0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-H

Ngày Đăng: 11:46 22/11/2023
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-H đang là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay trên thị trường. Với mẫu mã đẹp và công nghệ hiện đại phù hợp với mọi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thiết kế và dung tích của tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-H

Thiết kế ngăn đá trên nhỏ gọn, đẹp mắt

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh 312 lít sở hữu kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt. Với ngăn đá trên truyền thống và ngăn mát phía dưới giúp dễ dàng lấy đồ hơn. Bề mặt tủ được phủ lớp kim loại giả gương giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn. Tủ được thiết kế màu đen đẹp mắt làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn.

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ Electrolux inverter ETB3440K-H

Bên trong tủ có các khay kệ làm bằng kích chịu lực tạo độ bền bỉ và chắc chắn hơn. Các khay kệ còn dễ dàng di chuyển linh hoạt, tháo lắp đơn giản giúp bạn vệ sinh tiện lợi hơn. Bên trong ngăn tủ được thiết kế núm tròn điều chỉnh nhiệt độ. Có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-H

Tủ có tổng dung tích sử dụng 312 lít gồm ngăn đá 74 lít và ngăn mát 238 lít. Dung tích này hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thanh viên sử dụng. Dung tích ngăn mát được bố trí rộng rãi, giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài. Với dung tích này sẽ tiết kiệm được không gian, diện tích cho ngôi nhà bạn.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng, hiện đại

Tủ lạnh inverter Electrolux 312 lít ETB3440K-H tích hợp ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Giúp bạn có những li nước mát nhanh chóng mà không cần mở tủ. Hạn chế tình trạng đóng mở tủ nhiều lần, giúp tiết kiệm điện năng hơn. Tránh tình trạng thất thoát nhiệt và hơi lạnh sau mỗi lần mở tủ. Đây là một ưu điểm nổi trội ở chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ này mà người dùng nên lựa chọn

Giới thiệu về các công nghệ hiện đại trên tủ

Ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C

Ngăn đông mềm TasteSeal được trang bị trên tủ lạnh Electrolux ngăn đá trên ETB3440K-H được thiết kế thông minh. Có khả năng làm đông nhẹ lớp bên ngoài bề mặt thực phẩm mà vẫn giữ được độ mềm bên trong. Ngăn đông mềm này luôn ở nhiệt độ -2 độ C giúp thực phẩm được bảo quản trong trạng thái tươi ngon nhất. Việc nấu nướng của bạn sẽ trở lên dễ dàng và thoải mái hơn. Bạn cũng sẽ không phải rã đông, việc thái cắt cũng trở lên dễ dàng hơn. Thực phẩm để trong ngăn TasteSeal 7 ngày cũng vẫn giữ được độ tươi ngon. Đảm bảo dinh dưỡng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Tăng khả năng lưu trữ đa dạng các loại thực phẩm từ thịt cá, rau củ cho đến các loại đồ uống, kem lạnh,… nhờ dải nhiệt rộng từ -23°C đến 7°C.

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh inverter ETB3440K-H

Công nghệ làm lạnh EvenTemp trên tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-H

Tủ lạnh Electrolux 2 cánh 312 lít được sử dụng công nghệ làm lạnh EvenTemp. Công nghệ này giúp nhiệt độ trong tủ luôn ổn định hơn. Nhờ có các luồng khí lạnh được luân chuyển đồng đều quanh tủ, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Đảm bảo cho thực phẩm luôn trong trạng thái an toàn và tươi ngon nhất. Hệ thống máy nén trên tủ được vận hành êm ái và bển bỉ sẽ làm giảm độ ồn trong tủ. Nâng cao tuổi thọ cho máy. Đồng thời, khí lạnh luôn làm lạnh nhanh chóng, tránh được việc thất thoát nhiệt. Giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tính năng khử mùi diệt khuẩn TasteGuard

Tủ lạnh ngăn đá trên ETB3440K-H với công nghệ khử khuẩn, diệt mùi TasteGurard. Nhằm loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên tủ. Nhờ có bộ lọc than hoạt tính giúp tủ luôn sạch sẽ, thoáng mát. Khử được mùi khó chịu, mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Ngoài ra, công nghệ này sẽ tránh được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đánh giá công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh Electrolux inverter ETB3440K-H

Công nghệ TasteGuard ra đời có khả năng loại bỏ vi khuẩn đến 99.8% và những mùi hôi trong tủ lạnh, đảm bảo an toàn vệ sinh cho mọi loại thực phẩm.

Công nghệ NutriFresh Inverter tiết kiệm điện hiệu quả

Ngoài những tiện ích trên thì công nghệ NutriFresh Inverter cũng là một tính năng hữu ích trên tủ Electrolux này. Công nghệ này giúp tiết kiệm khoảng 37% điện năng cho người dùng. Nhiệt độ trong tủ sẽ luôn trong trạng thái ổn định và phù hợp với số lượng đồ. Giúp tiết kiệm điện năng và máy móc vận hành êm ái hơn.

Khi người dùng đưa thực phẩm vào tủ, tính năng này sẽ tự động điều chỉnh vòng quay nhiệt độ và luôn duy trình ổn định. Do đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tiền điện đáng kể.

Ngăn rau củ TasteLockAuto

Tủ lạnh Electrolux giá rẻ ETB3440K-H có ngăn đựng rau củ rộng rãi có thể đựng được nhiều thực phẩm. Đặc biệt ngăn rau củ này có thể tự động điều chỉnh độ ẩm cho phù hợp với lượng thực phẩm trong ngăn.

Với những công nghệ trên thì đây là chiếc tủ lạnh mang lại cho người dùng nhiều lợi ích. Đây cũng là một người bạn đồng hành không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Vậy nên, hãy chọn mua tủ lạnh Electrolux inverter cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook