù hợp với mong muốn của bạn. Công suất làm lạnh của chiếc điều hòa lg này là 18000 Btu vậy nên bạn có thể lắp đặt nó cho những căn phòng có diện tích dưới 30m2.

2. Lọc sạch không khí

Không khí ngày càng ô nhiễm, để đảm bảo gia đình bạn luô được sống trong bầu không khí trong lành, bộ lọc thô giúp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiênsử dụng bộ phát thông minh để tạo ra các ion âm vào trong không khí. Các ion âm bám vào các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ như PM 2.5 sau đó lọc sạch chúng cho căn phòng sạch bụi bẩn và luôn thoáng đãng.

Đánh giá dòng điều hòa lg bán chạy của điện máy thiên phú.

Ngoài ra tính năng tự động làm sạch cho phép bạn máy có thể lọc sạch môi trường bên trong dàn lạnh, giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và các loại vi khuẩn có hại cho người dùng.

3. Sử dụng môi trường chất lạnh R32

Khí gas sử dụng ở điều hòa có ảnh hưởng trực tiếp tới môi trường sống và sức khỏe của chúng ta. Hiểu được điều này nên hãng điều hòa lg 18000 này đã sử dụng dòng gas thế hệ mới nhất là gas R32. Gas R32 đã được các tổ chức uy tín kiểm nghiệm và chứng nhận hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người và môi trường sống.

Bên cạnh đó loại gas này còn giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh, thân thiện với môi trường giảm thiểu quá trình gây hiệu ứng nhà kính.

4. Làm lạnh nhanh

Đánh giá dòng điều hòa lg bán chạy của điện máy thiên phú.

Để giúp bạn có thể trải nghiệm cái mái thoải mái nhất thì bạn có thể bật tính năng làm lạnh nhanh trên chiếc máy lạnh lg này. Nhờ hệ thống máy nén kép được đặt lệch pha nhau giúp đẩy nhanh tốc độ làm lạnh. Chỉ trong vòng chưa đầy 30 giây bạn đã có thể cảm nhận hơi mát lạnh mà chiếc điều hòa này mang lại.

Nếu sản phẩm này bạn đã ưng ý bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng cũng như nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook