0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về chất lượng Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J

Ngày Đăng: 10:04 07/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J là chiếc tivi được ra mắt trong năm 2021; được nhiều người quan tâm hiện nay. Với chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh bùng nổ mạnh mẽ; cùng chúng tôi khám phá chất lượng của chiếc tivi này nhé.

1.Thiết kế đẳng cấp, sang trọng.

Đánh giá chi tiết về chất lượng Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J

Tivi Sony XR-55X90J giá rẻ được thiết kế hoàn hảo với kiểu dáng mảnh mai cùng viền màn hình siêu mỏng ấn tượng; phong cách hiện đại sang trọng cho người xem được tập chung; trọn vẹn vào từng khung cảnh. Tivi có độ phân giải 4K đem lại hình ảnh cực sắc nét, và chân thực trong mọi khung cảnh. Chân đế hình chữ V được làm bằng kim loại; tăng thêm sự sang trọng hơn cho tivi.

Kích thước màn hình 55 inch phù hợp lựa chọn cho nhiều không gian như: Phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp… Không chỉ là một thiết bị giải trí tuyệt vời; mà còn là một sản phẩm trang trí; cho không gian nội thất nhà bạn thêm tính thẩm mỹ hơn.

2.Chất lượng hình ảnh sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Đánh giá chi tiết về chất lượng Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J

Mọi nội dung, khung cảnh trình chiếu trên màn hình tivi Sony XR-55X90J giá rẻ; đều được nâng cấp lên chuẩn độ phân giải. Cho dù hình ảnh có ở nội dung SD, HD, Full HD; cũng sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 4K. Mang lại cho bạn thưởng thức những hình ảnh sắc nét; hoàn hảo đến từng chi tiết nhất.

Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J giá rẻ sở hữu bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR. Bộ nhận thức này sẽ tự động quét tinh vi; nâng cấp hình ảnh có độ tương phản tăng cao. Bộ xử lý còn có thể tái tạo cho âm thanh vòm hoàn thiện hơn với mọi nguồn vào; đem đến cho bạn có cảm nhận được âm thanh chính xác từ vị trí màn hình phát ra.

Người xem còn có thể thưởng thức hình ảnh trở lên sống động, với một bảng màu rộng. Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO nâng cấp độ bão hòa cho màu sắc đẹp mắt, rực rỡ. Ngay cả những màu khó tái tạo nhất như: màu đỏ, xanh lục, xanh lam; cũng sẽ được tái hiện một cách chi tiết nhất. Cho dù các khung hình có những cảnh quay tối nhất thì nó vẫn được thể hiện rõ nét.

Đánh giá chi tiết về chất lượng Tivi Sony XR-55X90J 55 Inch

Tivi Sony XR-55X90J còn có thêm công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x5; cho độ tương phản tăng cao. Giúp tái hiện trọn vẹn từng tông màu điện ảnh khi hiển thị. Độ sáng cũng được ân bằng hoàn hảo để giúp vùng sáng thêm sáng hơn; vùng tối sẽ được hiển thị sâu hơn thêm phần sinh động.

3.Chất lượng âm thanh đạt chuẩn, bùng nổ mạnh mẽ.

Công nghệ Acoustic Multi-Audio là âm thanh có thể phát âm thanh qua màn hình. Những âm thanh phát ra sẽ kết hợp trùng khớp với mọi chuyển động trong từng khung hình. Ngoài ra, với loa đối xứng X-Balanced Speaker; âm thanh rõ ràng, sống động.

Đánh giá chi tiết về chất lượng Tivi Sony 55 Inch XR-55X90J

Bên cạnh đó thì chiếc tivi Sony này còn có thêm khá nhiều công nghệ âm thanh nổi bật khác nữa như: Dolby Atmos; S-Master Digital Amplifier, DTS Digital Surround, S-Force Front Surround…. cho bạn đắm chìm những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất, bên gia đình và bạn bè.

4.Trang bị nhiều tính năng thông minh dễ dàng sử dụng.

Tivi Sony 4K 55 Inch XR-55X90J thỏa mãn nhu cầu giải trí; của mọi thành viên trong gia đình bạn với kho ứng dụng khổng lồ, lên tới 5000 ứng dụng khác nhau, cho bạn tha hồ lựa chọn.

Giờ đây, việc tìm kiếm mọi chương trình bạn yêu thích sẽ không dùng tay truyền thống; tốn thời gian nữa. Bạn có thể tìm kiếm bằng chính giọng nói của bạn. Sử dụng tiện nghi dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đánh giá chi tiết về chất lượng Tivi Sony XR-55X90J 55 Inch

Chiếc tivi Sony giá rẻ này còn có thể truyền tải những nội dung từ điện thoại; lên màn hình tivi lớn. Truyền video, game, hình ảnh yêu thích từ điện thoại lên tivi qua tính năng Chromecast (Android và iPhone);AirPlay 2 (iPhone).

Nếu muốn trải nghiệm tốt thì đây là những mẫu tivi mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook