0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về chiếc smart tivi Samsung Qled 50 inch QA50Q60CAKXXV

Ngày Đăng: 08:07 27/11/2023
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Samsung Qled 50 inch QA50Q60CAKXXV sở hữu thiết kế hiện đại, công nghệ hình ảnh cùng nhiều tính năng đặc biệt đã được trang bị. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá chi tiết về chiếc tivi này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Samsung QA50Q60CAKXXV sở hữu thiết kế mỏng đẹp, tinh tế trên từng đường nét, độ phân giải 4K sắc nét cùng nhiều tính năng và công nghệ đặc biệt. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm mới lên kệ 2023 này thì đừng bỏ qua nội dung dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết tivi Samsung Qled 50 inch QA50Q60CAKXXV

Đánh giá thiết kế

Chiếc tivi Samsung QA50Q60CAKXXV sở hữu màn hình kích thước 50 inch. Lựa chọn phù hợp dùng cho các phòng có diện tích trung bình như phòng khách gia đình, phòng làm việc, sảnh nhỏ, phòng họp,…

smart tivi Samsung Qled 50 inch QA50Q60CAKXXV

Sản phẩm có thiết kế AirSlim thanh mảnh cùng viền mỏng bằng nhựa, tinh giản nhưng không kém phần sang trọng. Tivi có độ mỏng ấn tượng chưa từng có, dễ dàng kết hợp với mọi không gian. Đem đến tổng thể liền mạch thu hút mọi ánh nhìn từ lần đầu tiên. Chân đế tivi bằng kim loại cao cấp, nâng đỡ màn hình chắc chắn trên kệ tủ, cho không gian nội thất trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Chân đế đỡ tivi được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn. Góp phần đảm bảo độ bền để nâng đỡ tốt màn hình khi lắp đặt trên kệ tủ. Bạn cũng có thể thao rời chân đế để treo tường nhằm tiết kiệm không gian.

Đánh giá chất lượng hình ảnh

Smart tivi Samsung 50 inch QA50Q60CAKXXV được trang bị công nghệ Quantum Dot. Có thể hiển thị 100% dải màu với độ chân thực sống động và rõ nét. Nhờ đó bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi góc độ sáng.

Chiếc tivi có độ phân giải 4K, mang đến những khung hình sắc nét, chi tiết hơn với 8 triệu điểm ảnh. Cùng với đó, bộ xử lý Quantum 4K Lite mạnh mẽ góp phần tối ưu tỷ lệ độ tương phản. Sua đó tự động điều chỉnh màu sắc hiển thị lên gần chuẩn 4K ấn tượng.

Bộ vi xử lý Quantum Lite 4K

Thêm nữa, tivi được áp dụng công nghệ UHD Dimming và Clarity Picture. Góp phần tăng độ sáng và lọc hình ảnh trở nên sống động, hoàn hảo hơn.

Sản phẩm với công nghệ Quantum HDR cho người xem được trải nghiệm độ tương phản đỉnh cao cùng chi tiết chân thực. Đi kèm với đó là công nghệ HDR10+ kiến tạo khung hình rực rỡ. Tỏa sáng ấn tượng trong từng chi tiết với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Đặc biệt, chiếc tivi Samsung này được ứng dụng công nghệ Game Motion Plus, Super Ultra Wide Game View & Game Bar. Cho bạn tận hưởng trải nghiệm đắm chìm đa dạng tỷ lệ màn hình. Người dùng có thể tùy chỉnh tỷ lệ 32:9 và 21:9 để có cái nhìn bao quát hơn. Bạn sẽ không lo bỏ lỡ bất kỳ hành động nào, mang đến trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

Người xem sẽ đắm chìm trong thế giới hình ảnh hoàn mỹ trên smart tivi Samsung 4K QA50Q60C nhờ công nghệ đèn nền Dual LED. Có thể tối ưu hóa tông màu đèn nền phù hợp với từng loại nội dung. Cho phép hiển thị hình ảnh với độ tương phản rõ nét và chuẩn xác hơn.

Đánh giá công nghệ âm thanh

Công nghệ âm thanh trên smart tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q60CAKXXV

Chiếc tivi Samsung này sở hữu hệ thống loa có tổng công suất 20W. Mang đến chất âm mạnh mẽ, trung thực, sống động.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị công nghệ OTS Lite. Cho âm thanh vòm phát ra theo từng chuyển động của hình ảnh. Với sự kết hợp của thiết kế 2 loa vật lý và 2 loa giả lập bên trên. Cho người nghe cảm nghe cảm nhận âm thanh 3 chiều sống động như đang ngồi trong rạp chiếu phim thực thụ.

Sản phẩm sở hữu công nghệ Q-Symphony đồng bộ loa thanh ngoài và loa tivi. Góp phần nâng cấp chất lượng âm thanh một cách hoàn chỉnh. Mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời, trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, cuốn hút.

Đánh giá tính năng

Tivi Samsung Qled QA50Q60CAKXXV được trang bị những tính năng nổi bật như:

Những tính năng thông minh mà tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q60CAKXXV sở hữu
  • Tìm kiếm bằng giọng nói linh hoạt qua trợ lý ảo Bixby, YouTube có tiếng Việt.
  • Tính năng AirPlay 2 (iPhone), Tap View (Samsung), Screen Mirroring. Cho phép bạn chia sẻ màn hình điện thoại lên màn hình lớn của tivi dễ dàng.
  • Điều khiển tivi từ xa bằng điện thoại dễ dàng. Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings bạn có thể dùng điện thoại để tùy chỉnh tivi theo ý muốn.
  • Tính năng Multi View cho bạn thưởng thức nhiều nội dung giải trí từ trên cùng một màn hình.
  • Gọi video miễn phí thông qua Google Duo trên tivi.
  • Nâng cao trải nghiệm xem trên tivi dưới dạng rạp chiếu phim với Media home, tiện lợi.
  • Được trang bị remote thông minh One Remote. Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, sạc qua USB C hay năng lượng mặt trời. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian khi sử dụng.

Có nên mua smart tivi Samsung Qled 50 inch QA50Q60CAKXXV hay không?

Nhìn chung, tivi Samsung Qled 50 inch QA50Q60CAKXXV là một sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Sở hữu chuỗi công nghệ hình ảnh – công nghệ âm thanh. Hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc sống động hơn.

Nếu bạn đang tìm mua tivi cao cấp cho gia đình thì hãy cân nhắc chọn mua tivi Samsung QA50Q60CAKXXV nhé. Sản phẩm sẽ khiến bạn hài lòng bởi những ưu điểm mà nó mang lại.

Hy vọng rằng, bài viết trên sẽ hữu ích giúp cho gia đình tìm mua được chiếc tivi mới trong thời gian sắp tới nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook