0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-BL26AVPVN

Ngày Đăng: 11:30 27/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BL26AVPVN được biết đến với khả năng làm lạnh và nhiệt độ ổ định. Cùng đánh giá công nghệ trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế ngăn đá trên quen thuộc

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BL26AVPVN có thiết kế ngăn đá trên quen thuộc cùng màu sắc nhẹ nhàng. Mang tới sự chú ý đặc biệt dành cho người tiêu dùng. Bề mặt tủ được phủ một lướp sơn tĩnh điện giúp sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Tủ được thiết kế với ngăn mát phía dưới rộng rãi có các khay kệ được bố trí linh hoạt. Cùng hệ thống đèn led sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát và sử dụng.

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-BL26AVPVN

Với dung tích 234 lít sẽ phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ hiện đái sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Công nghệ cảm biến Econavi

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BL26AVPVN được trang bị hệ thống cảm biến Econavi. Có chức năng chuẩn đoán, nhận biết được thói quen đóng mở tủ hàng ngày. Nhằm điều chỉnh và đưa ra nhiệt độ phù hợp giúp thực phẩm được làm lạnh ổn định. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng mở tủ. Thực phẩm sẽ luôn được an toàn hơn.

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter

Công nghệ inverter được tích hợp trên tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên sẽ làm lạnh hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Sẽ duy trì được nhiệt độ trong tủ ổn định, làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và tăng cường tuổi thọ cho máy nén. Nhờ đó, giúp thực phẩm được bảo quản trong trạng thái tươi mới và thơm ngon.

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-BL26AVPVN

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BL26AVPVN sở hữu cho mình công nghệ Ag Clean. Sẽ giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả nhờ có các tinh thể bạc Ag+. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu bám trong tủ. Giúp thực phẩm được bảo quản trong môi trường sạch sẽ và tốt nhất. Trả lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ thoáng mát cho tủ.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ làm lạnh Panorama có chức năng làm lạnh nhanh chóng thực phẩm. Nhờ có các luồng khí lạnh được tạo ra từ bên trong tủ sẽ lan tỏa đồng đều quanh tủ. Thực phẩm để ở mọi vị trí cũng sẽ được làm lạnh nhanh chóng. Hạn chế được tình trạng hư hỏng, biến dạng giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn.

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Panasonic NR-BL26AVPVN

Ngăn giữ ẩm Fresh Safe

Tủ lạnh 2 cánh Panasonic được thiết kế không gian rộng rãi và duy trì độ ẩm đến tối ưu. Ngăn giữ ẩm Fresh Safe giữ cho rau quả luôn ở trong tình trạng tươi ngon, bảo quản được lâu hơn.

Bài đánh giá trên đã nêu được hết những công nghệ làm lạnh mới trên chiếc tủ này. Không chỉ làm lạnh nhanh chóng mà còn bảo quản thực phẩm trong thời gian lâu hơn. Mang đến hiệu quả cao cho người dùng. Hãy gọi ngay tới số 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook